blPhoto

Bỏ túi những điểm du lịch check in tại Lâm Đồng cực Chill

Bỏ túi những điểm du lịch check in tại Lâm Đồng cực Chill

Bỏ túi những điểm du lịch check in tại Lâm Đồng cực Chill

    “Em muốn tìm một góc nhỏ an nhiên

    Trốn xô bồ, nhộn nhịp nơi phố thị

    Đón nắng cùng bình minh nơi ngõ cửa

    Chợt nhận thấy bình yên nhẹ tâm hồn”

    Đây có thể xem là chốn thần tiên với những cảnh sắc trời ban nhẹ nhàng và sự hài hòa tinh tế giữa những công trình kiến trúc độc đáo và cảnh sắc thiên nhiên. Lâm Đồng còn là nơi thích hợp để bạn tới và thả hồn mình vào những giây phút chill mà không cần phải bận tâm vào muộn phiền gì. Hãy cùng điểm qua những địa điểm du lịch Lâm Đồng đáng để tới nhé!

    1. Biệt thự Hằng Nga

    Khác biệt với không khí thơ mộng đời thường của Đà Lạt, biệt thự Hằng Nga còn được gọi với một cái tên khác là Crazy House Dalat thu hút không ít du khách bởi kiến trúc độc đáo, mộng mị đầy mê hoặc được tạo từ những vật liệu khá đơn giản và tạo hình gốc cây với những hình thù khá thú vị. Là tọa độ check in du lịch Lâm Đồng được các bạn trẻ yêu thích sáng tạo trong những thước hình mới lạ, đặc biệt này. Hẳn ai đến đây lần đầu đều thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ bí pha chút sự hoang sơ đầy bí ẩn của nền văn minh kiến trúc cổ xưa nhưng mới lạ khi bước chân đến căn biệt thự cổ kính Hằng Nga.

    • Địa chỉ: 03 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giờ mở cửa: 8h30 - 19h00
    • Giá vé vào cửa: 50.000 VND/người lớn và 20.000 VND/trẻ em


    2. Hồ Xuân Hương

    Đến Đà Lạt đừng quên ghé thăm địa danh du lịch Lâm Đồng đặc biệt với tên gọi Hồ Xuân Hương. Với khuôn hình mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa lòng trung tâm thành phố ngàn hoa Đà Lạt, mang vẻ đẹp như tên gọi cùng không gian thơ mộng bao phủ bởi những hàng thông cùng bãi cỏ xanh mướt. Nơi đây bất kể thời điểm nào cũng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên trời phú, là chất thơ của biết bao tâm hồn du khách lãng du đến thăm thành phố này. 

    • Địa chỉ: Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí


    3. Đường hầm điêu khắc

    Một trong những nơi lưu giữ và tái hiện vẻ đẹp của Đà Lạt từ giai đoạn khai sơ cho đến khi mang một vẻ đẹp đầy hiện đại như bây giờ không đâu chính là đường hầm điêu khắc. Nơi đây lưu giữ các tác phẩm độc đáo được nghệ nhân tạo ra bằng nguyên liệu đất sét thô sơ nhưng không kém phần tinh tế, thú vị đầy hơi thở nghệ thuật cuộc sống. Nếu là người yêu thích Đà Lạt, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua một địa điểm du lịch Lâm Đồng - nơi lưu giữ nhiều giá trị lịch sử của thị trấn sương mờ này đâu nhỉ!

    • Địa chỉ: Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00
    • Giá vé vào cửa: 30.000 - 60.000 VND/người


    4. Săn mây Cầu Đất - Đồi Đa Phú

    Sống ảo được coi là một yếu tố dĩ nhiên không thể thiếu, đặc biệt là trong các chuyến đi du lịch dù ngắn hay dài ngày. Nếu vậy thì tại sao bạn không thử đến săn mây tại Đồi Đa Phú Đà Lạt? Đây sẽ là nơi thích hợp để cho du khách thả hồn mình vào những điều tuyệt của thiên nhiên, làm phong phú thêm tâm hồn nghệ sĩ của mình. Đồi Đa Phú này còn là một trong những địa điểm du lịch Lâm Đồng đáng để bạn tới chiêm ngưỡng dù chỉ một lần. Với vị trí khá thuận tiện khi chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 12km nên sẽ khá tiện lợi để di chuyển. Theo như các review của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các phượt thủ thì đây sẽ là nơi rất thích hợp để săn mây tại thị trấn phố núi ngàn hoa. Chắc chắn một điều rằng vẻ đẹp nơi đây sẽ khiến bạn không thể nào ngừng thán phục cảnh tượng tuyệt trần do thiên nhiên ban tặng Đồi Đa Phú.

    • Địa chỉ: Phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé vào cửa: Miễn phí


    5. Cây thông cô đơn

    Vẻ đẹp của cây thông cô đơn đã được nhiều người trong nước và cả những du khách quốc tế khen ngợi không ít về nó, đặc biệt là các bạn trẻ có niềm đam mê du lịch. Chỉ cần di chuyển theo hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh -  Ankroet - TL722 đến Suối Vàng, sau đó chạy thêm khoảng 3km, nhìn bên phải thấy đường mòn rồi cứ theo đó mà lên đồi thì bạn sẽ bắt gặp hình dáng gốc cây cô đơn. Nó mang một vẻ đẹp của sự tĩnh lặng, trầm mặc pha lẫn sự huyền ảo và thơ mộng, chính vì nhan sắc như vậy bạn sẽ không thể nào mà thốt lên lời ca ngợi được. Nhưng cũng nên chú ý khi du lịch đến đây vào mùa mưa vì đường đi sẽ rất trơn nên du khách cần chú ý an toàn. Ngoài ra, thời điểm đẹp nhất để bạn đến đây là vào tháng 11, 12 đến tháng 2 năm sau vì lúc này sẽ có cảnh tượng hồng ban sớm cùng sương sớm, trông thật đẹp làm sao. Bên cạnh đó, ở đây còn có “tấm thảm nhung đổi màu” hay còn được gọi là cỏ hồng. Đến đây làm vài tấm ảnh dễ thương để “no” chiếc điện thoại của mình, tại sao không?

    • Địa chỉ: Khu cắm trại Sơn Thủy, ĐT 722, Lát, Lạc Dương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé vào cửa: Miễn phí


    6. Tuyệt tình cốc

    Nếu bạn đã quen thuộc với tên gọi tuyệt tình cốc này, thì hẳn địa chỉ bên dưới sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi đây là phiên bản hoàn toàn mới thu hút khách du lịch với nét tương đồng cùng vẻ đẹp hồ nước xanh ngọc bích trong veo dưới những khối đá chênh vênh như bức họa thủy mặc sống động nên thơ. Nhưng khác với tuyệt tình cốc trước đây, địa điểm du lịch Lâm Đồng này dường như vẫn chưa được nhiều người biết đến, nên tựa chừng vẻ đẹp hoang sơ vẫn còn được giữ nguyên, thích hợp với những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm, khám phá địa điểm du lịch mới toanh này và không lo lắng bởi sự yên tĩnh của nó. Để có những bức hình chill sống động, đừng quên phối cho mình những gam màu trang phục thật đặc biệt theo phong cách bạn mong muốn nhé! Nhưng cũng nên cẩn thận vì nơi này chưa được khai phá nhiều, nên tránh tiến quá sát mép hồ và không nên đi sâu vào rừng để tránh gặp trường hợp đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến chuyến đi đầy thú vị...

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ