blPhoto

Điểm danh các địa điểm du lịch Đà Nẵng cực Hot không thể bỏ qua

  • Trang chủ
  • Đà Nẵng
  • Điểm danh các địa điểm du lịch Đà Nẵng cực Hot không thể bỏ qua
Điểm danh các địa điểm du lịch Đà Nẵng cực Hot không thể bỏ qua

Điểm danh các địa điểm du lịch Đà Nẵng cực Hot không thể bỏ qua

    Bạn đã có kế hoạch du lịch cho một mùa hè đầy nắng nóng chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy tham khảo qua 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp bạn có một mùa vui chơi giải trí thật thú vị sau một năm học tập, làm việc mệt mỏi đấy.


    Núi Thần Tài

    Núi Thần Tài Đà Nẵng

    Núi Thần Tài còn được gọi là Công viên suối khoáng nóng Thần Tài, xây dựng bên trong Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà và nằm cách nội thành Đà Nẵng khoảng 30km. Du khách từ trung tâm thành phố muốn đến Núi Thần Tài có thể thuê xe máy, ô tô hoặc gia nhập các tour ghép đi và về trong ngày. 

    Núi Thần Tài là một địa điểm du lịch ở Đà Nẵng rất phù hợp cho một mùa hè chói chang như thế này.

    Núi Thần Tài có rất nhiều các khu vực vui chơi giải trí mà nổi bật nhất trong số đó là: Khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khu vực tắm bùn/trà/cà phê/sữa, khu vực công viên nước, khu vui chơi thiếu nhi, tháp Osen,... Trong đó khu vực công viên nước với hàng loạt hệ thống cầu trượt, khu tổ chim, vòng massage bằng tia nước thu hút sự tham gia đông đảo của cả người lớn lẫn trẻ em. Sau khi tắm xong, du khách có thể đến các chòi nghỉ chân xung quanh để tổ chức tiệc ăn uống cùng gia đình, bạn bè. Chòi được xây dựng ở nhiều nơi trong khu vực vui chơi, có cả chòi lớn lẫn nhỏ phù hợp cho các gia đình từ đông tới ít người. Ngoài ra Núi Thần Tài có một suối nước khoáng nóng tự nhiên đổ ra từ vách đá có thể được dùng để luộc chín một quả trứng, du khách có thể chứng kiến quá trình kỳ diệu ngày diễn ra bằng cách mua trứng sống tại khu vực nhà hàng rồi đặt trực tiếp vào dòng nước.

    Giá vé tham quan Núi Thần Tài:

    - Người lớn: 400.000đ/vé

    - Trẻ em dưới 1m3: 205.000đ/vé

    - Trẻ em dưới 1m: miễn phí


    Giá vé ghép tour Núi Thần Tài 1 ngày (7:45 - 16:00):

    - Người lớn: 680.000đ/vé

    - Trẻ em dưới 1-1m4: 340.000đ/vé

    Lưu ý: Giá vé không bao gồm các dịch vụ tắm khoáng, tắm Onsen, tắm bùn, tắm trà/sữa/cà phê/rượu/sả.


    Cầu Rồng

    Cầu Rồng địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng

    Cầu Rồng là một địa điểm du lịch Đà Nẵng gần đây rất được giới trẻ ưa chuộng bởi sự hùng vĩ, tráng lệ, thể hiện rõ rệt khát khao được vươn mình ra biển lớn của không chỉ Đà Nẵng mà còn là của đất nước ta.

    Tọa lạc tại đường An Trung với kinh phí xây dựng lên đến 1.500 tỷ đồng, Cầu Rồng có đến 6 làn xe lưu thông cùng hệ thống 15.000 đèn LED chiếu sáng để đảm bảo cầu sẽ luôn thật rực rỡ dưới mọi góc nhìn. Nhưng không chỉ có vậy mà Cầu Rồng lại có thể lọt vào top 30 cây cầu đẹp nhất hành tinh và top 20 cây cầu kỳ lạ nhất thế giới mà thứ khiến du khách mong muốn nhìn thấy chính là khả năng phun lửa của cây cầu to lớn này. Vào mỗi dịp cuối tuần hoặc Lễ tết, Cầu Rồng sẽ biểu diễn phun lửa, phun nước vào 21:00 với tổng thời gian kéo dài 5 phút. Để có thể ngắm trọn vẹn màn biểu diễn của “Rồng”, du khách có thể đi bộ lên cầu để ngắm trực tiếp hoặc đứng dưới chân cầu khu vực đường Trần Hưng Đạo và đường Bạch Đằng.

    - Giá vé tham quan Cầu Rồng: miễn phí


    Làng Bích Họa Tam Thanh

    Làng Bích Họa điểm đến hấp dẫn với du khách

    Làng Bích Họa Tam Thanh nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 2 tiếng chạy xe tương đương 60km là một địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam thuộc dự án giao lưu cộng đồng mỹ thuật Hàn - Việt do UBND TP Tam Kỳ và Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc đứng ra tổ chức và được thực hiện tại xã Tam Kỳ của Quảng Nam.

    Được thực hiện với mong muốn thúc đẩy ngành dịch vụ du lịch của người dân địa phương, giúp họ cải thiện được chất lượng cuộc sống, tạo công ăn việc làm cho nhiều gia đình. Chỉ trong vòng 20 ngày đêm miệt mài vẽ, Làng Bích Họa Tam Thanh đã được cho ra đời, lấy cảm hứng từ những điều nhỏ nhặt nhất của người dân, các họa sĩ Hàn lẫn Việt đã phủ màu sắc lên khắp các bức tường rong rêu, biến chúng thành những kiệt tác thu hút khách du lịch bốn phương. Hiện nay các dịch vụ homestay tại Làng cũng đã đi vào hoạt động và trở nên ổn định, thế nên du khách nếu có dịp nên lưu trú tại đây để có thể tận mắt nhìn thấy được lối sống sinh hoạt hằng ngày của người dân Tam Kỳ cũng như cảm nhận được sự bình dị tại ngôi làng nghèo ven biển nhưng rất chân chất và thân thiện này nhé.

    Ngoài ra du khách có thể lựa chọn tour du lịch nửa ngày xuất phát từ Hội An đến Làng Bích Họa Tam Kỳ, với dịch vụ này bạn sẽ được tham quan Làng và ngắm tượng Mẹ Việt Nam Anh Hùng dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch.

    Từng bức tranh tại làng Bích Họa Tam Thanh đều lấy cảm hứng từ nhịp sống bình dã hằng ngày của người dân Tam Kỳ

    Giá vé tham quan Làng Bích Họa Tam Thanh: miễn phí

    - Giá vé tour nửa ngày đến Làng Bích Họa Tam Thanh

    - Người lớn: 345.000đ/vé

    - Trẻ em dưới 6-10 tuổi: 185.000đ/vé


    Bãi biển Mỹ Khê

    Bãi biển Mỹ Khê Top bãi biển đẹp hàng đầu tại Việt Nam

    Bãi biển Mỹ Khê nằm tại xã Mỹ Phước của thành phố Đà Nẵng, nằm cách sân bay chỉ khoảng 7km nếu đi theo hướng đường Duy Tân và 5km nếu đi qua đường Nguyễn Văn Linh, tại đây du khách có thể thuê xích lô với giá 30.000đ/giờ để ngắm dọc các con phố của bãi biển.

    Bãi biển Mỹ Khê có độ dài 10km với 3 bãi biển chính an toàn thường được nhiều người tắm nhất là bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng, bãi tắm T20 - T18, bãi tắm 1 - 2 - 3. Trong đó bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng khá nhỏ, nằm ở ngã ba đường Phạm Văn Đồng và thường dùng để phục vụ cho các hoạt động của công viên. Bãi tắm T20 - T18 tuy được biết đến như nơi tắm đầu tiên của bãi biển Mỹ Khê nhưng ở đây thường có sóng lớn, bờ cát ngắn và biển sâu. Sau khi bãi tắm 1 - 2 - 3 ra đời nhờ vào sự quy hoạch của thành phố, nơi đây liền trở thành bãi tắm chính của Mỹ Khê với đầy đủ các dịch vụ cơ bản như: Gửi xe, gửi đồ, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, lướt ván,... Ngoài ra bãi tắm 1 - 2 - 3 cũng có bờ cát dài và rộng, biển ít động hơn so với bãi tắm T20 - T18.

    Toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê nhìn từ trên cao xuống, màu nước trong xanh với bờ cát dài thoai thoải tạo nên vẻ đẹp độc nhất cho vùng biển này.

    Du khách ưa thích đến bãi biển Mỹ Khê không chỉ vì có khung cảnh đẹp, nước biển trong vắt, bờ biển sạch sẽ mà còn nhờ vào các chế độ dịch vụ tại đây cũng rất tốt, không chặt chém với các du khách từ nơi khác đến. Không chỉ vậy các quán ăn nhà hàng ven bãi tắm cũng có giá cả phải chăng mà đồ ăn lại tươi ngon, giúp góp phần làm nên sự thành công của địa điểm du lịch tại Đà Nẵng này.

    Giá vé tham quan bãi biển Mỹ Khê: miễn phí

    - Giá thuê dịch vụ tại bãi biển Mỹ Khê:

    - Phao bơi: 30.000đ/cái

    - Tắm nước ngọt: Từ 10.000đ/người


    Đỉnh Bàn Cờ

    Đỉnh Bàn Cờ

    Đỉnh Bàn Cờ là một địa điểm du lịch gần Đà Nẵng nổi tiếng, nằm cách nội thành chỉ 15km và thuộc khu vực của bán đảo Sơn Trà. Mặc dù đường đi lên Đỉnh khá cheo leo nhưng hãy yên tâm rằng quang cảnh của nơi này sẽ không khiến cho bạn thất vọng.

    Đỉnh Bàn Cờ được đặt tên theo một sự tích xưa. Tương truyền rằng ngày xưa có 2 vị tiên cờ giáng phàm xuống đỉnh núi ngồi đánh cờ, cuộc chiến kéo dài rất lâu không có hồi kết cho đến khi một vị bị phân tâm và thua cuộc. Trong khi một người thắng cuộc đã bay về trời thì người thua cuộc vẫn ngồi lại ngẫm nghĩ cách hóa giải nước cờ. Dựa trên sự tích này, người ta không chỉ gọi là Đỉnh Bàn Cờ mà còn xây dựng hẳn tượng vị tiên còn ngồi lại với bàn cờ của mình.

    Có lợi thế núi cao nên từ trên Đỉnh Bàn Cờ du khách có thể ngắm toàn cảnh hoàng hôn và biển Đà Nẵng vào buổi chiều. Để có thể lên được đỉnh núi, bạn sẽ đi qua nhiều nơi như: Bãi Tiên Sa, bãi Bụt, bãi Nồm,... Tại đây du khách có thể ghé để tắm biển hoặc trực tiếp đi thẳng rồi đến tham quan và thắp hương cầu nguyện tại chùa Linh Ứng cũng nằm trên đoạn đường. Sau khi rời chùa du khách tiếp tục đi một đoạn sẽ đến được điểm dừng chân tuyệt đẹp, nơi đây rất nhiều du khách dừng lại nghỉ ngơi trước khi lên Đỉnh Bàn Cờ ngắm hoàng hôn. 

    - Giá vé tham quan Đỉnh Bàn Cờ: miễn phí


    Sự trong lành của thành phố Đà Nẵng là không thể bàn cãi thế nên du khách những năm gần đây nơi này liên tục trở thành tâm điểm du lịch trên cả nước đồng thời còn được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Trên đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng du khách có thể đến trốn đi cái nắng gay gắt của mùa hè này, chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ