blPhoto

Top 5 điểm du lịch hot nhất tại Quảng Ninh hiện nay

 Top 5 điểm du lịch hot nhất tại Quảng Ninh hiện nay

Top 5 điểm du lịch hot nhất tại Quảng Ninh hiện nay

    Quảng Ninh là một trong những tỉnh có tiềm năng du lịch lớn nhất nước ta hiện nay. Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng không chỉ trong nước mà trên cả thế giới. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Quảng Ninh thì nhớ ghé thăm những địa điểm sau đây nhé!

    Ghé thăm Quảng Ninh mảnh đất du lịch kỳ thú với 5 điểm đến hấp dẫn

    Vân Đồn

    Vân Đồn địa chỉ du ngoạn, ngắm cảnh lý tưởng

    Khi nhắc đến các địa điểm du lịch đẹp tại Quảng Ninh làm sao có thể không kể đến Vân Đồn, đây được xem là địa chỉ du ngoạn, ngắm cảnh lý tưởng dành cho mọi đối tượng.

    Nơi đây được xem là huyện đảo với 600 đảo lớn nhỏ, trong số đó có khoảng 20 đảo có người dân sinh sống. 

    Vân Đồn được miêu tả như một bức tranh thơ mộng với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

    Vân Đồn mùa nào cũng đẹp, nhưng thích hợp nhất để đến vẫn là mùa hè. Khi thời tiết oi bức được đắm mình dưới làn nước bước biển trong xanh, mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, vào mùa hè nơi đây có thảm thực vật xanh tốt, rất mát mẻ và trong lành.

    Ngoài ra, để khám phá thêm những nét văn hóa mới của mảnh đất này bạn có thể tham gia lễ hội Quan Lạn được diễn ra từ ngày 10 đến ngày 20 tháng 6 âm lịch hàng năm.

    Cô Tô

    Cô Tô vẻ đẹp thơ mộng với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng

    Cô Tô là cái tên không còn xa lạ khi người ta nhắc đến các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Ninh bởi vẻ đẹp thơ mộng cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí thú vị.

    Vì là khu du lịch trọng điểm nên Cô Tô được đầu tư rất nhiều về giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển và thăm quan.

    Nếu có dịp đến với hòn đảo xinh đẹp này bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm siêu hot như: Con đường tình yêu, nhà thờ Cô Tô, bãi đã Cầu Mỵ, tượng đài Bác Hồ, trạm hải đăng, bãi tắm Vàn Chảy, cảng Bắc Làn, đảo Cô Tô con,... và nhiều địa điểm hấp dẫn khác.

    Ngoài những bãi tắm siêu đẹp, Cô Tô còn có những khu rừng nguyên sinh màu mỡ với nhiều loại động, thực vật quý hiếm.

    Đặc biệt, ở đảo Tô Cô con còn có công viên nước thể thao với quy mô lớn, là nơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Chinh phục núi băng, vượt chướng ngại vật, xích đu, cầu trượt, bật nhảy cao,....

    Lặn biển ngắm san hô và dựng lều trên biển là loại hình vui chơi khá thú vị và được du khách yêu thích. Bạn nên thử khi có dịp tới đây nhé!


    Đảo Quan Lạn

    Đảo Quan Lạn với vẻ đẹp hoang sơ hút hồn

    Quan Lạn được biết đến là một hòn đảo xinh đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.  Là địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

    Với vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, những hàng phi lao xanh tốt vươn mình ra đại dương mênh mông, không khí trong lành, chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm thư giãn lí tưởng dành cho bạn.

    Thời điểm đẹp để khám phá Quan Lạn là vào khoảng tháng từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 9 đến tháng 11.Vào khoảng thời gian này ít mưa bão, biển êm dịu, thời tiết thì mát mẻ không quá nóng hay quá lạnh vì vậy bạn có thể thoải mái vui chơi, cắm trại suốt ngày đêm.

    Bạn hãy tham khảo một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Quan Lạn sau đây để không bỏ lỡ khi có dịp đến với nơi đây: Đình và đền Quan Lạn, nghè Trần Khánh Dư, bãi tắm Quan Lạn, bãi tắm Minh Châu, bãi tắm Sơn Hào, chợ cá Tân Đoài, eo gió Gót Beo, rừng Trâm,....


    Vịnh Hạ Long

    Hút hồn với vẻ đẹp Vịnh Hạ Long

    Vịnh Hạ Long – Điểm du lịch nổi tiếng nhất Quảng Ninh, là niềm tự hào không chỉ của người dân nơi đây mà còn là niềm tự hào của cả nước.

    Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới về giá trị cảnh quan tự nhiên và địa chất địa mạo.

    Vịnh sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với hàng nghìn đảo đá với hình dạng độc đáo như: đảo Khỉ, đảo Tuần Châu, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương, hòn Đỉnh Hương, hòn Đũa, hòn Yên Ngựa, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm,....

    Ngay cạnh Hòn Gai là núi Bài Thơ trùng trùng, điệp điệp cao 106m, là địa điểm có view cực đẹp, ngắm trọn biển đảo, trời cao, cây cối bao la xung quanh.

    Ngoài ra, Hạ Long còn có rất nhiều bãi tắm đẹp. Trong số đó phải kể đến Bãi Cháy, là bãi tắm nổi tiếng nhất tại đây với những bãi cát trắng, trải dài, nước trong vắt, sóng biển dịu êm.

    Đặc biệt, khi đến vịnh Hạ Long bạn nhớ ghé thăm làng chài Cửa Vạn. Đây chính là di sản được thế giới công nhận đến 2 lần với khung cảnh thiên nhiên nên thơ và nếp văn hóa thú vị, bạn hãy thử khám phá nhé.

    Chắc chắn đến với vịnh Hạ Long bạn sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt vời và đáng nhớ.


    Tuần Châu

    Tuần Châu khu du lịch,vui chơi giải trí hấp dẫn

    Tuần Châu là khu du lịch, khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là khu du lịch trọng điểm của tỉnh, có sức hút rất lớn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế. Ngoài đường bờ biển rộng dài, biển xanh, cát trắng nơi đây còn sở hữu con đường nối liền giữa đảo và đất liền dài hơn 2km mang đến nhiều điều thú vị cho du khách ghé thăm.

    Là khu du lịch biển đảo nên mọi hoạt động thường được diễn ra dưới biển hoặc ven biển. Vì vậy, bạn nên lưu ý về thời tiết khi đến đây, hạn chế đi vào các tháng hay có giông bão như tháng 7, tháng 8 hàng năm.

    Ngoài hoạt động tắm biển và vui chơi trên biển, Tuần Châu còn có nhiều loại hình vui chơi hấp dẫn, đặc biệt là những trò chơi mạo hiểm như: lướt ván, đi môtô trượt nước, cano dù kéo, chèo thuyền Kayak… hoặc những trò chơi hội nhóm.

    Để tránh cái nắng nóng mùa hè nơi đô thị tấp nập thì Tuần Châu chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    Quảng Ninh là một tỉnh có du lịch phát triển với rất nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch. Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Quảng Ninh mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ