blPhoto

Top 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng cập nhật mới nhất

  • Trang chủ
  • Hải Phòng
  • Top 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng cập nhật mới nhất
Top 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng cập nhật mới nhất

Top 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng cập nhật mới nhất

    Top 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng cập nhật mới nhất


    Hải Phòng được biết đến là “điểm nóng” du lịch ở miền Bắc. Chính vì thế hệ thống khách sạn cũng phát triển với mức độ chóng mặt, du khách có thể dễ dàng tìm thấy khách sạn ở bất cứ đâu khi du lịch Hải Phòng. Với du khách còn đang phân vân về chất lượng khách sạn, hãy cùng điểm qua TOP 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng được cập nhật mới nhất nhé.



    Vinpearl Hotel Imperia


    Nói Vinpearl Hotel Imperia là khách sạn tốt nhất ở Hải Phòng quả thực không ngoa. Là “sản phẩm” của tập đoàn VinGroup được chỉnh chu từ phòng ốc cho đến dịch vụ cao cấp. Vinpearl Hotel Imperia có thể đáp ứng nhu cầu của du khách khó tính nhất.



    Vinpearl Hotel Imperia có vị trí đẹp rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm thăm quan khác ở thành phố hoa phượng đỏ. Không chỉ thế, khách sạn này còn giúp du khách có thời gian nghỉ ngơi tốt nhất cho chuyến du lich của mình.

    Phòng nghỉ của Vinpearl Hotel Imperia được trang bị đầy đủ các dụng cụ cá nhân, điều hòa, tủ lạnh, phòng tắm có vòi hoa sen, bồn tắm, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, wifi miễn phí, bàn làm việc riêng... tạo cho du khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.



    Vinpearl Hotel Imperia mang sự hài lòng hơn với những dịch vụ cao cấp: Spa, bể bơi, phòng tập Gym, ăn buffe sáng, có nhà hàng tổ chức sự kiện... giúp du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất

    Với những gì mà Vinpearl Hotel Imperia mang lại thì mức giá ở đây cũng khá phù hợp khi giao động trong khoảng: 2.000.000-3.000.000/phòng/đêm.



    Địa chỉ: Khu đô thị, Đường Hà Nội, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3266 888

    Pearl River Hotel


    Cách sân bay Cát Bi - Hải Phòng 15 phút đi xe, cách Đồ Sơn 30 phút đi xe, Pearl River Hotel là 1 trong những khách sạn cao cấp được mang lại không gian nghỉ ngơi tốt cho khách đi du lịch hay công tác.



    Không thua kém gì Vinpearl Hotel Imperia, Pearl River Hotel được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái khi chọn nơi đây là điểm nghỉ ngơi khi tới với thành phố hoa phượng đỏ.

    Tất cả các phòng tại Pearl River Hotel đều có điều hòa, tủ lạnh, bàn làm việc riêng, TV màn hình phẳng, phòng tắm có bồn tắm, tủ quần áo, máy sấy tóc và các đồ vệ sinh cá nhân khác.. Hàng ngày các phòng đều được dọn dẹp để đảm bảo vệ sinh cũng như sự thoải mái cho khách hàng.



    Pearl River Hotel cũng mang đến khách hàng những dịch vụ cao cấp: Spa, phòng tập Gym, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, có nhà hàng tổ chức sự kiện... giúp khách hàng có không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

    Giá phòng giao động : 1.800.000-3.000.000đ/phòng (tùy loại phòng)

    Địa chỉ: Km8 Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3880 888

    Avani Hải Phòng Harbour View


    Nghe đến tên khách sạn chắc các bạn cũng đoán được điểm tuyệt vời nhất của khách sạn này chính là View đẹp, khi từ đây có thể ngắm được sông Cấm – con sông chảy qua thành phố Hải Phòng trước khi đổ ra biển.



    Avani Hải Phòng Harbour View mang tới cho du khách không gian nghỉ ngơi hiện đại nhưng cũng gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, du khách sẽ có thời gian thư giãn cho chuyến du lịch khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Hải Phòng.

    Avani Hải Phòng Harbour View mang tới du khách phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi cao cấp và các dịch vụ như: ăn sáng, bể bơi, phòng tập, tổ chức sự kiện... đặc biệt là có dịch vụ trông trẻ và phòng gia đình cho trẻ vui chơi.



    Du khách có thể đặt phong qua booking, agoda,... với mức giá khoảng 1.000.000-1.300.000đ/phòng. Hoặc liên hệ trực tiếp khách sạn theo địa chỉ:

    Địa chỉ: 12 Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3827 827

    Somerset Central TD Hải Phòng


    Nếu du khách thích khám phá TP Hải Phòng về đêm thì hãy chọn Somerset Central TD bởi khách sạn này nằm ở trung tâm TP Hải Phòng thuận tiện cho du khách tới các điểm vui chơi, ăn uống trong thành phố.



    Khách sạn Somerset Central TD sẽ thật tuyệt vời với gia đình, nhóm có trẻ em khi có khu vực vui chơi cho trẻ em, bể bơi ngoài trời và nếu bạn cần giữ trẻ để có thể “hẹn hò” thì có cả dịch vụ trông trẻ nhé.

    Ngoài những phòng thông thường cung cấp đầy đủ đồ dùng cá nhân và dịch vụ đẳng cấp 4* thì du khách có thể cân nhắc những phòng gia đình có: căn bếp bàn ăn riêng, phòng khách, bàn làm việc…có thể nấu ăn, tiếp khách, làm việc và vui chơi cùng gia đình.



    Tùy loại phòng mà giá phòng tại đây giao động: 1.300.000-1.800.000/phòng/đêm.

    Địa chỉ: Tòa nhà A, TD Plaza, Lô 20A Ngã Năm Đô thị mới, Sân bay Cát Bi, Phường Đằng Giang, Hải Phòng

    Số điện thoại: 02253 670 888

    Khách sạn Lạc Long


    Khách sạn cuối cùng trong top 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng là một khách sạn 3* nhưng Lạc Long Hotel mang lại dịch vụ không thu kém gì những khách sạn 4* khác: bao gồm các dịch vụ như spa, massage, xông hơi, phòng tập gym, đánh bóng bàn hay hát karaoke.



    Tất cả các phòng ở Lạc Long Hotel đều được trang bị điều hòa, wifi miễn phí, tủ quần áo, sấy tóc, TV màn hình phẳng, bàn ghế ngồi riêng, đồ dùng cá nhân, phòng tắm có bồn tắm…Ngoài ra khách sạn cũng có nhà hàng tổ chức sự kiện.

    Là khách sạn 3* mang dịch vụ của khách sạn 4*, Lạc Long Hotel cũng có mức giá khá hợp lý: 700.000-1.100.000/phòng/đêm.



    Địa chỉ: 83 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3820 777.

    Lưu ý du khách khi du lịch Hải Phòng vào mùa hè sẽ rất đông khách du lịch. Do đó, nên tìm kiếm, đặt phòng trước để đảm bảo có phòng và giá rẻ hơn. D khách hãy “bỏ túi” ngay 5 khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Hải Phòng nêu trên để có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ