blPhoto

Du lịch Hải Phòng – những địa điểm nổi tiếng nhất “bỏ túi” ngay

  • Trang chủ
  • Chỗ Chơi
  • Du lịch Hải Phòng – những địa điểm nổi tiếng nhất “bỏ túi” ngay
Du lịch Hải Phòng – những địa điểm nổi tiếng nhất “bỏ túi” ngay

Du lịch Hải Phòng – những địa điểm nổi tiếng nhất “bỏ túi” ngay

    Du lịch Hải Phòng thì đi đâu? Thăm quan địa điểm nào? Hải Phòng là thành phố cảng, phát triển cả về kinh tế, giao thông biển lẫn du lịch. Sở hữu danh lam thắng cảnh nổi tiếng với du khách cả trong và ngoài nước. Sau đây mình sẽ mách bạn những địa điểm nổi tiếng nhất mà khi ghé thăm “đất Cảng” bạn không nên bỏ qua.

    Khu du lịch sinh thái Cát Bà

    Khu du lịch sinh thái Cát Bà

    Nếu du lịch Hải Phòng mà không đến với Cát Bà thì quả thật thiếu sót. Đảo Cát Bà cách TP Hải Phòng 30km là hòn đảo kết hợp giữa cảnh sắc của núi rừng và biển tạo nên một khung cảnh tuyệt vời mà không nơi nào có được.

    Đến với Cát Bà, bạn có thể lựa chọn đi tàu hoặc đường cao tốc. Trên đường đi bạn có thể ngắm những chiếc thuyền đang lênh đênh trên biển trong xanh, sẽ thật tuyệt vời với những bạn lần đầu đi tàu biển.

    Cát Bà có nhiều bãi tắm đẹp có thể kể đến: bãi tắm Cát Cò 1 – 2 -3 , Bãi tắm Tùng Thu, bãi tắm đảo Khỉ... Trong làn nước trong xanh, sóng vỗ không quá mạnh sẽ cho bạn không gian bơi lội thoải mái nhất.

    Không chỉ bãi tắm đẹp, Cát Bà còn có thể khám phá kho dự trữ sinh quyển giàu có nơi vùng đất này: những loài thú quý hiếm, con suối chảy róc rách... trải nghiệm chèo thuyền kayak ở đảo Khỉ.


    Vịnh Lan Hạ

    Vịnh Lan Hạ điểm đến hấp dẫn du khách

    Được ví như “vịnh Hạ Long thứ 2” – vịnh Lan Hạ  mang 1 vẻ đẹp của chốn thần tiên đọng lại theo thời gian, luôn lôi cuốn, giữ chân du khách tới khám phá cảnh sắc tuyệt vời – là điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua

    Vịnh Lan Hạ có tầm  400 hòn đảo lớn nhỏ với khoảng 139 bãi biển cát trắng giữa các núi đá. Là bãi biển lí tưởng thích hợp cho khách du lịch đến đi thuyền, tắm biển bởi biển khá lặng, nước trong xanh, sạch.  Du khách có thể lặn ngắm san hô ở bờ biển Vạn Bội, Vạn Hà.

    Không chỉ tắm biển, lặn ngắm san hô. Du khách còn có thể chèo thuyền kayak luồn qua những hang động đá vôi hay leo núi để có thể ngắm trọn vẹn vịnh Lan Hạ từ trên cao – chắc chắn bạn sẽ có những bức hình cực chất.

    Dịch vụ khám phá đảo Khỉ, chèo thuyền có giá tầm 390k/ người, cuối tuần đắt hơn 450k/ người. Các bạn nên tham khảo và liên hệ trước để có được sự lựa chọn tốt nhất.


    Vườn Quốc Gia Cát Bà

    Vườn quốc gia Cát Bà

    Du lịch Hải Phòng thì địa điểm không nên bỏ qua chính là vườn quốc gia Cát Bà. Nếu bạn đã có dịp đến Cát Bà, không chỉ có thể tắm ở các bãi biển cực đẹp, khám phá Vịnh Lan Hạ nên thơ mà còn có thể khám phá Vườn quốc gia Cát Bà - khu dự trữ sinh quyển lớn thế giới.

    Là sự kết hợp của núi rừng, biển đảo đã mang đến cho vườn quốc gia Cát Bà sự đa dạng phong phú của các loài động – thực vật. Sở hữu nhiều hệ sinh thái khác nhau: hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi, hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rừng biển với các rặng san hô.

    Vườn quốc gia Cát Bà có các loài động thực vật rất đa dạng bao gồm 2.320 loài động cây cỏ,  282 loài động vật sống trong rừng, 538 loài động vật sống ở đáy biển, 196 loài cá biển, 771 loài cây cỏ trên cạn, 23 loài cây cỏ ngập mặn, 75 loài rong biển, 177 loài san hô.. bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì thú vị khi khám phá nơi đây.


    Đồ Sơn

    Đồ Sơn Hải Phòng

    Đã từng đến du lịch Hải Phòng, không ai lại không biết đến Đồ Sơn – là một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển đẹp, thu hút rất nhiều du khách thập phương về đây tham quan, tắm biển và leo núi.

    Du lịch Đồ Sơn du khách có thể đến vào tất cả các mùa trong năm, nhưng cũng như những điểm du lịch biển khác, du lịch Đồ Sơn vào mùa hè là thích hợp nhất và cũng là thời điểm mà Đồ Sơn đông vui nhất với nhiều lễ hội hấp dẫn.

    Ngoài thưởng ngoạn cảnh sắc tươi đẹp nơi đây. Nếu du khách đến vào dịp ngày 9 tháng 8 âm lịch sẽ được xem lễ hội chọi trâu Đồ Sơn – 1 nét văn hóa truyền thống mà chỉ có riêng mảnh đất này mới có.


    Đảo Bạch Long Vĩ

    Đảo Bạch Long Vĩ 

    Mặc dù đảo Bạch Long Vĩ chưa được phát triển về du lịch và cũng ít người ghé thăm vì đảo rất xa bờ  nhưng với du khách thích khám phá tò mò về điểm du lịch còn hoang sơ thì Bạch Long Vĩ là địa điểm du lịch tuyệt vời ở Hải Phòng.

    Là đảo xa bờ nhất Việt Nam ở khu vực Vịnh Bắc Bộ, mất khoảng 9h để đến với hòn đảo này và chỉ đến được khi đi cùng tàu hải quân – đây cũng là 1 lý do mà ít du khách biết và đến với đảo.

    Đảo Bạch Long Vĩ là ngư trường lớn và tốt nhất khu vực Vịnh Bắc Bộ, mang lại sản lượng, chất lượng hải sản và thời gian khai thác. Đến với đảo, du khách có thể thấy được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên mê hoặc lòng người, thưởng thức hải sản tươi ngon nhất. Nếu có thể sắp xếp được lịch trình ghé đảo thì đừng nên bỏ lỡ nhé.

    Hải Phòng- thành phố hoa phượng đỏ là 1 trong những địa điểm du lịch HOT nhất miền Bắc Việt Nam. Hi vọng với những địa điểm du lịch Hải Phòng ở trên sẽ giúp du khách có thêm gợi ý về 1 chuyến du lịch thú vị nhất.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ