blPhoto

TRẢI NGHIỆM CÙNG TOP 5 KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK LẮK 2021

  • Trang chủ
  • Đắk Lắk
  • TRẢI NGHIỆM CÙNG TOP 5 KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK LẮK 2021
TRẢI NGHIỆM CÙNG TOP 5 KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK LẮK 2021

TRẢI NGHIỆM CÙNG TOP 5 KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK LẮK 2021

    TRẢI NGHIỆM CÙNG TOP 5 KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT DU LỊCH ĐẮK LẮK 2021


    Bất chợt lại đến Đắk Lắk vui chơi, thế thì đừng lỡ qua những khách sạn, homestay đẹp trong bài viết bên dưới để khám phá đâu là nơi lựa chọn phù hợp nhất với mình để trải nghiệm vẻ đẹp của thành phố Buôn Mê trong chuyến du lịch tiếp theo đây…!


    Những ngọn thác đẹp nhất Đắk Lắk

    Thuộc top 1 khách sạn đẹp tại Đắk Lắk

    nằm cách trung tâm thành phố Buôn Mê khoảng 3km về hướng Bắc, tính từ sân bay Buôn Ma Thuột 6km nên khá tiện lợi trong việc di chuyển về địa điểm nghỉ ngơi. Khách sạn không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi tiêu chuẩn cần thiết mà đồng thời có thêm nhiều hoạt động tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng chẳng hạn: chăm sóc da tại spa, hoạt động vui chơi giải trí tại phòng thể dục, sân tennis, bóng bàn, cầu lông,... Buổi trưa thưởng thức món BBQ cùng gia đình, và chill chút nến, hoa, nhạc cùng quầy bar cạnh hồ bơi. Từ vị trí của khách sạn Dakruco Buôn Ma Thuột, bạn có thể di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng sau khá thuận tiện cho chuyến đi: Công viên nước Đắk Lắk (cách khoảng 1km), Làng cà phê Trung Nguyên (1.1km), Buôn Cô Thôn (2.8km), Tượng đài Chiến Thắng Buôn Ma Thuột (3.2km) cho chuyến tham quan du lịch Đắk Lắk.



    Cùng gia đình bạn bè chill hồ bơi của khách sạn nghỉ trưa sau buổi sáng đầy trải nghiệm. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 440.000 đến 2.200.000 VND/đêm (tùy vào khu vực và loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 0262.3970.888

    Facebook: https://www.facebook.com/DakrucohotelBmt/


    Khách sạn Hai Bà Trưng

    Hai Ba Trung Hotel có kiến trúc khá lạ bởi nét độc đáo mang đậm âm hưởng phong cách tân cổ điển của Châu Âu với nội thất tiện nghi, sang trọng và hiện đại được trang bị đầy đủ theo nhu cầu sinh hoạt từng phòng. Một trong top khách sạn Đắk Lắk nằm ngay trung tâm, tầng thượng view đẹp và khá gần các địa điểm du lịch Đắk Lắk nổi tiếng như hồ Ea Kao, nơi trưng bày bộ sưu tập từ các vùng đất có cafe ngon nhất trên thế giới (Bảo tàng cà phê thế giới). Hiện ở đây có 6 hạng phòng lưu trú đa dạng từ hạng phòng Standard, Superior, Deluxe, Suite, Queens, President Suites. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ phòng theo nhu cầu của du khách, mà còn có thêm các dịch vụ bổ sung tăng trải nghiệm du lịch như không gian spa chăm sóc, thư giãn, hệ thống dịch vụ Karaoke, phòng tập GYM, hồ bơi sân thượng, quầy bar…. giúp du khách có thêm trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch.



    Góc tọa độ chill mới ngắm nhìn toàn cảnh Ban Mê. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 770.000 đến 2.700.000 VND/đêm (tùy vào loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 0262.3899.999

    Facebook: https://www.facebook.com/haibatrunghotel



    Khách sạn Lys

    Là nơi dừng chân nhẹ nhàng, lý tưởng cho những vị du khách yêu thích sự thoải mái, tiện lợi như chính căn nhà của mình. Nằm khá gần trung tâm thành phố khoảng độ hơn 3km tính từ cột mốc Ngã Sáu Ban Mê, Lys Hotel cách sân bay khoảng 7km nên khá thuận tiện cho chi phí di chuyển, xung quanh gần các địa điểm du lịch Đắk Lắk nổi tiếng là làng cà phê Trung Nguyên, Buôn Akô Đhông, Hồ Ea Kao,... rất tiện để trải nghiệm cách sinh hoạt, nền văn hóa Tây Nguyên, ẩm thực địa phương nơi đây.



    Ngó từ góc ban công ngắm nhìn cảnh quan đường phố miền núi. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 49-51 Nguyễn Thượng Hiền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 400.000 đến 1.100.000 VND/đêm (tùy vào loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 0909.481.482

    Facebook: https://www.facebook.com/LysHotel.bmt/



    Homestay Vườn Pháp II


    Là một trong top homestay Đắk Lắk đẹp tọa lạc tại Ban Mê Đắk Lắk, lại có vị trí khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đắk Lắk như Bảo tàng cà phê thế giới.... Xung quanh khuôn viên của homestay có khá nhiều dịch vụ như quán cafe, nhà hàng, hồ bơi. Tựa vẻ đẹp trang trí của Pháp, homestay không chỉ rộng rãi và có nhiều cây cối đã tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ giúp du khách thư giãn. Phong cách nội thất của Vườn Pháp - địa điểm nghỉ dưỡng Đắk Lắk hầu hết mang vẻ đẹp Châu Âu đầy tinh tế mà cũng không kém phần tạo cảm giác ấm cúng cho người lưu trú. Mỗi phòng ở đây đều được bày trí theo từng gam màu khác nhau, phù hợp từng vị du khách nhưng đều có chung một điểm khá đầu tư vào độ sáng sủa của căn phòng, tạo thiện cảm cho người ở.



    Một chút cổ điển đầy chất thơ về vẻ đẹp của homestay. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 135 Nguyễn Tri Phương, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 390.000 đến 790.000 VND/đêm (tùy vào loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 0941.222.727

    Facebook: https://www.facebook.com/FrenchGardenHomestay/

    Lak Tented Camp


    Phòng ngủ đa dạng, view cửa kính lớn hướng hồ và núi. Mặc dù làm bằng gỗ với màu thô nhưng căn phòng lại đem đến sự sang trọng và cổ điển. Là một nơi nghỉ dưỡng bên hồ lý tưởng du lịch Đắk Lắk để cảm nhận trọn vẹn nhịp thở của Buôn Ma Thuột. Bạn sẽ bất chợt ngạc nhiên về cách bày trí nơi này mang đậm hơi hướng mộc mạc, giản dị với phong cách độc đáo cùng gam màu gỗ thô, nhưng sáng tạo cổ điển cũng không làm mất đi vẻ sang trọng của nó. Một điều hơi bất tiện là để đến được đây, bạn phải di chuyển bằng thuyền vào, nên nhớ liên hệ với Lak Tented Camp trước khi đến tầm 30 phút để họ chuẩn bị thuyền đón bạn. Nhưng bù lại sự an nhiên giữa núi và hồ là nét đặc biệt của khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong chuyến du lịch này.



    Chất mộc mạc bình dị trong căn phòng ven hồ thơ mộng, an nhàn. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Huyện Lak, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 1.840.000 VND/đêm (tùy vào loại phòng bạn đặt)

    Số điện thoại liên hệ: 0907.037.360

    Facebook: https://www.facebook.com/laktentedcamp/


    https://www.facebook.com/vansoo1799

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ