blPhoto

BỎ TÚI DANH SÁCH NHỮNG HOMESTAY, KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT NGHỆ AN

BỎ TÚI DANH SÁCH NHỮNG HOMESTAY, KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT NGHỆ AN

BỎ TÚI DANH SÁCH NHỮNG HOMESTAY, KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT NGHỆ AN


    BỎ TÚI DANH SÁCH NHỮNG HOMESTAY, KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT NGHỆ AN



    Nghệ An Luôn chinh phục du khách bằng những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những làng quê đơn sơ mộc mạc, những đồi hoa rộng lớn rực rỡ sắc màu. Vậy thì việc lựa chọn một nơi nghỉ ngơi thơ mộng sẽ lại càng tô điểm thêm cho chuyến hành trình của bạn nhiều ký ức đẹp đẽ hơn về xứ Nghệ quê Bác. Những gợi ý về khách sạn, homestay đẹp tại Nghệ An dưới đây chắc chắn
    sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn đáng cân nhắc.


    Video du lịch Nghệ An: 

    Bản Nựa homestay


    Tọa lạc tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Bản Nựa homestay sở hữu phòng ốc khang trang, rộng rãi, lại có nhiều hoạt động vui chơi như: nấu cơm truyền thống cùng đồng bào, tự tay dệt vải thổ cẩm, mặc trang phục dân tộc Thái,...thế nên rất được du khách ưa chuộng. Điều đặc biệt là đệm ở đây được làm từ bông lau thế nên khi nằm sẽ cực kỳ êm ái và mát mẻ.

    Từ Bản Nựa homestay, bạn có thể đi đến Thác Khe Kèm cách đó chỉ 20km để chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vỹ với dòng suối trắng xoá đổ từ độ cao 150m. Men theo dốc đá dưới chân thác sẽ là hình ảnh những cánh rừng pơ mu thơ mộng như ngọn Khe Bu, Khe Choăng, Khe Thơi,...mang bạn trở về với không khí trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, vẫn có rất nhiều những di tích nổi tiếng gần đó mà bạn không nên bỏ qua là: văn bia Ma Nhai, thành cổ Trà Lân,...


    Giá của Bản Nựa homestay: 350.000 VND/đêm.



    Không gian mộc mạc cùng các hoạt động sinh hoạt đậm chất người bản địa sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    The Beach House Cửa Lò 1&2


    The Beach House Cửa Lò có địa chỉ ở chung cư Mường Thanh, đường Bình Minh, thị xã Cửa Lò với view trực diện bãi biển Cửa Lò nổi tiếng. Nếu như The Beach House 1 có không gian sinh hoạt một phòng ngủ kèm một phòng khách rộng rãi, thoải mái cho nhóm đông người với view hai bãi biển cực sang trọng, thì The Beach House 2 cũng gây ấn tượng mạnh với lối trang trí siêu cổ điển và rất thiên nhiên, phù hợp cho những bạn yêu thích kiểu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ. Ưu điểm chung của 2 căn hộ này là vị thế sát trung tâm thành phố, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, đặc biệt là chợ, siêu thị để bạn có thể đi bộ đến đó vào buổi sáng sớm và mua hải sản tươi sống về nấu ăn cùng nhau.



    Giá của The Beach House Cửa Lò 1: 780.000 VND/đêm.



    Giá của The Beach House Cửa Lò 2: 700.000 VND/đêm.

    Chez Thuy Farmstay


    Trở về với núi rừng thiên nhiên, bạn có muốn một lần được hòa mình vào lối sống hằng ngày của những người nông dân xứ Nghệ không? Nếu câu trả lời là có, thì Chez Thuy Farmstay sẽ là nơi lưu trú lý tưởng dành cho bạn. Được xây dựng tại xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An với “lớp hàng rào” xung quanh là núi và sông suối cùng lối kiến trúc chuẩn nông thôn, phòng ngủ kết hợp khéo léo giữa các món đồ nội thất bằng gỗ có phong cách vintage nhưng màu sắc lại rất hiện đại tạo nên sự mới lạ cho farmstay.Các sinh hoạt tại đây cũng cực kỳ thú vị khi bạn có thể tham gia trồng rau, thu hoạch cao su, hái cà phê, nuôi bò sữa,...để trải nghiệm các công việc hằng ngày của người nông dân vùng Tây Bắc.


    Giá phòng của Chez Thuy Farmstay: 400.000 VND/đồng.



    Sử dụng nội thất gỗ và đệm màu sáng làm cho không gian phòng trở nên hiện đại nhưng vẫn giữ được chất đơn giản.

    Vinpearl Discovery Cửa Hội


    Chuỗi khách sạn Vinpearl luôn là cái tên mà du khách có thể đặt sự tin tưởng khi muốn lựa chọn một nơi nghỉ ngơi vừa sang trọng, vừa yên tĩnh lại được phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Vị trí của khách sạn nằm ở cửa biển Cửa Hội, đường Bình Minh, phường Nghi Hải, thị trấn Cửa Lò, tỉnh Nghệ An - đây được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước khi mỗi năm đều tiếp đón hàng triệu du khách ghé thăm vào mùa hè.

    Khuôn viên của Vinpearl Discovery Cửa Hội được phủ đầy những cây xanh và hoa, tạo nên không khí trong lành, mát mẻ để du khách có thể thoải mái đi dạo trong nắng chiều chiêm ngưỡng quang cảnh xung quanh của khách sạn. Kèm theo đó là rất nhiều những hoạt động giải trí lành mạnh như hồ bơi, phòng gym, phòng spa,...để giúp bạn có thể rèn luyện cơ thể ngay cả khi đi nghỉ dưỡng. Các khu villa bên trong khách sạn được thiết kế đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng, với phong cách kiểu Chăm lạ mắt kết hợp cùng kiến trúc cổ điển của Pháp tạo nên một khu nghỉ dưỡng vừa thơ mộng lại vừa rất “Tây”.


    Giá phòng Deluxe Twin 2 giường đơn: 1.170.000 VND/đêm.


    Giá phòng Deluxe King 1 giường cỡ đại: 1.170.000 VND/đêm.


    Giá phòng Deluxe King 1 giường cỡ đại view biển: 1.510.000 VND/đêm.


    Giá phòng Deluxe Twin 2 giường đơn view biển: 1.510.000 VND/đêm.



    Vinpearl Discovery Cửa Hội kéo dài bao quát cả một vùng biển.

    Sài Gòn Kim Liên Resort Cửa Lò


    Một trong những Resort nổi tiếng tại Nghệ An cần kể đến Vinpearl Discovery Cửa Hội chính là Sài Gòn Kim Liên Resort. Vị thế tọa lạc ở giữa trung tâm của bãi biển Cửa Lò, gồm 80 phòng ngủ và phòng hội nghị có thiết kế sang trọng, nhã nhặn có tầm nhìn phóng thẳng ra hướng biển. Sài Gòn Kim Liên Resort phục vụ đầy đủ những yêu cầu của du khách về ăn uống khi sở hữu hệ thống nhà hàng và quầy bar với những món ăn Á Âu, hải sản tươi sống đẳng cấp 5 sao và đồ uống chuẩn hương vị du lịch biển. Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên được tin tưởng và lựa chọn cho các cuộc họp, hội nghị, các buổi tiệc trọng đại gần 300 chỗ ngồi khi có thể đáp ứng tất cả yêu cầu về âm thanh, ánh sáng, thiết bị thu phát hiện đại,...


    Giá phòng Superior 1 giường đôi: 650.000 VND/đêm.


    Giá phòng Superior 2 giường đơn: 650.000 VND/đêm.


    Giá phòng Deluxe 1 giường đôi: 860.000 VND/đêm.


    Giá phòng Suite cao cấp 1 giường đôi: 1.940.000 VND/đêm.



    Sài Gòn Kim Liên Resort là chuỗi khách sạn 4 sao cao cấp đầu tiên tại Khu du lịch biển Cửa Lò.

    Trên đây đều là những khách sạn, homestay đẹp tại Nghệ An được yêu thích và giới thiệu nhiều nhất bởi du khách. Không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp, mà những nơi đây còn mang lại các hoạt động sinh hoạt vui chơi đậm chất nông dân miền núi, để bạn có thể hiểu rõ hơn về đời sống của người dân cũng như văn hoá truyền thống tại Nghệ An.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ