blPhoto

Bản đồ du lịch ĐẮK NÔNG 2021 cùng Top danh sách điểm đến lý tưởng

  • Trang chủ
  • Chỗ Chơi
  • Bản đồ du lịch ĐẮK NÔNG 2021 cùng Top danh sách điểm đến lý tưởng
Bản đồ du lịch ĐẮK NÔNG 2021 cùng Top danh sách điểm đến lý tưởng

Bản đồ du lịch ĐẮK NÔNG 2021 cùng Top danh sách điểm đến lý tưởng

12/07/2021

    Hè đến bạn có chuẩn bị cho mình chuyến đi du lịch xả hơi chưa?? Mệt quá thì đi du lịch cho khuây khỏa tinh thần mau mau refresh lại chính mình nhé! Thử list cho mình danh sách những nơi vui chơi thả ga và thư giãn sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi này đi cùng top điểm đến lý tưởng du lịch Đắk Nông tham khảo qua bài viết bên dưới cho chuyến lữ hành về miền cao nguyên này nhé.

    Các điểm du lịch nổi tiếng tại Đắk Nông

    Đôi nét về Đắk Nông - tài nguyên đất rừng cao nguyên M’Nông hoang sơ, kỳ vĩ

    Nằm trên mảnh đất Tây Nguyên huyền thoại cùng biết bao bản tình ca vọng về từ đại ngàn bao la của miền cao nguyên kỳ vĩ đậm nét thơ, đầy tính nhạc. Vùng đất này có bản sắc văn hóa truyền thống khá đa dạng từ kiến trúc, thi ca, sử sách, truyền thuyết, lễ hội mang đậm màu sắc dân tộc thu hút nhiều du khách ghé thăm và khám phá cả những địa điểm du lịch Đắk Nông tuyệt đẹp. Bản đồ du lịch Đắk Nông cùng top điểm đến lý tưởng không làm lỡ dở chuyến đi.


    1. Thác Đắk G’Lun

    Một lần ghé du lịch Đắk Nông nên làm vài chuyến đến ngọn thác hùng vĩ tại nơi đây để tận hưởng không gian trong lành thiên nhiên, sự bình yên miền cao nguyên thực tại nhé! Thác Đắk G’Lun là một trong các điểm du lịch ở Đắk Nông được lòng du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hấp dẫn của thiên nhiên nơi đây, hệ sinh thái bóng cây cổ thụ xanh mát, vòm thác đan xen từ khối tảng đá lớn trơn nhẵn va vào thác nước làm tung bọt trắng xóa tựa như suối mây trôi từ trên cao thả xuống. Tất cả làm cho không gian tại nơi đây thật sự khiến người ta say mê với sự bình yên, tự tại này. Ngoài ra, trên đường đến thác, bạn có thể trải nghiệm chuyến đi trên nền đất đỏ tuyệt đẹp khi đến gần chân thác, đây sẽ là điểm nhấn khá tuyệt vời nếu bạn dừng lại chụp cho mình vài tấm hình độc đáo này nhé! Vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, âm thanh vang vọng đâu đó của miền rừng núi hòa cùng chim ca, trầm mình lại theo nhịp không gian xanh của trời đất, núi non sau chuỗi ngày làm việc vất vả sẽ là đôi nét trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm nơi đây. 

    Từ tháng 4 cho đến tháng 11 là thời điểm lý tưởng thích hợp nhất trong năm cho chuyến đi ghé thăm vẻ đẹp nơi đây. Vì đây là mùa khô ở thời tiết vùng Tây Nguyên, nắng đẹp, nước trong veo rất thích hợp cho những khung hình đẹp và thoải mái tận hưởng không gian ở đây. Song song điều đó, bạn nên tránh di chuyển đến thác nếu đi du lịch vào thời điểm tháng 12 cho đến tháng 3, vì lúc này Tây Nguyên nằm trong mùa mưa thất thường, đoạn đường di chuyển sẽ khó khăn hơn rất nhiều, thác nước đổ khá mạnh mà cũng không mang vẻ đẹp trong vắt như những mùa khác. 


    2. Thác Liêng Nung

    Với tên gọi khác là thác Diệu Thanh, đây là một điểm du lịch Đắk Nông còn mang vẻ đẹp hoang sơ, cung đường di chuyển đến điểm chính của thác khá hiểm trở, khó đi nên sẽ thích hợp cho những bạn thích du lịch khám phá và yêu thích vẻ đẹp bình yên, cũng như sự tĩnh lặng trù phú của ngọn thác này. Thác Liên Nung cách xa thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông khoảng tầm 10km. Thoáng nhìn từ xa, ngọn thác này như một dải lụa sương trắng hùng vĩ nhưng cũng không mất đi vẻ đẹp dịu dàng ôm trượt theo những mỏm đá gồ ghề đan xen pha màu lẫn ánh rêu phong xanh đầy ấn tượng. Điểm độc đáo của nơi này còn được nhắc đến bởi cấu trúc địa chất đá xếp bởi nham thạch núi lửa phun trào tiếp xúc với nước mà hình thành nên. 

    Để tận hưởng vẻ đẹp phong vị thiên nhiên của Liêng Nung, nên ghé thăm những dịp mùa khô, nếu may mắn bạn sẽ bắt gặp cả ánh cầu vồng ở thác vào mùa này. Vì đây là thời điểm nước thác đổ xuống rất trong, ánh nắng vàng hắt vào đáy thác vô chừng tạo ra từng mảng cầu vồng khá đẹp, cùng âm thanh núi rừng, thác đổ âm hưởng vang vọng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhỉ. 

    Đắm chìm với vẻ đẹp kỳ bí của Thác Liêng Nung


    3. Thác Dray Sáp

    Một trong những ngọn thác thi vị, điểm đến lý tưởng du lịch Đắk Nông nằm tại địa phận xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô, Đắk Nông. Vì có vị trí khá xa các tuyến du lịch, thác vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ chưa có nhiều người đặt chân đến khám phá. Nơi đây mang trong mình khá nhiều truyền thuyết thi vị về tình yêu miền cao nguyên hùng vĩ, đậm chất thơ. 

    Đặc trưng khí hậu Tây Nguyên chỉ vỏn vẹn nằm vùng hai mùa khô - mùa mưa. Nếu đến đây vào dịp mùa khô, bạn sẽ cảm nhận sự nhẹ nhàng trong khung cảnh nên thơ từ dòng nước mát chảy nhẹ, làn nước trong veo, nếu đi đúng dịp tháng 4 rất dễ bắt gặp những đàn bướm lượn trên nền trời xanh ngắt sẽ là trải nghiệm picnic hay ho cùng cảnh sắc tuyệt đẹp. Còn nếu lịch trình của bạn bỏ qua mùa khô, cũng đừng buồn vì cảnh đẹp nơi đây còn trở nên hùng vĩ hơn vào mùa mưa. Đây là thời điểm mà dòng thác chảy mạnh, khí hậu và thời tiết thích hợp tạo màn hơi sương mờ ảo cũng giúp bạn cảm nhận rõ hệ sinh thái của địa điểm du lịch Đắk Nông này trọn vẹn hơn.

    • Giá vé tham khảo: 40.000VND/người.

    Làn nước trong vắt mát mẻ hợp lý cho chuyến picnic trải nghiệm tuyệt vời


    4. Thác Lưu Ly

    Thuộc địa phận khu bảo tồn Nâm Nung, xuất phát từ trung tâm thành phố Gia Nghĩa, Đắk Nông cách khoảng 40km di chuyển theo hướng QL14 cho đến khu vực ngã ba cầu 20, bạn rẽ phải và đi thêm độ khoảng 10km là đến nơi thỏa sức check in tọa độ sống ảo tại đây. 

    Dưới chân thác là hồ nước mát, nếu có dịp đi vào mùa khô, thử ngâm mình trong làn nước mát dưới ánh nắng bóng mát cây rừng và vui đùa cùng làn nước tung tóe từ ngọn thác đổ xuống. Đây là nơi thích hợp để ghé thăm sau chuỗi ngày bận rộn mệt nhoài, muốn tìm về nhịp sống bình yên lắng nghe tiếng nước chảy, âm thanh của chim muôn, tiếng gió khẽ xào xạc lá rừng sẽ là trải nghiệm thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên như trút hết bầu tâm sự cuộc sống tấp nập. Nằm khá gần điểm du lịch Đắk Nông này còn có Thiền viện Trúc lâm Đạo nguyên mang vẻ đẹp cổ kính và là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách ghé tham quan.

    Vẻ đẹp kỳ bí của Thác Lưu Ly


    5. Biển hồ Tà Đùng

    Nằm cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa 48km, Hồ Tà Đùng là một trong những địa điểm du lịch Đắk Nông nổi tiếng thu hút khách du lịch tham quan. Mênh mông, kỳ vĩ, vô tận là những điều du khách cảm nhận về vẻ đẹp của Tà Đùng. Nơi đây được ví von như một bản hồ vịnh Hạ Long nhỏ trên cao nguyên M’Nông, giữa lòng hồ bao bọc bởi hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, cây cối xanh ngắt rậm rạp, trải dài cả khoảng trời. Biển hồ Tà Đùng là nơi du khách ghé đến trong chuyến du lịch Đắk Nông vì mang trong mình cảnh sắc thiên nhiên tuyệt hữu núi sông như một bức họa mặc sơn dầu gom trọn một vùng cao nguyên bao la, mênh mông. Tà Đùng đẹp nhất vào những sớm hừng đông, mặt trời soi chiếu rọi ảnh bình minh, chòm mây vươn mình đổi biến vạn trạng cuồn cuộn trôi giữa nền trời xanh thẳm, ngắm nhìn lấy bầu trời cùng người đồng hành trong chuyến đi một cách đầy ý nghĩa, trải nghiệm về với nước non hữu tình. 

    • Giá vé du thuyền tham quan hồ: 100.000VND/vé

    Sớm mai thức dậy đón nắng bình minh hít thở hòa cùng làn mây trời xanh ngắt


    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ