blPhoto

DU LỊCH KON TUM SIÊU HOT CÙNG TỌA ĐỘ KHÁCH SẠN, HOMESTAY GIÁ HỢP LÝ

  • Trang chủ
  • Kon Tum
  • DU LỊCH KON TUM SIÊU HOT CÙNG TỌA ĐỘ KHÁCH SẠN, HOMESTAY GIÁ HỢP LÝ
DU LỊCH KON TUM SIÊU HOT CÙNG TỌA ĐỘ KHÁCH SẠN, HOMESTAY GIÁ HỢP LÝ

DU LỊCH KON TUM SIÊU HOT CÙNG TỌA ĐỘ KHÁCH SẠN, HOMESTAY GIÁ HỢP LÝ






    DU LỊCH KON TUM SIÊU HOT CÙNG TỌA ĐỘ KHÁCH SẠN, HOMESTAY GIÁ HỢP LÝ



    Mê đắm du lịch, thích phượt mọi nơi và điểm dừng chân kế tiếp sẽ là địa điểm du lịch Kon Tum!! Đừng lo vì đã có địa chỉ khách sạn, homestay Kon Tum đẹp trong bài viết bên dưới để tham khảo chốn dừng chân trên hành trình khám phá du lịch của bạn nhé..



    Kon Tum Home Sweet Homestay


    Được xây dựng ở vị trí khá thuận tiện khi cách sân bay Pleiku 42km nên khi đã đến đây, nếu chưa tìm nơi để thích hợp thì bạn cũng nên cân nhắc địa chỉ homestay Kon Tum này. Bên cạnh đó, Kon Tum Home Sweet Homestay còn có cảnh view rất đẹp nữa, tha hồ cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó nhé. Những gian phòng ở đây được thiết kế theo lối hiện đại, độc đáo kết hợp với việc bài trí giữa núi rừng Tây Nguyên nên sẽ là một nơi nghỉ dưỡng khá là tuyệt vời và thoải mái. Không khí ở đây cũng rất là trong xanh và bình yên, thích hợp để bạn thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, nơi này còn cung cấp cho bạn xe đạp miễn phí, quán bar, khu vườn, sân hiên, thậm chí là có cả sảnh chung nên bạn cứ thoải mái mà tận hưởng chuyến đi của mình nhé. Ngoài ra, homestay còn cung cấp cho bạn wifi, mạng không dây và chỗ đỗ xe miễn phí nữa. Một điểm đặc biệt nữa là chỗ nghỉ của bạn sẽ được bài trí đầy đủ tiện nghi với phòng tắm riêng, chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Tuy nhiên, một điểm hạn chế là ở đây không có nhà vệ sinh riêng mà các du khách sẽ phải dùng phòng tắm chung nên sẽ khá là bất tiện cho một số người. Bên cạnh đó nơi này cũng không có bếp để du khách có thể tự nấu ăn được. Thế nhưng thay vào đó, Kon Tum Home Sweet Homestay có một không gian rộng lớn và thoáng đãng, khu vực ăn chung và cả bàn ghế, thảm cỏ cũng được trang trí rất đẹp. Khi đã đến đây rồi, bạn sẽ có được những tấm hình cực “chill” cùng thiên nhiên, núi trời Tây Nguyên nhé.




    Căn phòng nhỏ xinh cực chill giấc ngủ Tây Nguyên. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Làng Kon Tu II, Xã Đắk Bla, Kon Tum.

    Giá phòng/đêm: dao động từ 115.000 - 267.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 097 657 82 50

    Facebook: https://www.facebook.com/Kontum-Home-Sweet-Homestay-2004168463000474


    Sum Villa Homestay


    Tọa lạc ngay tại Von Kla, đồng thời cũng nằm trong khu du lịch Măng Đen nên Sum Villa Homestay sẽ là một nơi đáng để các du khách đến trải nghiệm một lần khi đến du lịch Kon Tum. Đây là một trong những homestay đẹp tại Kon Tum khá “xinh xắn” khi sở hữu nhiều view rất đẹp và thơ mộng cùng với thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ. Ở đây còn có cả một khu vườn và sân hiên khá là rộng lớn nữa, đáng với chất lượng đánh giá 5 sao của nó. Ngoài ra, nơi nghỉ dưỡng này còn có cả lễ tân 24h và dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng chất lượng nữa, đảm bảo cho chuyến đi của bạn. Khi quyết định nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ được nhận dịch vụ wifi miễn phí để tha hồ kết nối với người thân, bạn bè trong suốt chuyến đi của mình và bếp chung nữa. Các phòng ốc ở đây còn có cả tầm nhìn ra khu vườn và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh và máy sấy tóc nữa nhé. Tuyệt vời hơn là Sum Villa Homestay được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại tiện lợi. Bên cạnh đó, chỗ nghỉ này có cả phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á, tùy theo gu của du khách. Và sân bay gần nhất nếu tính từ đây là sân bay Pleiku với khoảng cách 70km.



    Hít thở bầu trời miền rừng núi ngay tại homestay. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Đường du lịch số 1, thôn Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum.

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 150.000 - 700.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 096 322 02 66

    Facebook: https://www.facebook.com/Sumvillahomestay


    Chino Homestay Măng Đen


    Chino Homestay Măng Đen là một trong số homestay Kon Tum thu hút giới trẻ yêu thích phong cách mộc mạc được bày trí bằng những món đồ nhỏ xinh, giản dị. Mỗi căn phòng nơi đây đều mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoáng đãng, view sân vườn và quầy bar nhỏ chill là vị trí homestay hấp dẫn với những bạn trẻ yêu thích sự xê dịch. Nơi đây còn có thêm không gian bếp rộng rãi, thoải mái cho những bữa tiệc nấu ăn cùng nhau hay ngồi đốt lửa ngắm sao đêm, đàn hát dăm ba câu chuyện đời thường. Khu vực nghỉ dưỡng này cách vị trí sân bay Pleiku khoảng 70km và cung cấp cả dịch vụ đưa đón sân bay tận nơi hoàn toàn miễn phí.



    Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum.

    Giá phòng/đêm: Dao động từ 180.000 - 700.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 076 321 0790

    Facebook: https://www.facebook.com/ChinoMangDen


    Kon Klor Hotel


    Một ngôi nhà gỗ xinh xắn với thiết kế đẹp, sang trọng nhưng vẫn giữ lại chút bản sắc của Tây Nguyên không đâu khác chính là Kon Klor Hotel - địa chỉ khách sạn Kon Tum uy tín, chất lượng. Bên ngoài với lối thiết kế mang âm hưởng nhà rông Tây Nguyên, nhưng được tạo ra từ nguyên liệu hiện đại, vẻ đẹp bên trong khách sạn được đánh giá cao sự thoải mái, tiện nghi đầy đủ với phòng tắm riêng rất sạch sẽ. Ở đây tùy loại phòng sẽ có những lối setup khác nhau, nơi đây là địa chỉ thường thu hút đối tượng là các cặp đôi hoặc gia đình 2 người lớn 1 trẻ em đến đây để nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng trong điểm khách sạn Kon Tum này đều có khu vệ sinh và phòng tắm khép kín, smart TV và đặc biệt nhân viên rất chu đáo cũng như cởi mở thân thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



    Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 38 Bắc Kạn, P. Thắng Lợi, Kon Tum.

    Giá phòng/đêm: dao động từ 276.000 - 391.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 0260 3861 555

    Facebook: https://www.facebook.com/konklor.hotel


    Vietnam Phuot Homestay


    Một trong những địa điểm homestay Kon Tum đặc biệt nhất trong danh sách phải kể đến Vietnam Phuot Homestay với nền không gian xanh, sạch, đẹp cùng lối kiến trúc mang phong vị Việt Nam xưa cũ nhưng được chấm phá màu sắc hoàn toàn mới lạ. Nơi đây thu hút đa phần những bạn trẻ phượt thủ đam mê yêu thích du lịch và mong muốn tìm một nơi nghỉ ngơi thoải mái như chính căn nhà của mình. Bởi cách decor đặc biệt, độc lạ, Vietnam Phuot Homestay vẫn là nơi hấp dẫn không ít những vị khách nước ngoài đến thăm, trải nghiệm cuộc sống trong những căn nhà Việt Nam xưa. An yên và thoải mái như ngôi nhà thật sự chính là điểm đặc biệt khiến du khách đến đây đều cảm thấy yêu nơi này. Điểm hạn chế tương đồng với Kon Tum Home Sweet Homestay, Vietnam Phuot Homestay chỉ có 1 gian bếp, 1 phòng tắm và nhà vệ sinh chung, nên sẽ khá bất tiện về điều này trong mắt lữ khách.



    Trồng rau, nuôi gà, mình cùng phượt tiếp đến vùng đất kế tiếp. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 485/3 Phạm Văn Đồng, P. Trần Hưng Đạo, Kon Tum.

    Giá phòng/đêm: dao động từ 138.000 - 437.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 090 275 92 04

    Facebook: https://www.facebook.com/Vietnam.Phuot.Homestay


    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ