blPhoto

Du Lịch Hải Phòng di chuyển bằng phương tiện nào cho tiện lợi

Du Lịch Hải Phòng di chuyển bằng phương tiện nào cho tiện lợi

Du Lịch Hải Phòng di chuyển bằng phương tiện nào cho tiện lợi

    Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Hải Phòng – thành phố hoa phượng đỏ được biết đến là điểm nóng của du lịch biển Miền Bắc Việt Nam. Nhưng bạn đang phân vân không biết di chuyển bằng phương tiện nào cho hợp lý? Vậy hãy theo dõi hết bài viết này để lựa chọn được cho mình phương tiện phù hợp nhất cho chuyến đi Hải Phòng của bạn nhé.

    Du lịch Hải Phòng nên chọn phương tiện nào?

    I. Các phương tiện để đến với Hải Phòng

    1.1. Đi máy bay

    Phương tiện này rất phù hợp với các bạn ở xa như TPHCM hay Đà Nẵng. Các bạn có thể lựa chọn chuyến bay tới sân bay Cát Bi – Hải Phòng sau đó mất thêm vài phút đi taxi để đến được với trung tâm thành phố hoa phượng đỏ và bắt đầu chuyến du lịch khám phá của mình.

    Hiện nay đã có rất nhiều chuyến bay của hãng hàng không: VietnamAirlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways với nhiều khung giờ khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp cho lịch trình của mình. Giá vé giao động thì 1 triệu – 1 triệu 500 và nếu các bạn săn được vé sớm thì sẽ giảm được đáng kể chi phí.


    1.2. Đi tàu hỏa

    Đi du lịch Hải Phòng bằng tàu hoả

    Đi tàu hỏa đến du lịch Hải Phòng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn vì phương tiện này khá an toàn và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là trong quãng đường di chuyển các bạn có thể có thể ngắm được vô số cảnh đẹp từ thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam thân yêu.

    Với điểm xuất phát là ga tàu nơi các bạn đi và đích đến là ga Hải Phòng các bạn có thể chiêm ngưỡng các kiến trúc độc đáo của nhà ga và tranh thủ check in được vô số ảnh đẹp cùng với đường ray hay đoàn tàu.


    1.3. Đi xe khách

    Có thể nói đi xe khách đến Hải Phòng là phương tiện phổ biến nhất vì có rất nhiều chuyến xe từ các tỉnh đến với Hải Phòng với nhiều khung giờ khác nhau giúp các bạn có thể dễ dàng sắp xếp chuyến đi của mình.

    Nếu các baj xuất phát từ Hà Nội có thể dễ dàng tìm thấy đến Hải Phòng ở các bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm với giá vé tầm 100.000đ/vé. Một số nhà xe các bạn có thể tham khảo như: Xe Hải  u (02253.717717), Xe Hoàng Long (0225 3920920), xẻ Anh Huy (022 53822215)…

    VIP hơn 1 chút là các bạn đi xẻ limousine để được đưa đón tận nơi, không phải lo cảnh chen trúc và ngồi cũng cực kỳ thoải mái với giá xe Limousine 9 chỗ : từ 200.000 – 250.000đ/vé. (tùy vào vị trí ghế), xe Limousine 15 chỗ : 200.000đ/ vé.


    1.4. Xe máy

    Đến Hải Phòng bằng xe máy

    Cách Hà Nội khoảng 110km và cung đường khá đẹp và dễ đi nên đi xe máy đến Hải Phòng là lựa chọn phù hợp với các bạn trẻ (đặc biệt là những bạn yêu xê dịch). Vừa có thể tiết kiệm chi phí cho chuyến đi vừa có trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ.

    Xuất phát từ Hà Nội, các bạn chỉ cần đi theo tuyến quốc lộ 5B là có thể đến với Hải Phòng. Trên đường đi các bạn lưu ý quốc lộ 5B là tuyến chính để di chuyển từ Hà Nội qua Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng có mật độ xe khá đông nên các bạn di chuyển chậm và an toàn.


    II. Các phương tiện di chuyển thăm quan Hải Phòng

    2.1. Xe bus

    Xe bus là lựa chọn của khá nhiều bạn đi du lịch Hải Phòng vì giá rẻ và tham khảo trước thì lộ trình cũng khá thuận tiện. Tuy nhiên vì xe bus có lộ trình riêng nên đôi khi các bạn phải đi nhiều tuyến hoặc đi bộ để đến được đúng các điểm tham quan. 

    Trước khi di chuyển các bạn nên tham khảo trước các tuyến hoặc đi xe thì nên hỏi nhân viên xe bus để tránh đi sai tuyến, mất thời gian. Các tuyến xe bus ở Hải Phòng có giá vé: 7.000-15.000đ/vé và cứ 15 phút sẽ có 1 chuyến.


    2.2. Taxi

    Taxi là phương tiện được rất nhiều bạn lựa chọn, cũng khá phù hợp với những bạn đi theo nhóm, gia đình thì chi phí cũng khá hợp lý, không sợ lạc đường và có thời gian nghỉ ngơi giữ sức cho chuyến đi.

    Bạn cần đi taxi ở Hải phòng có thể tham khảo 1 số nhà xe sau:

    - Taxi Mai Linh Hải Phòng: Số điện thoại: 0225.3.833.833

    - Taxi Hải Phòng Én Vàng: Số điện thoại: 0225.377.7999

    - Taxi Hoàng Anh: Số điện thoại: 0225. 3222. 222

    - Taxi Vũ Gia : Số điện thoại: 0225.3778. 778


    2.3. Xe máy

    Khám phá mảnh đất Hải Phòng bằng xe máy

    Với những bạn đi xe máy đến Hải Phòng thì đã sẵn xe máy để tự do tham quan các địa điểm du lịch ở Hải Phòng. Lợi thế là có thể chủ động về thời gian, dễ đàng di chuyển ở cả những con đường nhỏ và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

    Với giá thuê xe máy: 70.000-150.000đ/xe/ngày có các cũng có thể thuê ở 1 số địa chỉ sau:

    Rent motorbike Hai Phong: Điện thoại: 0898 282 406; Địa chỉ: 88 Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Ở sân bay Cát Bi Hải Phòng – Hải Nam: Điện thoại: 096 988 6883; Địa chỉ: Số 2 Đồng Xá, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng.

    Mr. Dũng – Thuê xe máy Lạch Tray Hải Phòng: Điện thoại: 0906 114 115; Địa chỉ: 935 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng.

    Để có 1 chuyến đi du lịch Hải Phòng thoải mái và vui vẻ các bạn nên tìm hiểu trước phương tiện di chuyển để sắp xếp lịch trình cho hợp lý và với những chia sẻ trên mong rằng sẽ 1 phần nào đó giúp các bạn lựa chọn được phương tiện phù hợp.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ