blPhoto

Bản đồ các điểm du lịch Kon Tum nổi tiếng

Bản đồ các điểm du lịch Kon Tum nổi tiếng

Bản đồ các điểm du lịch Kon Tum nổi tiếng

    Du lịch Kon Tum có gì thú vị mà ai đến rồi lại chẳng nỡ rời xa, vì cảnh đẹp nên lòng thầm nhớ, hay lòng người mãi đầy thân thương. Nếu đã sẵn sàng chuyến đi đầy niềm mong mỏi đến vùng đất này đừng quên một lần ghé thăm các địa điểm du lịch Kon Tum trong bài viết bên dưới nhé!

    “Kon Tum nhỏ bởi lòng thung nhỏ

    Rừng vây quanh, núi cũng vây quanh

    Đất vẫn xuôi mà sông chảy ngược

    Trời rộng thênh, mây trắng yên lành …”  

    (Tạ Văn Sỹ)

    Qua lời thơ đủ thấy Kon Tum như mang vẻ đẹp như nàng tiên say giấc nồng giữa trùng điệp núi rừng đại ngàn bao la, bất tận. Rời thành phố về thăm địa điểm du lịch Kon Tum hay còn được gọi với cái tên “Làng Hồ” theo cách gọi của người dân tộc Ba Na chân chất, giàu tình thương này nhé!

    Khám phá những điểm du lịch Kon Tum

    1. Nhà thờ gỗ

    Nhà thờ gỗ điểm du lịch nổi tiếng tại Kon Tum

    Địa điểm du lịch Kon Tum check-in lý tưởng này không cách quá xa thành phố nên khá thuận tiện để ghé thăm. Bạn có thể di chuyển đến nơi đây bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy chỉ cách khoảng 2km. Cùng tuổi đời hàng thế kỷ Nhà thờ Gỗ luôn mang trong mình vẻ đẹp dấu ấn đậm chất phong cách Roman và kiểu lối nhà sàn dân tộc Ba Na độc đáo tạo sự đặc biệt nên rất hút mắt giới trẻ đến chill tọa độ sống ảo quyến rũ này khá nhiều. Nơi đây đẹp quanh năm, bất kỳ mùa nào Nhà thờ Gỗ cũng đều lưu lại trong tâm trí du khách vẻ đẹp đặc biệt kỳ diệu của nó. Dọc những con đường tổ điểm đầy sắc trắng hồng, cùng nét cổ kính, huyền bí của nhà thờ vô tình tăng thêm phần huyền ảo, lãng mạn trong không gian nơi đây. 

    Có khác gì kiến trúc Châu  Âu giữa lòng Châu Á đầy cổ điển, du mộng 

    • Địa chỉ: 13 Nguyễn Huệ, P. Thống Nhất, Kon Tum
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí


    2. Cầu treo Kon Klor

    Cầu treo Kon Klor với vẻ đẹp mộc mạc

    Là một trong những điểm du lịch Kon Tum niềm tự hào của người dân nơi đây vì nó gắn liền hai bờ sông Đăk Bla huyền thoại với chiều dài 292m. Chiếc cầu tre bằng sắt to với lối thiết kế khá tinh tế từ lâu đã trở thành người bạn không thể thiếu trên tuyến đường nơi đây và gắn liền mật thiết với hoạt động của người dân. Cầu treo Kon Klor vẫn mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của những thập niên trước khiến cho du khách đến đây tham quan không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của địa điểm du lịch Kon Tum này. Mà nơi đây còn thu hút tâm hồn của những vị khách lãng du bởi vẻ đẹp thiên nhiên thư giãn như một bức họa đồng quê với cánh đồng lúa xanh thơm ngào ngạt, những bãi mía, ruộng ngô… hay những con thuyền neo đậu trên sông dập dìu làn sóng lững lờ trôi nhẹ...

    Đứng trên chiếc cầu tuổi mơ ngắm nhìn vùng đất tươi đẹp này 

    • Địa chỉ: Đường Bắc Kạn, Thắng Lợi, Kon Tum
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí


    3. Nhà Rông Kon Klor

    Nhà rông Kon Klor điểm du lịch không thể bỏ qua của du khách

    Nằm tại vị trí rất đẹp trên đường Trần Hưng Đạo, nhà rông Kon Klor là địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm mảnh đất Kon Tum này. Nhà Rông thu hút du khách ghé tham quan bởi vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ của chính nó, chất liệu tạo nên vẻ đẹp độc đáo này không đâu xa lạ chính là gỗ, tre, nứa quen thuộc với người dân bản địa nơi đây và gắn liền với bản sắc truyền thống đặc biệt của dân tộc. Sự độc đáo này được các nghệ nhân khéo léo trang trí hoa văn rất tỉ mỉ, công phu. Điểm thu hút du khách chính là mái nhà Rông Kon Klor sừng sững, vững chãi, đây tựa như chính linh hồn của người dân Tây Nguyên giữa núi đồi bạt ngàn, hùng vĩ. Xung quanh điểm du lịch Kon Tum này là những ruộng mía xanh ngút ngàn. Tất cả mọi thứ tạo nên vẻ đẹp yên bình, thoáng hương mơ khiến bạn không thể nào quên đi trải nghiệm kỳ diệu này khi đặt chân đến đây!

    • Địa chỉ: 01 Bắc Kạn, Kon Tum
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí
    • Rừng thông Măng Đen


    4. Măng Đen

    Măng Đen điểm check in không thể thiếu

     “Mơ về Đà Lạt” như một cái tên gọi thứ hai của rừng thông Măng Đen - địa điểm check in không thể thiếu cho chuyến du lịch Kon Tum. Nằm tại một thị trấn thuộc huyện Kon Plông, nơi đây có hệ thống rừng nguyên sinh, có khá nhiều hồ, thác nước và đặc trưng khí hậu mát mẻ trong lành, nên rất thích hợp cho du khách trong những dịp xách balo lên và đi tránh cái nắng mùa hè. Du lịch Măng Đen sẽ khiến bạn thích thú với chuyến đi này trong trải nghiệm trên con đường quanh co tựa thước phim Nhật cùng những rặng thông xanh ngắt, thoang thoảng mùi nhựa thông trải đều khắp lối hai bên ven đường hòa cùng thanh âm văng vẳng bên tai tiếng chim hót líu lo, khí hậu mát lành mang nét hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Tầm khoảng tháng 4 - 10 hoặc tháng 12 trong năm là khoảng thời gian tiết trời khô ráo, ít mưa nên sẽ là lúc thích hợp để cùng thử tọa độ chill đầy cuốn hút này thử một lần nhé!

    • Địa chỉ: Kon Plong, Kon Tum
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí
    • Đèo Lò Xo


    5. Đèo Lò Xo

    Đèo Lò Xo

    Dài 20km thuộc địa phận làng Măng Khen, xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, Kon Tum. Như thiên nhiên đã tạo hình, Đèo Lò Xo bị xẻ cắt mạnh nên đường đi sẽ khá là khúc khuỷu và khó đi nên địa điểm du lịch Kon Tum sẽ là lựa chọn khá thú vị dành cho những ai ưa thích mạo hiểm và phiêu lưu. Phải thừa nhận một điều rằng mặc dù tính cách của đèo này khá xấu tính thế nhưng những cảnh quan ở đây lại đặc biệt thú vị và nhờ vậy đã thu hút được đông đảo lượng du khách đến đây để chiêm ngưỡng tuyệt tác của nó. Những đường cong uốn lượn, mềm mại ẩn hiện trong làn sương khói mờ ảo làm cho Đèo Lò Xo lại càng huyền bí hơn nữa. Ngoài ra còn có những con dốc dài và thoải, ngắn nhất cũng khoảng 300m nên sẽ tạo một cảm giác như kéo dài vô tận, rất thích hợp cho những ai đang muốn rèn luyện và nâng cao sức khỏe của bản thân. Và cũng đúng như tên gọi của nó, Đèo Lò Xo vì nằm ở vị trí giáp ranh giới hai tỉnh Quảng Nam và Kon Tum nên ở đây có nhiều khúc cua “tử thần” vì vậy du khách khi đến đây nên hết sức cẩn thận trong đường đi của mình.

    • Địa chỉ: QL14, Đắk Man, Đắk Glei, Kon Tum
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí


    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ