blPhoto

ĐIỂM MẶT GỌI TÊN NHỮNG HOMESTAY SIÊU RẺ CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TẠI QUẢNG BÌNH

  • Trang chủ
  • Bạc Liêu
  • ĐIỂM MẶT GỌI TÊN NHỮNG HOMESTAY SIÊU RẺ CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TẠI QUẢNG BÌNH
ĐIỂM MẶT GỌI TÊN NHỮNG HOMESTAY SIÊU RẺ CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TẠI QUẢNG BÌNH

ĐIỂM MẶT GỌI TÊN NHỮNG HOMESTAY SIÊU RẺ CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TẠI QUẢNG BÌNH


    ĐIỂM MẶT GỌI TÊN NHỮNG HOMESTAY SIÊU RẺ CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TẠI QUẢNG BÌNH



    Là thiên đường du lịch nổi bật nhất Việt Nam với nào là động Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, núi Đá Nhảy,... đều là những địa điểm được xếp vào dạng kỳ quan thiên nhiên của cả Việt Nam lẫn thế giới. Vậy nhưng liệu bạn có biết rằng những homestay đẹp tại Quảng Bình cũng được thiết kế và xây dựng rất kỳ công để tối ưu được trải nghiệm của du khách. Vậy đó là những homestay nào? Địa chỉ có thuận tiện để đi lại và giá phòng có hợp lý?


    ADP homestay


    Đây là một homestay mới được xây dựng tại khu phố tây Lê Quý Đôn thuộc thành phố Đồng Hới, cách trung tâm thành phố 100m, ga xe lửa 3km. Nhìn trực diện ADP thực sự không có quá nhiều điểm nổi bật hay thậm chí là nhìn tương tự như các nhà nghỉ, khách sạn khác. Thế nhưng nếu thay đổi vị trí đứng và nhìn từ trái hoặc phải qua, bạn sẽ bị bất ngờ vì homestay này có đến khoảng hơn 100 cửa sổ lá sách có đủ loại kích thước. Chủ nhân của ADP lý giải rằng thiết kế này dựa trên quan niệm: “Nhà có nhiều cửa sổ và con người có nhiều nỗi niềm trắc ẩn. Mỗi ô cửa sổ là 1 nỗi lòng trắc ẩn. Khám phá và trải lòng với dòng thời gian, với những ô cửa của ngày hôm qua”.



    Bên trong một căn phòng của Adp homestay

    Không gian bên trong khá đơn sơ mộc mạc với sàn nhà được lót bằng các loại gạch bông của thế kỷ 20, tone màu sơn cũng được chọn lựa phù hợp để làm tôn lên vẻ cổ điển của homestay, thích hợp cho những bạn muốn tìm về với không gian sống thời xa xưa, bỏ lại sau lưng những hiện đại, tiện nghi của thành phố đầy khói bụi. Du khách sẽ chỉ cần phải trả 130.000 VND/đêm ở dorm tại ADP, ngoài ra các phòng khác cũng có giá ưu đãi trên các trang web đặt phòng trung gian khi chỉ dao động từ 250.000 VND trở lên.


    Địa chỉ: Số 42, phường Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

    Cối Xay Gió homestay


    Đừng nhầm lẫn với tiệm bánh cùng tên tại Đà Lạt nhé, homestay Cối Xay Gió nằm ở một góc nhỏ của phố biển bình yên khi chỉ cách bãi biển Bảo Ninh 5 phút và bãi biển Nhật Lệ 10 phút đi xe. Có thiết kế khá hiện đại nhưng cũng rất mộc mạc cùng với những tiện nghi được trang bị đầy đủ để phục vụ du khách như: Bếp ga, chén bát, gia vị, đồ dùng sinh hoạt cá nhân,... và không thể không kể đến sự ân cần nhiệt tình của anh chị chủ nhà đã tạo nên một homestay Cối Xay Gió rất được lòng du khách. Tại đây du khách có thể thuê xe máy, xe oto với giá ưu đãi dành riêng cho khách thuê phòng mà không cần phải tìm ở đâu xa xôi cả. Giá phòng cũng chỉ ở mức 300.000 VND cho một phòng đôi hai người.


    Địa chỉ: Ngõ 371, đường Nguyễn Thị Định, phường Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.



    Nội thất của homestay Cối Xay Gió được thiết kế tương tự các căn phòng phong cách Hàn Quốc

    Barefoot homestay & bar


    Barefoot homestay được chia thành 2 khu riêng biệt là khu vui chơi và khu giải trí với tổng cộng 4 phòng chưa tính cả phòng dorm. Mặc dù không có vị trí địa lý thật sự đẹp nhưng nằm bên cạnh bờ sông cũng có thể xem là một điểm cộng của Barefoot, du khách khi đến đây có thể mướn thuyền Kayak và chèo ra sông để hóng gió. Homestay có quầy bar và order đồ ăn để phục vụ du khách, ngay cả khi bạn không thuê phòng tại đây cũng có thể đến để thư giãn vào các buổi chiều cũng vẫn sẽ được tiếp đón nồng hậu bạn nhé. Tương tự như những homestay đã được liệt kê bên trên, Barefoot homestay có một mức giá rẻ đến khó tin là 190.000 VND/đêm/phòng 2 người


    Địa chỉ: Ngõ 404, đường Nguyễn Thị Định, phường Hà Thôn, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.



    Lối đi vào một căn phòng của Barefoot homestay

    Ruby homestay


    Ruby homestay có thể nói là một trong những homestay tiện lợi cho khách du lịch nhất những người mà đã dùng phương tiện công cộng để đi đến Quảng Bình vì cách sân bay chỉ 4km và ga tàu chỉ 1,5km, từ Ruby homestay bạn sẽ chỉ mất có 5 phút đi bộ để đến được trung tâm thành phố Đồng Hới. Lợi thế lớn nhất của homestay này chính là có khuôn viên rộng cho nhóm đông người tổ chức các buổi tiệc ăn uống cùng nhau. Giá phòng cũng thuộc dạng siêu ưu đãi khi bạn sẽ chỉ phải trả 80.000 VND/đêm ở phòng dorm.


    Địa chỉ: Số 16/14, đường Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.



    Hội bạn thân chắc chắn không thể bỏ qua Ruby homestay được đâu nhé.

    Geminai hotel & cafe


    Thực chất Geminai là một dạng quán cafe khách sạn nhưng nhờ vào thiết kế cực kỳ chill mà người ta đã ưu ái xếp em í vào danh sách những homestay đẹp của Quảng Bình. Tọa lạc cạnh bờ sông Nhật Lệ ở trung tâm thành phố Đồng Hới nhưng lại có giá phòng siêu rẻ chỉ từ 300.000 - 650.000 VND/phòng/đêm cho nhóm từ 2 người trở lên, có phòng còn có sức chứa lên đến 8-10 người với 4 giường thoả sức chứa những nhóm bạn bè đông. Điểm nổi bật không thể bỏ qua của Geminai chính là “sảnh cafe” ở tầng trệt được trang trí những góc check-in đảm bảo chụp đâu là đẹp đấy cho các bạn trẻ. Ngoài ra tại Geminai cũng có món chè khoai dẻo và chè bưởi siêu ngon mà bạn nên thử khi lưu trú tại đây được làm từ công thức riêng của chính chị chủ.


    Địa chỉ: Số 56, đường Nguyễn Du, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.



    Thiết kế thu hút ánh nhìn của Geminai hotel & cafe.

    Trên đây là top 5 homestay Quảng Bình đẹp và có giá ưu đãi nhất. Mỗi homestay sẽ phù hợp cho từng nhóm khách du lịch khác nhau, vì thế hãy chọn lựa dựa trên số lượng thành viên tham gia và đặt phòng thật sớm để tránh hết phòng bạn nhé.



    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ