blPhoto

Khám phá các địa điểm du lịch Gia Lai hút hồn du khách

Khám phá các địa điểm du lịch Gia Lai hút hồn du khách

Khám phá các địa điểm du lịch Gia Lai hút hồn du khách

    Du lịch Gia Lai có gì thú vị mà khiến bao du khách đến rồi lại không nỡ rời xa, nếu đã sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống “mơ mây trắng Hàm Rồng xưa” hãy thử một lần ghé thăm các địa điểm du lịch Gia Lai trong bài viết bên dưới nhé!

    “Thương về thăm đất Gia Lai

    Ngó trông khúc hát liêu trai mơ màng

    Cao nguyên gió lộng bạt ngàn

    Bốn mùa mát mẻ được dường nơi đây…” 

    Có phải chăng chỉ vì vẻ đẹp mê đắm biển hồ mênh mông, cảnh thác vượt trùng khơi qua ghềnh đá chông chênh, hay nét bí ẩn của núi rừng Tây Nguyên bao la đại ngàn, đôi khi sự thu hút còn đến từ chính người dân bản địa và sắc màu văn hóa dân tộc nơi đây đã thêm phần tô vẽ chấm phá lên cảnh sắc tuyệt mỹ này… vô tình du khách cứ muốn dừng chân tại đây không nỡ rời đi.

    1. Chùa Minh Thành

    Chùa Minh Thành Gia Lai

    Là một trong những điểm du lịch ở Gia Lai cách trung tâm thành phố không xa. Nơi đây mang vẻ đẹp lối kiến trúc khá tương đồng với vẻ đẹp của những ngôi chùa mang phong vị Nhật Bản rõ nét với mái chóp uốn cong, diện tích không gian rộng thoáng cùng gam màu khá chill cho những bức ảnh check in tuyệt đẹp vậy nên đây được xem là ngôi chùa đẹp nhất Gia Lai. Chùa Minh Thành trở thành địa điểm du lịch Gia Lai thu hút đông đảo khách thăm quan tới dâng hương và cũng vì cái viễn  cảnh thần tiên nó mang lại khi ngôi chùa này thấp thoáng trong làn sương mù mờ ảo.

    • Địa chỉ: 348 Nguyễn Viết Xuân, P.Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai.
    • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00
    • Giá vé: Miễn phí


    2. Thác Phú Cường

    Thác Phú Cường điểm đến hấp dẫn

    Mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng bình yên tựa áng mây thả trôi bồng bềnh, thác Phú Cường nằm khá gần thị trấn Chư Sê ước chừng tầm 3km và cách trung tâm thành phố khoảng 45km về hướng đông nam. Là một trong các điểm du lịch Gia Lai hấp dẫn du khách khám phá cảnh đẹp thiên nhiên trời phú này. Khi đến đây bạn sẽ bất chợt trầm trồ bởi vẻ đẹp của ngọn thác mây đổ xuống từ độ cao hơn 45m, nghe tiếng thác đổ hòa cùng không gian thiên nhiên sẽ khiến tâm tình chúng ta như chợt bừng tỉnh sức sống tiềm tàng mãnh liệt đầy thích thú. Thời gian thích hợp nhất để ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly của dòng thác này là vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 bởi vì khi vào mùa mưa thì thác Phú Cường sẽ mang lại một cảnh quan cực kỳ đẹp, tha hồ để bạn “chộp” lấy những bức ảnh siêu xịn nhé.

    • Địa chỉ: thuộc địa phận xã Dun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai
    • Giờ mở cửa: 7h30 - 17h00
    • Giá vé: 15.000/vé


    3. Núi lửa Chư Đăng Ya

    Khung cảnh núi lửa Chư Đăng Ya

    Tuy nằm ở vị trí khá xa so với trung tâm thành phố Gia Lai khoảng 30km về hướng đông bắc, song đây là ngọn núi lửa được cho là một địa điểm vô cùng độc đáo ấn chứa nhiều nét thơ lâu phai trong lòng người du khách đã từng ghé thăm viễn cảnh này. Địa điểm du lịch Gia Lai mang vẻ đẹp bình yên ẩn chứa trong bức tranh khung cảnh thơ mộng đầy ẩn ý quyến rũ tâm hồn những người du khách lạc đến đây Những cánh đồng rộng lớn bao la, những hàng cây cổ thụ bóng rợp trời đã cùng nhau hội tụ tạo nên vẻ đẹp độc đáo rất riêng cho núi lửa Chư Đăng Ya. Nếu đã quyết định đặt chân tới nơi này thì bạn nên đi và khoảng thời gian từ tháng 10 tới tháng 2 năm sau, đây là thời điểm trăm ngàn đóa hoa dã quỳ đua nhau nở rộ tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc vàng.

    • Địa chỉ: thuộc địa phận làng Ploi Lagr, xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh
    • Giờ mở cửa: 4h30 - 18h00
    • Giá vé: Miễn phí ( gửi xe lễ hội là 10.000/xe máy, bình thường là 5.000/xe máy )


    4. Hồ T’Nưng

    Vẻ đẹp huyền ảo Hồ T'Nưng

    Màu mắt trong như đôi mắt Biển Hồ đầy… Là câu hát khi nhắc đến hồ T’Nưng - địa điểm du lịch Gia Lai nổi tiếng mang vẻ đẹp hồ tự nhiên của vùng đất trù phú này. Nhìn từ trên cao, hồ T’Nưng bao la trải đều màu xanh ngọc biếc tựa chiếc lụa áng mây trôi nhẹ giữa nền trời, bao bọc xung quanh hồ có núi đồi và cây rừng. Đứng từ bên bờ hồ cũng có thể nhìn được bao quát khung cảnh tuyệt đẹp này. Làn nước trong xanh tựa như đôi mắt biển hồ đầy của người Pleiku trong veo đầy giản dị. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng khí trời vùng Tây Nguyên trong sạch, giúp xua tan đi mọi ưu phiền trong cuộc sống. Thời tiết ở đây cũng vô cùng mát mẻ và dễ chịu, còn thoang thoảng cả mùi thơm của cây cỏ, rất thích hợp cho những ai đang muốn tránh cái nóng của mùa hè gay gắt. Và còn một điểm nữa là hồ T’Nưng còn mang vẻ đẹp bất chấp cả thời gian hay không gian, mỗi thời điểm lại mang một vẻ đẹp khác làm say đắm lòng bao người tới thăm.

    • Địa chỉ: phía tây bắc cách trung tâm TP. Pleiku 7km, tỉnh Gia Lai
    • Giờ mở cửa: 24h00 - 12h00
    • Giá vé: 10.000/người lớn, 5.000/trẻ em ( dưới 16 tuổi )


    5. Biển Hồ chè

    Biển Hồ Chè Gia Lai hùng vĩ

    Gia Lai không chỉ mang vẻ đẹp trong veo tựa ánh mắt ai đó, mà nó còn mang một vẻ tuyệt mỹ của những cánh đồng chè bao la, rộng lớn dường như vô tận cùng với cái tên Biển Hồ Chè. Đây là sự lựa chọn rất thích hợp cho những ai thích khám phá về vùng đất mộng mơ này, những nét bình yên đến kinh ngạc hay các khung cảnh hùng vĩ của điểm du lịch Gia Lai này làm cho rất nhiều người cảm thấy thật sự ấn tượng. Hình ảnh không gian cánh đồng bát ngát rộng lớn hòa cùng màu xanh của cây chè xếp nếp thẳng tắp tạo nên vẻ đẹp không đâu có được. Chính vì thế mà nơi đây để lại dấu ấn khó phai mờ về một vùng đất tuyệt mỹ hữu tình. Ngoài ra, Biển Hồ chè còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng thông và đồi chè xanh ngát tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn và thơ mộng. Có hai thời điểm để bạn có thể khám phá vẻ đẹp của đất trời Tây Nguyên là cuối tháng 12, khi hoa dã quỳ nở rộ khắp nơi và từ tháng 2 đến tháng 3, khi những ngọn đồi cà phê đang vào mùa mùa hoa với sắc trắng tinh khôi.

    • Địa chỉ: Đường liên, xã Nghĩa Hưng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí


    6. Hồ Thác Bà

    Hồ Thác Bà điểm đến nổi tiếng

    Nhắc đến địa điểm du lịch Gia Lai nổi tiếng không thể thiếu đi hình ảnh Hồ Thác Bà. Nơi đây vẫn thường được biết đến là một hồ nước rất rộng lớn ở tỉnh Gia Lai, mang trong mình cảnh đẹp non sông nước biếc, khung cảnh của hồ Thác Bà luôn được đông đảo du khách yêu thích ghé thăm thỏa niềm mong muốn khám phá vùng đất đầy bình yên, thơ mộng này. Tưởng tượng khi được đến đây và ngắm nhìn vẻ đẹp của “chốn bồng lai tiên cảnh” thì còn gì bằng việc ngắm nhìn dung nhan của mẹ thiên nhiên ẩn hiển thấp thoáng qua những nét đẹp bình yên và thơ mộng này. Những khung cảnh mà thiên nhiên đã mang lại phải nói là đã vượt qua cảnh giới về sắc đẹp khiến cho nhiều du khách đã đến đây rồi thì lại cứ quyến luyến, day dứt và xúc động trước vẻ đẹp của nó.

    • Địa chỉ: xã Sao La, huyện La Grai, TP. Gia Lai
    • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    • Giá vé: Miễn phí


    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ