blPhoto

DANH SÁCH 5 HOMESTAY, NHÀ NGHỈ CÓ GIÁ “MỀM” NHẤT TẠI QUẢNG TRỊ

DANH SÁCH 5 HOMESTAY, NHÀ NGHỈ CÓ GIÁ “MỀM” NHẤT TẠI QUẢNG TRỊ

DANH SÁCH 5 HOMESTAY, NHÀ NGHỈ CÓ GIÁ “MỀM” NHẤT TẠI QUẢNG TRỊ



    DANH SÁCH 5 HOMESTAY, NHÀ NGHỈ CÓ GIÁ “MỀM” NHẤT TẠI QUẢNG TRỊ


    Quảng Trị không có các địa điểm du lịch lung linh hoa lệ thế nên các homestay nhà nghỉ tại vùng đất lịch sử chỉ là những căn nhà với bày trí đơn sơ mộc mạc, thế nhưng vẻ đơn sơ ấy lại dễ dàng chiếm tình cảm của nhiều du khách bởi lẽ với những người đến đây, họ không tìm kiếm cho mình một khung cảnh tuyệt đẹp để tạo ra những bức hình lộng lẫy, mà là để tìm về với lịch sử hào hùng của dân tộc và những ngôi nhà như thế này mới có thể phản ánh được sự bình dị nhưng đầy mạnh mẽ của người dân xứ Quảng Trị.

    Alex Homestay


    Alex homestay được xem là homestay đẹp bậc nhất Quảng Trị và cũng là nơi lưu trú cao cấp Sở hữu thiết kế khá đơn giản tinh tế, nội thất tối giản cùng các gam màu phối hợp hài hoà tạo nên một căn phòng bình dị gần gũi để du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình.



    Nội thất trang trí theo phong cách châu Âu của Alex homestay

    Alex homestay có một sân vườn khá nhỏ với nhiều loại cây cảnh khác nhau, tại đây du khách có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cùng với nhóm bạn của mình và chỉ cần thông báo trước để chủ nhà có thể chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cho bạn thôi nhé.


    Địa chỉ: Đường Kiệt 317, phường 3, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị


    Giá phòng: 200.000 - 800.000 VND/đêm

    Hostel Lotus


    Hostel Lotus là một dạng nhà nghỉ bình dân nhưng lại sở hữu khá nhiều loại phòng ốc khác nhau từ phòng cá nhân đến phòng dorm tập thể. Du khách khi ở tại đây sẽ có những trải nghiệm như là đang ở nhà của mình khi được tự nấu nướng, sử dụng máy giặt và thuê xe máy tự đi thăm thú đó đây. Tuy nhiên nếu bạn không muốn phải tốn quá nhiều thời gian vào bếp núc thì vẫn có thể nhờ anh chị chủ nhà chuẩn bị sẵn các món ăn đặc sản của Quảng Trị. Không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ với kiểu bày trí gọn gàng cộng với việc có đầy đủ tiện nghi lại khiến cho du khách đặt nhiều tình cảm hơn cho Hostel Lotus.


    Địa chỉ: Đường Trần Phú, phường 3, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị


    Giá phòng: 200.000 - 400.000 VND/đêm



    Phòng ốc của Hostel Lotus khá rộng rãi phù hợp cho những nhóm đông người

    Quảng Trị Garden Homestay


    Khuôn viên của Quảng Trị Garden được xây dựng theo kiểu cây nhà lá vườn còn bên trong phòng lại theo phong cách khá hiện đại với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Mỗi buổi sáng, du khách sẽ được đánh thức bằng tiếng chim hót ngoài sân vườn, hít thở hương vị thiên nhiên trong lành vào buổi sáng sớm, những điều này sẽ mang đến cho bạn một sự sảng khoái khó tả mà thành thị không thể có được. Homestay có sân trước rộng rãi dùng để đổ xe hoặc tổ chức tiệc nếu du khách có nhu cầu. Đây là một trong những homestay được xếp hạng vào homestay đẹp nhất tại Quảng Trị


    Địa chỉ: Số 26, đường Trần Phú, phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị


    Giá phòng: 300.000 - 1.000.000 VND/đêm



    Ngoài ra khi lưu trú tại Quảng Trị Garden bạn sẽ được hái những loại trái cây, rau củ ngoài vườn để tự mình nấu nướng

    Thanh Thuý Guesthouse


    Thanh Thuý Guesthouse sẽ là một nơi lưu trú phù hợp cho những nhóm gia đình đông người vì có thể thuê theo dạng nguyên căn hộ để đảm bảo riêng tư nhất cho du khách. Nằm ở trung tâm thành phố thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác cùng với thiết kế cao cấp hiện đại đầy đủ tiện nghi như: Gara xe, ban công, sân thượng,... Bên trong trang bị đủ mọi thiết bị tân tiến bao gồm bàn làm việc, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng có máy sấy tóc,... Thanh Thuý Guesthouse sẽ mang lại cho bạn một không gian thoải mái nhất để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    Địa chỉ: Số 538, Quốc Lộ 9B, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị


    Giá phòng: 550.000 - 900.000 VND/đêm



    Phòng ốc của Thanh Thuý guesthouse sạch sẽ thoáng mát.

    Hoà Phượng Guesthouse


    Tương tự như Thanh Thuý guesthouse, Hoà Phượng guesthouse cũng sẽ cung cấp cho du khách nhiều sự lựa chọn về phòng ốc từ phòng riêng đến cả căn hộ dựa trên nhu cầu lựa chọn. Có lợi thế sân vườn rộng, dễ dàng tổ chức tiệc ăn uống ngoài trời, gara đỗ xe hơi thoải mái lại nằm ở trung tâm thành phố dễ dàng bất cứ đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Quảng Trị lại khiến nhiều du khách tin tưởng ở Hoà Phượng guesthouse nhiều hơn.


    Địa chỉ: Số 485, Quốc lộ 9, phường 3, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị


    Giá phòng: 500.000 - 900.000 VND/đêm



    Hoà Phượng guesthouse khi nhìn trực diện

    Những homestay nhà nghỉ tại Quảng Trị được xây dựng với việc chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, mong muốn sẽ mang lại cho du khách nhiều sự thoải mái nhất khi đến du lịch tại vùng đất lịch sử này. Mong rằng các bạn đã có thể chọn được cho mình một nơi lưu trú thích hợp sau khi tham khảo qua những thông tin trên.


    URL: danh-sach-5-homestay-nha-nghi-co-gia-mem-nhat-tai-quang-tri


    Description:

    Homestay ở Quảng Trị mang theo vẻ mộc mạc đơn sơ của vùng đất lịch sử anh hùng. Du khách khi đến đây sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết và trải nghiệm không khí trong lành sảng khoái mà cuộc sống đô thị sẽ không thể có được. Đây là danh sách 5 homestay giá rẻ và tiện nghi nhất tại Quảng Trị, nằm ở những vị trí thuận tiện đi đến nhiều địa điểm du lịch khác, một số chỗ còn có gara để xe hơi rộng rãi phù hợp cho các nhóm du khách đông người.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ