blPhoto

Đi du lịch Tuyên Quang nên sử dụng loại phương tiện nào?

Đi du lịch Tuyên Quang nên sử dụng loại phương tiện nào?

Đi du lịch Tuyên Quang nên sử dụng loại phương tiện nào?

28/08/2021

    Tuyên Quang là một tỉnh có lợi thế rất lớn về cảnh quan tự nhiên. Hầu hết các danh lam thắng cảnh tại đây đều được tạo hóa ban tặng với vẻ đẹp riêng biệt mà không nơi đâu có được. Chính vì vậy mà du lịch nơi đây rất phát triển. Nắm bắt được điều này nên sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại phương tiện thích hợp cho một chuyến đi du lịch Tuyên Quang. Hãy cùng hướng dẫn du lịch khám phá ngay nào!

    Nên đi du lịch Tuyên Quang bằng phương tiện gì

    Đi bằng xe máy

    Du lịch Tuyên Quang với xem máy

    Đối với một mảnh đất mà nơi đâu cũng có cảnh đẹp như Tuyên Quang thì xe máy chính là phương tiện phù hợp nhất để bạn có thể chủ động được lịch trình của mình.

    Với loại phương tiện này bạn chỉ cần một bình xăng đầy, một thể lực tốt và trang bị một số vật dụng cá nhân là bạn sẽ có ngay một chuyến đi vô cùng thú vị.

    Cách Hà Nội khoảng 130km bạn chỉ mất từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng là có thể đến được mảnh đất xinh đẹp này rồi.

    Đi xe máy giúp tiết kiệm được tối đa chi phí cho chuyến đi. Đồng thời bạn có thể du lịch khắp Tuyên Quang với phương tiện tiện lợi này

    Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm sau: khá mệt vì khoản lái xe, không có chỗ ngồi êm ái, dễ gặp sự cố trong quá trình di chuyển, khi gặp thời tiết xấu sẽ khó tiếp tục được cuộc hành trình,....


    Đi bằng ô tô tự lái

    Đi du lịch Tuyên Quang với ô tô tự lái

    Ngoài xe máy, ô tô cũng là một loại phương tiện được các phượt thủ ưa chuộng. Với ô tô tự lái bạn có thể chủ động được thời gian cũng như các điểm đến của mình.

    Quá trình di chuyển khá an toàn và thoải mái. Ngoài ra, sẽ ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Tuy là địa hình đồi núi nhưng giao thông tại Tuyên Quang đã được xây dựng rất hiện đại nên bạn có thể thoải mái di chuyển.

    So với xe máy thì lựa chọn ô tô tự lái sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, chi phí của khá cao, đặc biệt với những bạn phải thuê xe. Tuỳ vào từng điểm thuê xe, giá xe sẽ được tính theo ngày hoặc tính theo số Km di chuyển. 


    Xe khách

    Ghé thăm Tuyên Quang bằng xe khách

    Hiện nay, xe khách là phương tiện vô cùng thuận tiện để di chuyển đến hầu hết các tỉnh thành và Tuyên Quang cũng không ngoại lệ. 

    Từ Hà Nội đến Tuyên Quang mỗi ngày có cả hàng chục chuyến xe nên bạn có thể chủ động được thời gian đến đây sao cho phù hợp với thời gian của bản thân.

    Các nhà xe đến Tuyên Quang có chất lượng phục vụ cũng như nội thất khá tốt giúp quá trình di chuyển khá thoải mái và thư giản.

    Chi phí đi lại vô cùng rẻ với giá vé chỉ từ 120.000 đồng/ 1 vé.

    Nhược điểm của loại phương tiện này là bạn không thể chủ động được lịch trình của mình. Ngoài ra, bạn có thể bị nhồi nhét vào các dịp lễ, tết.


    Một số phương tiện di chuyển tiện lợi khác trong tỉnh Tuyên Quang

    - Xe buýt: Nếu đi lại bằng xe buýt bạn sẽ có một trải nghiệm khá thú vị và tiết kiện chi phí. Tuy nhiên, loại phương tiện này không thuận tiện lắm tại một số điểm du lịch.

    - Xe taxi: An toàn, tiện lợi, di chuyển đến hầu hết các điểm du lịch nhưng nó lại có chi phí khá đắt.

    - Xe ôm: Dễ di chuyển, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nhược điểm của nó là không được an toàn cho lắm, không thích hợp di chuyển trong thời tiết xấu, dễ bị ép giá.

    Các phương tiện dành cho một chuyến đi du lịch Tuyên Quang an toàn đã được chúng tôi cập nhật ở trên một cách chi tiết và đầy đủ. Hi vọng có thể giúp bạn có một chuyến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho bài viết của chúng tôi.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ