blPhoto

DU LỊCH L M ĐỒNG 2021 Ở HOMESTAY VIEW XINH GIÁ TỐT NGẠI GÌ KHÔNG ĐI

DU LỊCH L M ĐỒNG 2021 Ở HOMESTAY VIEW XINH GIÁ TỐT NGẠI GÌ KHÔNG ĐI

DU LỊCH L M ĐỒNG 2021 Ở HOMESTAY VIEW XINH GIÁ TỐT NGẠI GÌ KHÔNG ĐI

    Đến thăm xứ sở mộng mơ này ngoài đi chơi, ăn uống vẫn cần một căn phòng bé xinh để an tâm thức giấc mỗi ngày bắt đầu hành trình ngao du mới chứ nhỉ! Còn phân vân vì du lịch Lâm Đồng có quá nhiều địa điểm check - in tuyệt đẹp nhưng chưa biết nên trú ngụ ở đâu thì tham khảo qua bài viết bên dưới nhé…

    J’adore

    Có thể nói rằng nơi nghỉ dưỡng này sẽ làm cho bạn cảm thấy mãn nhãn với vẻ ngoài và sự thoải mái của nó. J’adore được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp một chút âu cổ khi kết hợp giữa hai màu trắng đen. Những ô cửa sổ và mái ngói được tô tông đen sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh thật xinh xắn nhé. Ở đây còn có cả một thảm cỏ rộng lớn, thoáng đãng, không khí trong lành nên rất thích hợp để bạn dành thời gian của mình. Ngoài ra, J’adore còn cung cấp cho bạn những gian phòng được bài trí theo cấu trúc độc đáo và đầy đủ các thiết bị đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Thêm vào đó chất lượng dịch vụ mà homestay Lâm Đồng này cung cấp cho du khách phải nói là tuyệt vời. Với khung cảnh thơ mộng pha một chút lãng mạn nên nơi đây sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho các cặp đôi hay đang tận hưởng chuyến đi hưởng tuần trăng mật của mình. Chi phí phòng ở đây cũng khá ổn nên du khách không cần phải lo lắng gì cả mà hãy cứ tận hưởng chuyến đi du lịch Lâm Đồng của mình nhé.




    Căn nhà trắng tinh khôi trong biển sương thơ mộng núi rừng đồi thông. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: A26 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, Tp. Đà Lạt

    Giá phòng/đêm: 550.000 VND/đêm ( có nhiều loại phòng lựa chọn )

    Số điện thoại liên hệ: 090 609 68 07

    Facebook: https://www.facebook.com/jadorehomestay


    Le Jardin Homestay

    Le Jardin Homestay có một vị trí thuận tiện khi được xây dựng ngay tại thành phố Đà Lạt, chỉ cách Vườn hoa Đà Lạt tầm 2,9km, Hồ Xuân Hương và công viên Yersin chừng 5km. Nơi đây còn cung cấp cho du khách của mình những dịch vụ hấp dẫn, không thể nào chối từ dược như chỗ đỗ xe miễn phí, quầy bar, khu vườn oáng đãng và cả các tiện nghi BBQ, chương trình giải trí buổi tối để bạn chill cùng bạn bè nữa. Bên cạnh đó, các gian phòng ở đây còn được bài trí đầy đủ các tiện nghi lò vi sóng, bidet và máy sấy tóc,... Khách nghỉ dưỡng tại Le Jardin Homestay Lâm Đồng này sẽ được thưởng thức bữa sáng kiểu Á đầy thơm ngon và đẹp mắt nhé.



    Bếp ấm, tối chill cùng nhau chuyện trò Lejardin. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 68 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Đà Lạt.

    Giá phòng/đêm: dao động từ 180.000 - 690.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 037 972 8174

    Facebook: https://www.facebook.com/lejardin.homestay

    Thị Trấn Nhỏ Homestay

    Đúng như cái tên của nó, Thị Trấn Nhỏ Homestay được xây dựng như một khu vực dân cư nhỏ xinh xắn vậy. Những phòng nghỉ nơi đây có ngoại hình nhỏ bé, xinh xinh và nối liền nhau khiến bạn dường như đang lạc vào xứ sở thần tiên chứa đựng nhiều điều kì diệu vậy. Tuy bên ngoài nhỏ bé nhưng khi bước vào trong gian phòng homestay Lâm Đồng này có lẽ bạn sẽ không bước ra ngoài nữa đâu. Bởi vì chỗ nghỉ ở đây nhưng một căn nhà nhỏ mini được cung cấp đầy đủ các tiện nghi như với lò nướng, ấm đun nước và bếp nấu. Không chỉ vậy, mỗi nơi nghỉ còn có cả phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nữa nhé. Không gian ở đây sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thân thuộc với đầy ắp các phòng ốc như những ngôi nhà di động vậy. Thị Trấn Nhỏ Homestay nằm cách sân bay Liên Khương 25km và cách các địa điểm du lịch Lâm Đồng khoảng 3,8km đối với Hồ Xuân Hương và 3,9km tính đến Công Viên Yersin.



    Thị trấn nhỏ giữa lòng phố núi sương mờ to to. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở - Phường 9 - Đà Lạt

    Giá phòng/đêm: dao động từ 150.000 - 800.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 0263.3981.199 - 0984.867.767

    Facebook: https://www.facebook.com/thitrannho.homestay

    The Windy Bnb

    Với lối xây dựng và thiết kế theo phong cách tinh tế và sang trọng, The Wind Bnb sẽ cho bạn “no mắt “ với vẻ đẹp kiêu sa mà nó mang lại. Nơi đây được ví như là một căn biệt thự sang trọng khi được trang trí theo phong cách châu Âu lịch lãm, thiết bị nội thất hiện đại. Ngoài ra nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này còn được tô điểm bằng tông màu trắng thanh tao và nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc nhân tạo và thiên nhiên vùng đất Lâm Đồng. Không khí nơi đây vô cùng thích hợp đối với những ai thích sự yên tĩnh và thư giãn khi The Wind Bnb sở hữu khung cảnh khuôn viên thoáng đãng để thưởng thức làn gió mát và ánh nắng bình minh thật chill. Thêm vào đó, vị trí của nơi nghỉ còn rất thuận tiện cho quá tình của bạn khi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 4km và cần các địa điểm du lịch Lâm Đồng nổi tiếng như Dinh Bảo Đại, bảo tàng Lâm Đồng,...



    Góc nhỏ xinh cực chill ngắm nhìn biển mây phố núi ẩn mình trong sương. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, Phường 10 Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá phòng/đêm: dao động từ 500.000 - 1.800.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 036.264.9390

    Facebook: https://www.facebook.com/thewindyvilla

    Là Nhà Homestay

    Homestay này có đa dạng các loại phòng ốc với số lượng cũng không ít để phục vụ cho bạn trong việc lưu trú. Mỗi căn phòng ở đây được thiết kế theo lối dễ thương, lãng mạn một cách thú vị với khu nhà gỗ và khu cabin tuyệt vời trong không gian rộng tới 4.000 m2. Khung cảnh ở đây hết sức thơ mộng, tuyệt diệu và huyền bí khi nằm thấp thoáng, xen lẫn giữa hương hoa thơm ngào ngạt. Đến đây bạn sẽ có thể tha hồ thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh của mình với những view hết sức đẹp và độc đáo.




    Mang căn nhà nhỏ xê dịch mọi nơi, nhìn đâu cũng thấy là nhà. Ảnh: sưu tầm

    Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, P.8, Đà Lạt

    Giá phòng/đêm: dao động từ 180.000 - 689.000 VND/đêm ( tùy loại phòng bạn đặt )

    Số điện thoại liên hệ: 090 365 03 77

    Facebook: https://www.facebook.com/lanhaHomestay

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ