blPhoto

Những khách sạn ở Nam Định được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2021

  • Trang chủ
  • Nam Định
  • Những khách sạn ở Nam Định được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2021
Những khách sạn ở Nam Định được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2021

Những khách sạn ở Nam Định được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2021



    Những khách sạn ở Nam Định được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2021


    Nam Định không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc nhà thờ tôn giáo độc đáo mà còn bởi ẩm thực mang đậm hương vị vùng đồng bằng Bắc Bộ. Chính vì thế khách sạn cũng phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của du khách. Sau đây là những khách sạn tại Nam Định được du khách đánh giá tốt nhất năm 2021.



    Khách sạn Nam Cường


    Khách sạn Nam Cường là khách sạn 4* được du khách đánh giá tốt nhất không chỉ bởi sự sang trọng mà còn bởi sự phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ cao cấp mà khách sạn mang tới cho du khách.



    Nằm ở trung tâm thành phố Nam Định sẽ giúp du khách thuận tiện khám phá địa điểm thăm quan, ẩm thực trong thành phố cũng như di chuyển đến các địa điểm du lịch khác ngoài thành phố.

    Khách sạn Nam Cường nổi bật với không gian sang trọng 20 tầng, có tới 200 phòng tiêu chuẩn và căn hộ cao cấp trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của du khách.

    Ngoài bể bơi ngoài trời, các quầy bar phục vụ đồ uống cocktail, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng theo phong cách Á Âu phục vụ bữa ăn của khách hàng hay tổ chức sự kiện mà khách hàng yêu cầu.



    Giá phòng tại Nam Cường Hotel giao động từ 1.800.000-4.000.000đ/đêm.

    Địa chỉ: 538 Phố Trần Hưng Đạo, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0228 3676 888

    LakeSide Hotel


    Là khách sạn 3* có vị trí đẹp nhất ở thành phố Nam Định khi nằm ngay ở hồ Vị Xuyên nên không khí thoáng mát tự nhiên, cạnh ngay các điểm tham qua trong thành phố như: tượng đài Trần Hưng Đạo, nhà văn hóa 3-2, nhà thờ,... hay thưởng thức ẩm thực đặc sản ở đường Hàn Thuyên, đường Trần Phú, đường Trần Nhân Tông, đường Trần Hưng Đạo...



    LakeSide Hotel sở hữu 70 phòng đạt chuẩn 3* đầy đủ tiện nghi sang trọng và đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ du khách 24/24, đa dạng về loại phòng mức giá phù hợp sẽ giúp du khách dễ dàng lựa chọn hơn.

    LakeSide Hotel phục vụ du khách buffet sáng, quầy bar phục vụ đồ uống và 30 phòng massage giúp du khách có không gian thư giãn tốt nhất trong chuyến du lịch hay công tác của mình. Đây là địa điểm khách sạn tại Nam Định đẹp nhất được nhiều du khách lựa chọn



    Giá phòng ở LakeSide Hotel giao động: 550.000-1.300.000đ/phòng/đêm.

    Địa chỉ: 168 Hùng Vương, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 091 393 55 16

    Khách sạn Vị Hoàng


    Khách sạn Vị Hoàng là khách sạn 3* đầu tiên ở thành phố Nam Định, vẫn giữ vị thế của mình cho đến nay, khách sạn vẫn là 1 trong những điểm nghỉ ngơi tốt nhất ở TP Nam Định.



    Khách sạn có tới 108 phòng với nhiều loại phòng khác nhau, mức giá phòng cũng giao động từ 650.000-2.350.000/phòng/đêm – điều này sẽ giúp du khách dễ dàng lựa chọn được phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Với vị trí cạnh 2 hồ lớn nhất thành phố Nam Định: hồ Vị Xuyên, hồ Vị Hoàng tạo nên không gian thoáng mát, trong lành thích hợp với du khách có nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái cho chuyến công tác hay du lịch.



    Ngoài hệ thống phòng nghỉ, khách sạn Vị Hoàng còn có nhà hàng sẵn sàng phục vụ tổ chức sự kiện, phòng hopk, tiệc cưới. Không chỉ vậy, khách sạn còn có phòng xông hơi, massage giúp du khách thư giãn nhất khi nghỉ ngơi tại đây.

    Địa chỉ: 153 Nguyễn Du, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0228 3849 290

    Luxury Nam Dinh Hotel


    Được xây dựng vào năm 2011, Luxury Hotel Nam Dinh đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ hài lòng ở Nam Định để công tác hay nghỉ dưỡng. Từ vị trí khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận tất cả điểm vui chơi, ăn uống của thành phố.



    Là khách sạn 2* nhưng Luxury Hotel Nam Dinh luôn mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ du khách với quầy lễ tân trực 24/24h.

    Khách sạn có 21 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, máy lạnh, bàn làm việc, đồ dùng cá nhân.... Khách sạn cung cấp các dịch vụ khác như bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi, massage.



    Tùy vào loại phòng với giá giao động: 300.000-700.000/phòng/đêm.

    Địa chỉ: 46 Thái Bình, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0228 6268 999

    Khách sạn Sojo Nam Định


    Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Nam Định trên tuyến phố Trần Hưng Đạo – tuyến phố sầm uất nhất tập trung trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, khu vui chơi của thành phố.



    Khách sạn Sojo là khách sạn 3* với thiết kế sang trọng hiện đại với hệ thống phòng nghỉ thông minh trang bị đẩy đủ: điều hòa, TV màn hình phẳng, bàn làm việc, wifi miễn phí, đồ dùng cá nhân… cho khách hàng cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.

    Khách sạn mang đến du khách không gian nghỉ ngơi tuyệt vời khi có phòng tập thể dục, quần bar phục vụ đồ uống, khu vui chơi… giúp bạn có thêm không gian xả stress tốt nhất trông chuyến đi công tác hay du lịch.



    Sojo Hotel có khá nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, giá phòng giao động: 600.000-2.300.000/phòng/đêm.

    Địa chỉ: 272 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0228 8853 333



    Không gian nghỉ ngơi là điều vô cùng quan trọng trong mỗi chuyến đi công tác hay du lịch. Hi vọng với những khách sạn tốt nhất ở Nam Định kể trên sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ