blPhoto

GỢI Ý CHO BẠN MỘT SỐ HOMESTAY, KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀ TĨNH

  • Trang chủ
  • Hà Tĩnh
  • GỢI Ý CHO BẠN MỘT SỐ HOMESTAY, KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀ TĨNH
GỢI Ý CHO BẠN MỘT SỐ HOMESTAY, KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀ TĨNH

GỢI Ý CHO BẠN MỘT SỐ HOMESTAY, KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀ TĨNH



    GỢI Ý CHO BẠN MỘT SỐ HOMESTAY, KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀ TĨNH



    Hà Tĩnh quả thật luôn biết chiều lòng du khách khi không chỉ sở hữu những địa danh tuyệt đẹp mà các nhà nghỉ , homestay tại Hà Tĩnh cũng được xây dựng lên cũng theo một phong cách độc lạ không kém, đây đều sẽ là những nơi lưu trú mà bạn sẽ bị ấn tượng từ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

    Homestay Ống Cống


    Một ý tưởng thật sự kỳ lạ đã tạo ra được hiệu ứng tuyệt vời khi thu hút được sự chú ý của du khách từ cái tên.

    Toạ lên bên cạnh bờ biển Thạch Hải với giá chỉ 300.000 VND/phòng/đêm. Homestay được thiết kế theo hình dạng ống cống với 16 phòng nằm xen kẽ với nhau để dành sự yên tĩnh, riêng tư nhất cho du khách. Phòng ngủ cho 2 người được trang bị tiện nghi đầy đủ theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Phía trước cửa phòng của bạn sẽ là bãi cát vàng, là bọt biển trắng xóa đang chậm rãi xô vào bờ, là biển cả xanh thẳm bí ẩn và cuốn hút. Bên cạnh đó, du khách đi theo nhóm đông người thường chọn lưu trú tại homestay này vì sân cát rộng lớn phù hợp để họ tổ chức chơi các loại hình thể thao bờ biển như: Đá bóng, bóng chuyền,...

    Điểm trừ của homestay Ống Cống là nhà vệ sinh sử dụng chung cho cả hai phòng, tuy nhiên với mức giá quá rẻ cho một homestay có view biển như thế thì đây cũng sẽ không phải là một vấn đề quá lớn.

    Địa chỉ: bờ biển Thạch Hải, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh.

    Liên hệ: 0868 355 755.




    Homestay được sơn những màu sắc đáng yêu, nổi bật.

    Homestay Anh Long


    Homestay Anh Long không phải là homestay đầu tiên xây dựng theo mô hình sinh thái tại thôn Phong Giang của Hà Tĩnh nhưng đây lại được bình chọn là homestay đẹp nhất tại Hà Tĩnh, cũng là homestay tiêu biểu nhất của khu vực với những hoạt động sinh hoạt bình dị, độc đáo đã mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

    Tại homestay Anh Long, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào sản xuất các sản phẩm thủ công của Hà Tĩnh, làm những việc đồng áng mà người nông dân vẫn làm hằng ngày như: Xay lúa, giã gạo,... Không chỉ được thưởng thức các loại đặc sản nổi tiếng ở Hà Tĩnh mà còn có thể ngồi đàn hát những bài dân ca, điệu hò truyền thống của miền Bắc cùng với người dân địa phương. Một phòng ngủ cho hai người tại homestay chỉ có giá 200.000 VND/đêm, mức giá cực kỳ hợp lý cho mô hình sinh thái mới mẻ này.

    Địa chỉ: thôn Phong Giang, huyện Tiên Điền, xã Nghi Xuân, thành phố Hà Tĩnh.

    Liên hệ: 0984 052 636.

    Homestay Cô Hằng

    Đây là một trong những homestay có giá cực kỳ rẻ tại Hà Tĩnh khi chỉ khoảng 200.000 VND/phòng/đêm. Xây dựng theo mô hình “cây nhà lá vườn”, homestay chị Hằng mang lại cảm giác bình dã với những căn nhà được lấy cảm hứng từ nhà lá ngói của người dân Việt Nam thời xưa.

    Địa chỉ: Thôn Phong Giang, xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, thành phố Hà Tĩnh.

    Liên hệ: 0975 132 699

    Bên cạnh những homestay độc đáo này, Hà Tĩnh còn sở hữu rất nhiều khách sạn cao cấp khác dành cho du khách muốn tìm kiếm một không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng và riêng tư hơn.

    Huyện Nghi Xuân được lên kế hoạch xây dựng các homestay theo mô hình sinh thái để quảng bá hình ảnh.

    Khách sạn Ngân Hà


    Được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, khách sạn Ngân Hà có đến hàng trăm phòng lớn nhỏ phù hợp cho mọi loại nhu cầu của du khách với mức giá dao động chỉ từ 500.000 - 1.800.000 VND. Không chỉ vậy, khách sạn này cũng thường xuyên được tin tưởng tổ chức những buổi hội nghị, cuộc họp, lễ tiệc quan trọng vì có sức chứa lớn, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

    Bên cạnh đó trong quá trình nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ có nhiều hình thức thả lỏng nhẹ nhàng trong khách sạn để lựa chọn như: Cafe, phòng massage, phòng gym,... hoặc vui chơi giải trí như: Bar, pub, karaoke,...

    Địa chỉ: Số 158, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh.

    Điện thoại: 0239 369 8686

    Facebook: https://www.facebook.com/nganhahotel/



    Khuôn viên phía trước khách sạn Ngân Hà.

    Khách sạn Mường Thanh


    Khách sạn Mường Thanh là chuỗi khách sạn 4 sao cao cấp và có độ phủ sóng rộng bật nhất Việt Nam hiện nay khi xuất hiện dày đặc ở khắp các tỉnh thành có nền du lịch phát triển.

    Tọa lạc tại thị xã Kỳ Anh, từ đây du khách có thể dễ dàng đến với nhiều địa danh như: Ngã ba Đồng Lộc, biển Thiên Cầm, biển Hoành Sơn, chùa Hương Tích,... Với hệ thống bao gồm 198 phòng nghỉ hiện đại và tiện lợi đi kèm với hàng loạt những tiện nghi như: Spa, gym, nhà hàng, cà phê sân vườn,... đã giúp khách sạn Mường Thanh liên tục trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách mặc cho giá thành đắt đỏ từ 600.000 - 9.000.000 VND/đêm.

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, ngã tư khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh, thành phố Hà Tĩnh.

    Điện thoại: 0239 3720 666

    Facebook: https://www.facebook.com/muongthanhhatinh/



    Khách sạn Mường Thanh về đêm khi nhìn từ xa.

    Đến du lịch tại Hà Tĩnh du khách sẽ thấy được sự độc đáo trong lối phát triển khách sạn, homestay tại đây. Bằng những thứ rất cơ bản từ làng quê Việt Nam, họ đã biến chúng trở thành một màu sắc rất lạ trong danh sách những nơi lưu trú nổi bật nhất Hà Tĩnh. Hy vọng thông qua danh sách khách sạn, homestay đẹp tại Hà Tĩnh trên, bạn sẽ có thể tìm được nơi ở phù hợp và thoải mái nhất cho mình.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ