blPhoto

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vui chơi đi quên lối về

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vui chơi đi quên lối về
Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vui chơi đi quên lối về

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vui chơi đi quên lối về

09/08/2021

    Khi bạn hỏi các tín đồ du lịch thích nơi nào nhất thì quả là 100% đều nhắc tới Đà Lạt. Vậy du lịch Đà Lạt có gì thú vị? Bỏ túi những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng dưới đây và lên kế hoạch khám phá thành phố sương mù tuyệt đẹp ngay thôi. 

    Vi vu check in Đà Lạt - Vui quên lối về

    Hồ Tuyền Lâm

    Hồ Tuyền Lâm có diện tích hơn 350ha, độ sâu có nơi trên 30m.  cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, cách thác Datanla 2km, nằm ở phường 4, thành phố Đà Lạt.

    Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp hoang dã với hồ nước trong xanh, bao quanh xung quanh là rừng thông, hội đủ các yếu tố: cảnh sắc sơn thủy hữu tình, không khí trong lành, hệ sinh thái đa dạng và đầy lãng mạn. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian ôn hòa và dễ chịu.  

    Cảnh sắc mê hồn bên Hồ Tuyền Lâm

    Lộ trình di chuyển:

    Để có thể đi đến hồ Tuyền Lâm bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt, đi theo đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Nguyễn Văn Cừ rồi tới đường Triệu Việt Vương. Sau đó, đi đến đường Trần Thánh Tông đến phường 3, qua phường 4 là tới hồ Tuyền Lâm. 

    Bạn có thể thuê xe máy, xe ô tô tự lái, xe taxi hoặc xe bus để di chuyển đến hồ Tuyền Lâm. Để xuống hồ bạn phải đi qua Thiền Viện, tại đây bạn sẽ thấy cảm nhận được sự yên tĩnh và trong lành.

    Nên du lịch hồ Tuyền Lâm vào thời điểm tháng 10, 11 và 12 bạn có thể được ngắm rừng lá phong đỏ, tới vườn hồng, vườn dâu tây để hái dâu, hái hồng.

    Du lịch Hồ Tuyền Lâm chơi gì?

    Đến hồ bạn có thể lựa chọn các trò chơi như uống cà phê ngắm cảnh hồ, đạp vịt, chèo thuyền ngắm lá phong thơ mộng. Nếu muốn khám phá toàn bộ hồ bạn đến bến du thuyền hồ Tuyền Lâm. Giá cho đi một vòng quanh hồ với giá từ 300.000đ tới 500.000đ cho một thuyền đoàn từ 6 tới 15 người.

    Ngoài ra, quanh hồ có rất nhiều nhà hàng ngon về thịt rừng và ăn các món bình dân đậm chất vùng miền gần khu du lịch.


    Săn Mây Cầu Đất - Đồi Đa Phú

    Săn mây không phải khái niệm chỉ phổ biến ở miền Bắc mà tại Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể săn được những bức ảnh tuyệt vời cùng mây. Đồi chè Cầu Đất và đồi Đa Phú là địa điểm lý tưởng nhất. Bạn chỉ việc di chuyển đến Cầu gỗ nằm trong khu vực đồi chè Cầu Đất chỉ cách trung thành phố khoảng 27 km về hướng Nam.

    Khung cảnh săn mây thơ mộng tại Cầu Đất - Đồi Đa Phú

    Lộ trình di chuyển: Từ trung tâm các bạn đi theo hướng về khu vực Trại Mát để đến với đồi chè Cầu Đất. Sau đó di chuyển vào Cầu Đất Farm và rẽ bên trái về hướng cánh đồng Lavender tiếp tục di chuyển thêm một lúc nữa sẽ nhìn thấy thảm gỗ săn mây sẽ hiện ra ngay trước mắt. Lúc này, bạn tha hồ chụp ảnh check in.

    Sáng sớm chính là thời điểm đẹp nhất để các bạn săn mây Đà Lạt khoảng tầm 4 đến 5 giờ sáng.

    Một số địa điểm bạn có thể ghé qua sau khi săn mấy xong: Đồi chè cầu đất, Cánh đồng hoa Lavender, Cánh đồng hoa cẩm tú cầu, Chùa Linh Phước, Cầu đất Farm, Cà phê Mê Linh,…

    Chi phí cho cung đường thăm quan:

    Từ điểm 1 đến điểm 5: 1/2 ngày : 400.000vnd/ 1 khách : 4h00 đến 11h00

    Quý khách đi đủ 7 điểm giá 450.000đ/khách bao gồm ăn sáng

    Khởi hành hàng ngày: 4h00 đến 15h00


    Nhà Thờ Con Gà

    Nhà thờ Con Gà được biết đến với địa điểm đáng để check in khi bạn đến du lịch Đà Lạt. Sở hữu kiến trúc đẹp và cổ xưa nhất tại Đà Lạt do Pháp xây dựng. Địa điểm nhà thờ nằm ở đường Trần Phú, Đà Lạt, cách trung tâm thành phố chưa đến 1 km. Du khách có thể đi bộ đến mà không mất quá nhiều thời gian để có thể chiêm ngưỡng được một công trình kiến trúc cổ kính này.

    Nhà Thờ Con Gà điểm check in không thể bỏ qua tại Đà Lạt

    Lộ trình đi: Từ trung tâm Đà Lạt ngay Lotteria, tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 vào Trần Quốc Toản ra khỏi vòng xuyến. Bạn tiếp tục đi thêm 100 m sẽ gặp vòng xuyến thứ hai và rẽ vào đường Lê Đại Hành. Bạn cứ đi tiếp đến cuối đường Lê Đại Hành, rẽ phải vào Trần Phú là bạn sẽ thấy nhà thờ Con Gà Đà Lạt.

    Bạn nên chú ý đến thời gian lễ để có thể vào thăm và chiêm ngưỡng kiến trúc bên trong nhà thờ:

    Khung giờ ngày chủ nhật : 05:30, 07:00, 08:30, 16:00 và 18:00.

    Khung giờ ngày thường : 5:15 và 17:15.

    Miễn phí vào cửa

    Nhà thờ Con Gà luôn mở rộng cửa để đón khách tham quan trong ngày. Nếu bạn đến tham quan vào khung giờ lễ thì bạn nên chú ý đi lại nhẹ nhàng, tránh ồn ào ảnh hưởng.


    Quảng Trường Lâm Viên

    Quảng Trường Lâm Viên nằm trên đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng ngay trong khu trung tâm thành phố nên việc tìm đường đến đây cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần đi bộ dọc đường Hồ Xuân Hương sẽ thấy một bông hoa dã quỳ khổng lồ màu vàng đó chính là điểm bạn cần đến Quảng Trường Lâm Viên.

    Khung cảnh quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

    Với vị trí đắc địa cùng rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo, quảng trường Lâm Viên Đà Lạt như điểm nhấn đầy ấn tượng của thành phố sương mù, công trình độc đáo này có chiều cao hơn 15 mét, phần khung thép được tạo hình xoắn theo đúng hình nụ hoa Atiso, phần bên ngoài được bao bọc bởi những tấm kính màu vàng, xanh tượng trưng cho những cánh hoa nhỏ, xanh non. Có lẽ điều thú vị hơn cả  chính là quán cafe được thiết kế ở bên trong. Sau những giờ vui chơi, tham quan bạn có thể dừng chân tại quán cà phê này, nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp bên Hồ Xuân Hương.

    Quảng trường Lâm Viên mở cửa miễn phí cho du khách tới thăm quan và chụp hình check in tại đây. Vì thế bạn có thể ghé thăm quảng trường vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày trong khoảng từ 7h sáng đến 10h đêm.

    Bạn nên đến thăm quan vào cuối tháng 10 cho đến hết tháng 4 năm sau. Thời tiết khô ráo và có nắng rất đẹp, rất thuận lợi cho hành trình khám phá hết Đà Lạt của bạn.


    Cây Thông Cô Đơn

    Đối với Đà Lạt, địa điểm cây thông Cô Đơn sẽ là nét chấm phá cho khung cảnh thêm phần hữu tình. Dù bạn đến một mình hay đến cùng với ai thì hãy dành hết cảm xúc của mình để trải nghiệm và thưởng thức không khí trong lành. Đặc biệt, nếu bạn đến vào tháng 11, 12 bạn có thể gặp cả một khu bạt ngàn cỏ hồng ban sớm ngậm sương như cánh đồng tuyết vậy. Đến đây, tha hồ mà sống ảo hoặc có thể cắm trại qua đêm rất tuyệt vời.

    Cảnh sắc quanh cây Thông cô đơn sáng sớm

    Thời điểm cây Thông cô đơn đẹp nhất là vào lúc sáng sớm khoảng thời gian từ 5h00 – 7h00: Nếu đêm hôm trước không mưa trời trong ít gió. Khi đó sáng hôm sau sẽ là “một biển” mây trắng chờ đợi bạn check in. Hãy sẵn sàng chuẩn bị những chiếc máy ảnh đầy pin, cấu hình tốt để có được những bức ảnh so deep.

    Địa chỉ: Ankroet, xã Lát, huyện Lạc Dương, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: tự do

    Giá vé: Miễn phí


    5 địa điểm bạn đã năm được rồi, giờ thì lên kế hoạch, thời gian xách balo đi du lịch Đà Lạt thôi. Nhờ đừng quên chuẩn bị máy ảnh để có bộ ảnh để đời nhé. 

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ