blPhoto

ĐIỂM DANH TOP HOMESTAY XINH, VIEW ĐẸP, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK NÔNG 2021

ĐIỂM DANH TOP HOMESTAY XINH, VIEW ĐẸP, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK NÔNG 2021

ĐIỂM DANH TOP HOMESTAY XINH, VIEW ĐẸP, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK NÔNG 2021




    ĐIỂM DANH TOP HOMESTAY XINH, VIEW ĐẸP, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK NÔNG 2021



    Du lịch Đắk Nông nhưng lại chán ngán mô típ du lịch đi đi về về nghỉ ngơi cùng bốn bức tường tẻ nhạt trong khách sạn, nhà nghỉ lúc dừng chân. Hay bạn mong muốn vừa trải nghiệm nơi ở mới mẻ, thư giãn, phá cách style hơn vừa checkin dạo được một vài pose dáng ngay trong chỗ nghỉ ngơi của mình mà không cần đi quá xa!! Hãy cùng tham khảo qua một vài địa chỉ homestay Đắk Nông chất lượng hợp gu qua bài viết bên dưới nhé.  
     Những thác nước tuyệt đẹp ở Đak Nông


    Tà Đùng Topview Homestay


    Trải nghiệm du lịch vùng đất Tây Nguyên này hẳn không thể bỏ qua địa chỉ homestay view hồ đẹp thích hợp nghỉ dưỡng phải không nào! Tà Đùng Topview Homestay cách sân bay Liên Khương khoảng 90km và là một trong những homestay đẹp tại Đắk Nông có vị trí đẹp nhất để vừa ngắm cảnh mây trôi lơ lửng cả ngày trên nền trời, hướng tầm mắt ra xa nhìn thấy vẻ đẹp biển hồ Tà Đùng trọn vẹn đầy thư giãn, thoải mái. Ngoài cảnh đẹp của biển hồ, homestay còn có cách bày trí khu vực nghỉ ngơi và sân vườn khá đẹp rất thích hợp cho những bạn yêu thích check in thước ảnh đầy chất thiên nhiên của một miền quê cổ tích đầy chất thơ.

    Ngồi bên bờ hồ ngắm trọn Tà Đùng chỉ trong tầm mắt. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Thôn 3, Đắk Glong, Đắk Nông

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 950.000 đến 1.100.000 (VND/đêm) (tùy vào loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 0973 500 232

    Facebook: https://www.facebook.com/Ta-dung-Topview-homstay-407102476389136


    Me Garden Valley


    Nếu bạn là người yêu thích phong cách trải nghiệm tự do, sự tĩnh lặng riêng tư trong chuyến đi và mong muốn chỗ nghỉ dưỡng thật an tĩnh, thư giãn như chính căn nhà của mình. Me Garden - địa chỉ homestay Đắk Nông chất lượng, là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ nhé! Nơi đây khác một số nơi nghỉ dưỡng, vì vẻ đẹp an yên nó mang đến cho du khách như không khí lãng mạn của vùng đất mờ sương Đà Lạt. Một căn nhà gỗ đậm chất Tây Âu, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng bởi gần địa chỉ homestay này có đồi ngựa Đắk Nông, bạn sẽ vừa được ngắm nhìn hoặc ngồi trên lưng những chú ngựa khỏe khoắn ở đây và thử sống ảo tọa độ chill chất lượng này nhé! Không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng, MeGarden nhường như trở thành nơi ấm cúng như chính căn nhà của mẹ vậy, tuy đơn sơ mộc mạc nhưng mang đầy vẻ đẹp dịu dàng, thích hợp nếu bạn yêu thích sự tĩnh lặng tận hưởng không khí miền núi rừng Tây Nguyên đơn sơ, bình dị,



    Gian nhà của mẹ, bếp ấm mẹ đun. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Thôn 8, Đắk R’Lấp, Đắk Nông

    Giá phòng/đêm: 1.900.000 (VND/đêm)

    Số điện thoại liên hệ: 093 360 25 25

    Facebook: https://www.facebook.com/MeGardenHomestay/



    Montagnard Home Farm






    Đơn sơ độc chiếc nhà sàn mang đậm dấu ấn Tây Nguyên mộc mạc, giản dị. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Số nhà 74, thôn 9A, Đắk Mil, Đắk Nông

    Giá phòng/đêm: 340.000 (VND/đêm)

    Số điện thoại liên hệ: 0983 939 911

    Facebook: https://www.facebook.com/Montagnardcoffee


    Homestay Biển Rừng


    Lại thêm một địa chỉ nổi bật trong vô vàn homestay Đắk Nông đẹp thích hợp du lịch nghỉ dưỡng. Biển Rừng là một khu homestay được tích hợp cùng vị trí nhà hàng nằm gần khu du lịch Tà Đùng khoảng 16km, khá gần thác Liêng Nung 8km. Homestay bên ngoài được bày trí theo phong cách nhà sàn đậm màu sắc dân tộc Tây Nguyên. Từ nơi nghỉ dưỡng nhìn ra, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng cảm giác thư thái với vẻ đẹp trước mắt làn nước trong giữa nền trời xanh, đón nhận ánh nắng mặt trời soi qua từng lăng kính vô căn phòng. Nơi đây như mang lại cho du khách một trạng thái bình yên nhưng cũng đầy thích thú cùng các món ăn đặc sản ngon miệng thưởng thức tại nhà hàng khá tiện lợi.



    Chút chuyện xưa cũ, chuyện trò cùng nhau. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông

    Giá phòng/đêm: 280.000 (VND/đêm)

    Số điện thoại liên hệ: 0986 344 399

    Facebook: https://www.facebook.com/Nhahanghomestaybienrungdaknong


    YuMin Farm House


    Pha lẫn cùng vẻ đẹp vùng đất Tây Nguyên sắc màu, YuMin Farm House là một nơi nghỉ dưỡng thích hợp với giới trẻ hoặc du khách yêu thích phong cách cắm trại, hòa mình tận hưởng thiên nhiên đầy lý thú. Mỗi căn phòng của YuMin đều mang màu sắc, cách bày trí nội thất riêng biệt khiến cho du khách vừa tò mò, vừa cảm nhận sự thú vị khi nghỉ dưỡng ở đây - một trong những homestay Đắk Nông khá đặc biệt và lý tưởng. Phong cách lều trại đơn giản mà không kém phần hiện đại vừa tạo trải nghiệm thích thú, vừa tận hưởng không gian gần gũi hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, âm thanh của gió, tiếng dòng nước róc rách… sẽ giúp bạn phủi bỏ đầy muộn phiền, âu lo trong công việc và tận hưởng cảm giác thư giãn đầy bình yên.



    Tối ngồi cùng nhau chill nhẹ nhàng đôi ba câu chuyện dưới ánh đèn vàng. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Tổ 5, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 220.000 đến 550.000 (VND/đêm) (tùy vào loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 088 828 52 88

    Facebook: https://www.facebook.com/TeamDaknongEcoFarm/

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ