blPhoto

TOP 5 HOMESTAY ĐÀ NẴNG VỪA ĐẸP VỪA SANG LẠI RẺ BẤT NGỜ

TOP 5 HOMESTAY ĐÀ NẴNG VỪA ĐẸP VỪA SANG LẠI RẺ BẤT NGỜ

TOP 5 HOMESTAY ĐÀ NẴNG VỪA ĐẸP VỪA SANG LẠI RẺ BẤT NGỜ

    TOP 5 HOMESTAY ĐÀ NẴNG VỪA ĐẸP VỪA SANG LẠI RẺ BẤT NGỜ



    Thành phố du lịch Đà Nẵng mang trên mình một vẻ hào nhoáng hoa lệ của vùng đất phát triển, tại đây mỗi năm đều đón tiếp hàng triệu khách du lịch ghé thăm. Để đáp ứng được nhu cầu của du khách, rất nhiều các khách sạn, homestay đẹp tại Đà Nẵng đã ra đời. Dưới đây là danh sách 5 homestay đẹp và sang trọng nhưng có giá phải chăng bật nhất tại Đà Nẵng.

    POSIKI Dorm & Cafe


    POSIKI Dorm & Cafe có vị thế tuyệt đẹp khi nằm ngay trung tâm thành phố, bên cạnh Cầu Rồng. Nhìn từ bên ngoài, POSIKI như một khách sạn cao cấp với 8 tầng lầu sang trọng, buổi tối khi khách sạn bắt đầu lên đèn, ánh sáng từ trong phòng thoát ra khiến nơi này trông rất lộng lẫy.

    POSIKI Dorm & Cafe có hàng loạt phòng khác nhau, trải dài từ phòng dorm, phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình đáp ứng nhu cầu lưu trú cho nhóm du khách lên đến 50 người. Ngoài ra tầng trệt của homestay này còn được thiết kế như một quán cafe với các hình vẽ trên tường siêu đẹp, có thể bổ sung vào danh sách những nơi chụp ảnh sống ảo cho du khách.




    Thông tin chi tiết về POSIKI Dorm & Cafe:


    Địa chỉ: Số 215, đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng


    Điện thoại: 0937 372 089


    Facebook: https://www.facebook.com/posiki.dormcafe


    Giá phòng: Từ 90.000đ/người

    Sumi home - Homestay & Airbnb Đà Nẵng


    Sumi home được xây dựng và thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với những gam màu sáng sang trọng. Mặc dù phòng tại đây không có nhiều lựa chọn như những homestay khác nhưng căn phòng studio lại đáp ứng đầy đủ từ các nhu cầu thiết yếu đến những dịch vụ hỗ trợ đi kèm như: Máy nấu nước, wifi, máy lạnh, Netflix, bàn ủi, máy sấy, bếp riêng,... trong không khác gì một căn hộ mini.

    Một điểm cộng của Sumi home là homestay này nằm ngay trung tâm thành phố, tại vị trí này du khách có thể thỏa sức ngắm Cầu Rồng và Sông Hàn vì chỉ cách 5 phút đi bộ. Ngoài ra sân bay, bãi biển Mỹ Khê và các địa điểm du lịch khác cũng khá gần với Sumi home, có thể dễ dàng di chuyển đến trong vòng từ 20 - 30 phút.




    Thông tin chi tiết về Sumi home - Homestay & Airbnb Đà Nẵng:


    Địa chỉ: Số 122/5, đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng


    Điện thoại: 0888 777 357


    Facebook: https://www.facebook.com/sumi.home5


    Giá phòng: Từ 400.000đ/phòng/2 người

    Memory Hostel


    Có tên gọi Memory, thế nên cách bày trí của hostel này lại mang phong cách hoài cổ, mặc dù vậy nhưng vẫn có sự độc đáo nhất định thông qua cách sắp xếp các viên gạch với tone màu trầm trung tính xen kẽ với nhau. Với mong muốn giúp cho du khách có thể cảm nhận được phong cách rõ nét miền Trung nhất nhưng vẫn sang trọng, thế nên chủ nhà đã chọn lối xây dựng phong cách Chămpa lấy gạch nung làm chất liệu chính.

    Memory hostel rất chuộng phòng tập thể thế nên tại đây các phòng đều có nhiều giường, trải dài từ 4 - 12 giường, đáp ứng được cả cho các nhóm du khách đông người. Đây là địa điểm khách sạn đẹp tại Đà Nẵng được rất nhiều du khách yêu thích




    Thông tin chi tiết về Memory Hostel:


    Địa chỉ: Số 03, đường Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng


    Điện thoại: 0511 3747 797


    Facebook: https://www.facebook.com/Memory-Hostel-Danang-Vietnam-977384265675649


    Giá phòng: Từ 180.000đ/khách/đêm

    The ‘90s Hostel Da Nang


    Nằm ngay trung tâm thành phố, The ‘90s hostel mang một phong cách bình dị mộc mạc của miền trung nắng và gió. Nhìn từ ngoài vào du khách sẽ dễ dàng nhận ra được homestay nhờ vào hình ảnh các cửa sổ lá sách được sơn chữ rồi ghép lại với nhau thành tên “The ‘90s Hostel”.



    The ‘90s Hostel có nhiều phòng dành cho 2 người, 3 người hoặc phòng tập thể với mỗi phòng đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Nổi bật nhất trong đó là “Hoi An Style Double Room” mang theo hình ảnh của thành phố Hội An cùng với thông điệp YOLO - You Only Live Once.


    Thông tin chi tiết về The ‘90s Hostel Da Nang:


    Địa chỉ: Số 63, đường Trần Khánh Dư, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng


    Điện thoại: 0981 393 447


    Giá phòng: Từ 145.000đ/khách/đêm

    Minh House


    Minh House là một chuỗi 5 căn hộ 3 tầng nằm sát nhau có khuôn viên, hồ bơi sử dụng chung, nhìn tổng thể nơi này giống như những căn chung cư cao cấp. Nội thất bên trong Minh House có đầy đủ từ giường đôi, tủ áo, kệ sách đến căn bếp riêng, tạo nên một không gian thật lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi yêu thích sự riêng tư.

    Minh House có vị thế nằm gần bãi tắm Phạm Văn Đồng, nơi dùng để phục vụ cho các hoạt động của công viên. Vào mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều tà, du khách có thể đi bộ đến đây để ngắm nhìn sự chuyển động của mặt trời và quan sát cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương.




    Thông tin chi tiết về Minh House:


    Địa chỉ: K30/H01/03, đường Hà Bổng, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng


    Điện thoại: 0918 745 422


    Facebook: https://www.facebook.com/Minh-House-1744655922431546


    Giá phòng: Từ 1.000.000đ/căn

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ