blPhoto

Top các khách sạn đẹp, giá hợp lý nhất ở Sơn La, bạn nên biết

  • Trang chủ
  • Sơn La
  • Top các khách sạn đẹp, giá hợp lý nhất ở Sơn La, bạn nên biết
Top các khách sạn đẹp, giá hợp lý nhất ở Sơn La, bạn nên biết

Top các khách sạn đẹp, giá hợp lý nhất ở Sơn La, bạn nên biết



    Top các khách sạn đẹp, giá hợp lý nhất ở Sơn La, bạn nên biết


    Để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất chắc hẳn bạn không chỉ tìm hiểu về các địa điểm du lịch, phương tiện, thời tiết....và một điều không thể thiếu đó là các địa điểm nghỉ ngơi hợp lý giúp các bạn có một chuyến đi đẹp, an toàn và khỏe mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những khách sạn, nhà nghỉ, hometay đẹp và giá cả hợp lý sau đây


    Chia sẻ kinh nghiệm săn mây Tà Xùa


    Muong Thanh luxury Son La


    Địa chỉ: Số 2, đường Tô Hiệu, Tp Sơn La, Muong Thanh Luxury Son La là một nơi nghỉ dưỡng được đánh giá là tuyệt đẹp, giá cả hợp lý và đặc biệt rất thuận tiện cho các địa điểm du lịch tại Sơn La.

    Khách sạn này có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như trong khuôn viên khách sạn có máy ATM, Wifi , hồ bơi trong nhà, bể sục, xông hơi khô,dịch vụ giặt là quần áo...đội ngũ nhân viên giải trí phục vụ 24 giờ.



    Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều trang bị đầy đủ như máy điều hòa, ti vi màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc... tủ để quần áo, nhà tắm riêng cũng được bố trí trong phòng .

    Muong Thanh Luxury Son La phục vụ bữ sáng miễn phí, tự chọn.

    Du khách nghỉ tại khách sạn được sử dụng các dịch vụ chung thoải mái như phòng xông hơi khô, bể bơi, chơi bida và được yêu cầu các dịch vụ thuê xe thuận tiện cho việc lên lịch, di chuyển đến những địa điểm tham quan du lịch của mình. Đây là khách sạn tại Sơn La nổi tiếng được nhiều người lựa chọn khi tới đây



    Giá phòng: từ 800.000 đồng/phòng/đêm


    Phong Lan Hotel


    Địa chỉ: số 264 đường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.



    Phong Lan Hotel là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Sơn La, là khách sạn 2 sao được đánh giá hạng trung về giá cả, view đẹp, phù hợp cho 2 người và hộ gia đình, vị trí trung tâm nên cũng thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các điểm du lịch tại Sơn La.

    Phòng nghỉ ở Phong Lan Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, quạt, ti vi, truyền hình vệ tinh, máy sấy tóc, ấm điện, tủ lạnh, tủ quần áo...,nhà tắm riêng trong phòng được trang bị đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân, vòi hoa sen.



    Tất cả các phòng đều có ban công ngắm thành phố và tầm nhìn ra núi, tạo cho du khách một cảm giác mát mẻ, thoáng đảng và sảng khoái.

    Khách sạn có sân hiên,Wifi miễn phí ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ buồng phòng, giặt là, thuê xe...cho du khách.

    Giá phòng từ: 240.000 đồng/ phòng/ngày đêm.


    Homestay Đỉnh


    Với những bạn ưa thích homestay thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời.

    Địa chỉ: Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam

    Homestay Đỉnh là một trong số những homestay đang được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất, là nơi nghỉ dưỡng thú vị cho những bạn trẻ đam mê và thích khám phá, các đôi tình nhân thích lãng mạn, hay những top bạn thân muốn tìm album ảnh tuyệt đẹp ngay trên khu nghỉ dưỡng của mình.



    Homestay Đỉnh Tà Xùa cung cấp chỗ nghỉ tại tỉnh Sơn La, chỗ nghỉ có nhà hàng và Wifi miễn phí, phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày, có thể vui chơi , thư giản, ngắm cảnh ngay trong khu vườn.

    Phòng nghỉ dược trang bị đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn ra núi.



    Homestay nằm ở vị trí cao lưng trừng núi, khí hậu mát mẻ, du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh thiên nhiên, núi rừng, mây trời một cách chân thực, sinh động và hùng vĩ nhất.



    Giá phòng: tùy vào thời điểm bạn đến trong năm


    Khách sạn Rừng Thông


    Địa chỉ: rừng thông Bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Rừng Thông là khách sạn 3 sao, một trong những khách sạn nằm trong khu du lịch Rừng Thông Bản Áng nổi tiếng, được thiết kế độc đáo, toàn bộ được làm bằng gộ tự nhiên rất đẹp và lạ mắt.



    Các phòng nghỉ trong khách sạn Rừng Thông gồm phòng đôi, phòng dạng căn hộ, được thiết kế khá độc đáo và hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, ti vi, tủ đựng đồ, bàn làm việc, bàn là, máy sấy, ấm điện , nhà tắm, các đồ dùng vệ sinh cá nhân...trong mỗi phòng.

    Ngoài các phòng dạng căn hộ thì Khách Sạn Rừng Thông còn cung cấp các phòng tập thể, các khu nhà sàn phù hợp với các nhóm lớn người.



    Ảnh minh họa

    Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng hay đặt tiệc theo yêu cầu. Khuôn viên khách sạn vô cùng rộng lớn, nhiều cay xanh, hoa, cỏ tha hồ dạo chơi và ngắm cảnh check in.

    Giá tham khảo: từ 600.000 đồng/đêm

    Liên hệ: 0985297587


    Mộc Sương Hotel


    Địa chỉ: tiểu khu 34, Mộc Châu, tỉnh Sơn La



    Mộc Sương Hotel là khách sạn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nằm trên đỉnh đồi núi cao với kiến trúc Châu Âu hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, gần đồi chè Mộc Châu và Happy Land, thuận tiện cho việc check in sống ảo, đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Các phòng nghỉ được decon theo phong cách vitage rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Mộc Sương Hotel có cung cấp các bữa ăn tại nhà hàng và phục vụ đồ ăn sáng miễn phí ngoài ra có đặt cơm, set up sự kiện, các dịch vụ buồng phòng, lễ tân, vui chơi giải trí phục vụ 24 giờ.



    Giá tham khảo: từ 550.000 đồng/ đêm.

    Liên hệ: 037968835

    Trên đây là những chia sẻ của mình về khách sạn tại Sơn La nổi tiếng. Mong là với chia sẻ này sẽ giúp các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ, thoải mái và chi phí phù hợp.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ