blPhoto

Bỏ túi những địa điểm du lịch Bình Dương đi là không muốn về

Bỏ túi những địa điểm du lịch Bình Dương đi là không muốn về

Bỏ túi những địa điểm du lịch Bình Dương đi là không muốn về

04/07/2021

    Bình Dương là một trong những điểm giáp với thành phố Hồ Chí Minh, rất thuận lợi cho những ai muốn tham quan. Sau đây là những địa điểm du lịch Bình Dương bạn không nên bỏ qua, cùng theo chân chúng tôi nhé!


    Công viên thành phố mới

    Công viên thành phố mới – Địa điểm check in cực chất


    Công viên thành phố mới Bình Dương được xây dựng với thiết kế hiện đại bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn đảo quốc Singapore với diện tích lên đến 70 ha. Đây vừa là khu vực tập trung các cơ quan hành chính của thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, vừa là địa điểm du lịch Bình Dương cực “chất”, được nhiều du khách đánh giá cao.  Điểm đặc biệt của công viên nằm ở thiết kế xanh gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh cây xanh rợp bóng, được trồng khắp lối đi, công viên còn có quảng trường, đài phun nước, hồ nhân tạo, khu vui chơi thiếu nhi và quảng trường rất rộng. Đây chính là nơi du khách thường tập trung tổ chức dã ngoại, ngắm cảnh, tiến hành các hoạt động vui chơi ngoài trời.

    Nếu bạn đang cần không gian để tạo ra những tấm hình đẹp, nên thơ, lãng mạn, công viên thành phố mới – một trong các điểm du lịch Bình Dương chính là nơi bạn nên đến đấy. Chỉ cần có chiếc điện thoại trên tay hoặc máy ảnh xịn xò, bạn đã có thể bắt trọn những khoảnh khắc xuất thần tại view “cực đỉnh”, độc đáo mà mới lạ.

    • Địa chỉ: Công viên nằm tại khuôn viên thành phố Thủ Dầu Một, phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Giờ mở cửa: Tất cả các giờ trong ngày
    • Chi phí: Miễn phí tham quan


    Khu du lịch Đại Nam – Khu vui chơi hàng đầu tại Đông Nam Bộ

    Khu du lịch Đại Nam


    Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến khu du lịch Đại Nam - một trong những khu du lịch ở Bình Dương nên đến. Đây là nơi tổng hợp tất cả các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí lớn nhỏ cho du khách tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến như thảo cầm viên, tiểu cảnh, đền đài, sông hồ, núi non, khu vườn, mô hình thành lũy, những điểm tham quan mang đậm bản sản dân tộc Việt Nam. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến này có diện tích lên đến 450ha, rộng lớn không xuể. Trong khu du lịch rộng lớn được chia thành nhiều phần nhỏ như hồ bơi nhân tạo, đền thờ, khu vui chơi giải trí, trường đua ngựa… phù hợp cho nhiều đối tượng ở các lứa tuổi lớn nhỏ khác nhau. 

    Bên cạnh đó, bạn còn có những shot ảnh chất lượng vô cùng với background không thể nào mãn nhãn hơn tại địa điểm du lịch Bình Dương này.  Những khu vực check in đẹp bạn nên đến như vườn thú hơn 100 động vật quý hiếm hay đền thờ Kim Điện dát vàng 24K cổ kính, trang nghiêm. 

    • Địa chỉ: Khu du lịch nằm tại số 1765A Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    • Giờ đón khách: Mở từ 8h00, đóng cửa vào 17h (các ngày từ thứ 2 – thứ 6), đóng cửa vào 18h00( các ngày thứ 7- chủ nhật)
    • Giá vé: 

    - Vé vào cổng tại cổng khu du lịch: Người lớn: 100.000 đồng/người, trẻ em: 50.000 đồng/người

    - Vé vào cổng biển nhân tạo: Người lớn: 200.000 đồng/người, trẻ em: 100.000 đồng/người 

    - Vé vào vườn bách thú: Người lớn: 200.000 đồng/người, trẻ em: 100.000 đồng/người


    Làng tre Phú An

    Làng tre Phú An


    Làng tre Phú An là một trong những địa điểm du lịch ở Bình Dương bạn nên xách ba lô đi ngay và luôn. Khu bảo tồn sinh thái thực vật này được mệnh danh là làng tre lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á đấy. Ai đã quá mệt mỏi, căng thẳng với cuộc sống hằng ngày nên đến đây để trải nghiệm không gian thôn quê xanh mát, trong lành, yên bình đến lạ. Bạn có thể rủ thêm bạn bè để thực hiện chuyến vui chơi dã ngoại ý nghĩa những ngày cuối tuần. 

    • Địa chỉ: Làng tre nằm tại 124, đường 774, xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
    • Giờ mở cửa: Từ 8h00 đến 18h00
    • Giá vé: Chỉ 20.000 đồng/người


    Vườn trái cây Lái Thiêu – U mê không lối thoát

    Vườn trái cây Lái Thiêu


    Nếu bạn đã có dịp ngang qua các địa điểm du lịch Bình Dương thì nhớ ghé vườn trái cây Lái Thiêu nhé! Nghe tên thôi là đã biết vườn này có biết bao nhiêu loại trái cây đa dạng rồi, phải kể đến như bòn bon, sầu riêng, nhãn, măng cụt, chôm chôm, sầu riêng, mít tố nữ. Không chỉ có quả ngọt, nơi đây còn làm du khách đứng ngồi không yên với món ăn đặc sản như tôm trộn gỏi măng cụt, gà nướng sầu riêng, cá lóc nướng. Bạn nên đến đây vào thời gian giữa tháng 5 đến tháng 8, vì đây là mùa cây trái sai quả ngập vườn, bạn không cần lo lắng là không có trái cây để ăn.

    Đặc biệt, ở đây còn có dịch vụ ngồi thuyền ngắm cảnh thiên nhiên trong vườn, bạn nên thử, chắc chắn sẽ nhớ mãi không thôi.

    • Địa chỉ: vườn nằm tại thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, Bình Dương
    • Giá vé: Vào cổng không tốn phí, chủ vườn sẽ tính phí trên trái cây bạn đã hái
    • Giờ mở cửa: Tất cả các giờ trong ngày 


    Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường

    Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường


    Các điểm du lịch ở Bình Dương bạn nên dừng chân phải kể đến nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường. Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất tại tỉnh Bình Dương. Đặc điểm nổi bật ở tòa thánh chính là khuôn viên rộng rãi, thiết kế hiện đại, mới lạ, độc đáo. Ngoài việc phục vụ cho những người đi lễ đạo Thiên chúa, đây còn là địa điểm sống ảo xinh lung linh, đẹp miễn chê. Đặc biệt là vào ban đêm, nhà thờ trang nghiêm, uy nghi, bệ vệ vô cùng giữa những chùm đèn lấp lánh.

    • Địa chỉ: tòa thánh nằm tại 394 đường Cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    • Giờ tham quan: từ 5h sáng đến 6h tối hằng ngày
    • Giá vé: Không mất phí

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ