blPhoto

Top 5 khách sạn tốt nhất tại Quảng Ninh cập nhật mới nhất

 Top 5 khách sạn tốt nhất tại Quảng Ninh cập nhật mới nhất

Top 5 khách sạn tốt nhất tại Quảng Ninh cập nhật mới nhất



    Top 5 khách sạn tốt nhất tại Quảng Ninh cập nhật mới nhất


    Địa điểm cư trú là một trong những yếu tố quan trọng làm nên một chuyến du lịch thành công. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Quảng Ninh thì hãy tham khảo top 5 khách sạn tốt nhất tại Quảng Ninh ngay sau đây nhé!


    HaLong Plaza Hotel

    HaLong Plaza Hotel là sự lựa chọn lí tưởng để du khách thư giãn và nghỉ ngơi trong thời gian khám phá mảnh đất Quảng Ninh xinh đẹp. Đây cũng là một trong những khách sạn đẹp nhất tại Quảng Ninh
    Thông tin:
    Địa chỉ: Số 8 Hạ Long, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    Số điện thoại: 0203.3845.810
    Loại khách sạn: 4 sao.
    Loại phòng: Phòng đôi Superior view biển, phòng Superior 1 giường đôi, Superior 2 giường đơn, Phòng đôi Deluxe view biển, phòng Deluxe 2 giường đơn, Deluxe 1 giường đôi, phòng Suite Junior, phòng Suite Executive.


    Giá: Dao động từ 780.000 VND.

    Khách sạn có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch như: Bãi Cháy, khu giải trí Sun World Hạ Long, Vịnh Hạ Long,....

    HaLong Plaza Hotel  có thiết kế sang trọng với trang thiết bị hiện đại. Phòng ngủ có đầy đủ Tivi, tủ lạnh, điều hòa hai chiều, két sắt, wifi miễn phí, phòng tắm riêng,....

    Điểm hấp dẫn nhất của khách sạn có lẽ là view hướng biển cực đẹp, thoáng đãng, mát mẻ. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của kì quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

    Có bãi đỗ xe rộng rãi, không cần đặt trước. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe ngay tại đây để di chuyển trong thời gian cư trú.

    HaLong Plaza Hotel cung cấp cả dịch vụ ăn uống tại nhà hàng sang trọng, menu đa dạng. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng như: quán bar, phòng tập thể thao, bể bơi, spa,....
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Nếu có dịp đến với Quảng Ninh bạn nên thử trải nghiệm một lần nhé!

    Thông tin:
    Địa chỉ: Số 9, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
    Số điện thoại: 0203.2239.999
    Tiêu chuẩn: 5 sao.
    Giá nghỉ dưỡng tại resort: Từ 4.590.000 đồng.



    Premier Village Ha Long Bay Resort 

    bao gồm 67 Villa, chia theo hạng như: villa Garden View, Lake Side và Premier Villas, có không gian thoáng đãng, tiện nghi có đầy đủ phòng ngủ, nhà bếp, bể bơi,... rất phù hợp với các hộ gia đình.

    Premier Village Ha Long Bay Resort nằm ngay tại trung tâm, rất thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch, trung tâm thương mại. Đặc biệt, tại đây có lối đi riêng đến Bãi Cháy mà không có khách sạn hay nhà nghỉ nào tại Quảng Ninh có được.

    Được cung cấp bữa sáng sang trọng, miễn phí và 1 set menu cho gia đình.

    Giá nghỉ dưỡng đã bao gồm các dịch vụ tại resort như: sử dụng bể bơi, phòng tập, khuôn viên làm tiệc BBQ, đồ uống, đồ ăn trong phòng,....


    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel


    Mường Thanh là cái tên không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam bởi độ bao phủ cả nước, có mặt trên hầu hết các tỉnh thành và Quảng Ninh cũng không ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel có gì nhé!


    Thông tin:


    Địa chỉ: Tổ 1, Khu 2, Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam.


    Số điện thoại: 0203.3646.618


    Loại khách sạn: 5 sao.


    Loại phòng: Deluxe, Premium Deluxe, Excutive Suite, Grand Suite.


    Giá: Từ 1.100.000 VND.

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh nằm ngay tại khu du lịch trọng điểm Bãi Cháy, Hạ Long với diện tích rộng lớn gồm 34 tầng, số phòng nghỉ lên đến 508 phòng với view biển cực đẹp.

    Thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất ấm cúng, đạt 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Phòng ngủ tại khách sạn được trang bị Tivi hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa lọc không khí, két sắt, minibar và thiết bị pha trà/cà phê. Ngoài ra, tại đây còn có phòng tắm riêng với bồn tắm hiện đại, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân cho khách hàng.

    Tại đây có nhà hàng phục vụ ăn uống như: nhà hàng Vạn Xuân chuyên các món ngon Châu Á và Phương Tây, nhà hàng Thiên Cung mang đến bữa sáng tự chọn hàng ngày với menu đa dạng, món ăn bắt mắt, ngon miệng.

    Du khách đến đây có thể sử dụng các dịch vụ vui chơi thoải mái như : sân chơi tennis, karaoke hay thư giãn với dịch vụ mát-xa, spa,... và một số tiện ích khác gồm không gian tổ chức hội họp/yến tiệc, trung tâm dịch vụ, bàn đặt tour.

    Nhân viên bảo vệ và lễ tân làm việc 24/24 đảm bảo an toàn và có thể hỗ trợ khách mọi lúc, mọi nơi.

    Có dịch vụ đưa đón khách tại sân bay.


    Ha Long Essence Hotel


    Ha Long Essence Hotel – Điểm điểm lưu trú hoàn hảo cho mọi du khách.


    Thông tin:


    Địa chỉ: HD7-35, Châu Mỹ, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.


    Hotline: 0985.103.456


    Loại khách sạn: 3 sao.


    Giá: Từ 880.000 VND.

    Khách sạn ở gần biển và trung tâm nên rất tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi.

    Thiết kế hiện đại với 2 màu chủ đạo là đen và trắng mang lại không gian tối giản, ấm cúng.

    Ha Long Essence Hotel có diện tích lớn, không gian thoáng mát với view thành phố biển cực lung linh giúp bạn có thể checkin ngay tại phòng nghỉ của mình.

    Mỗi phòng nghỉ đều được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: wifi, tivi, tủ lạnh, điều hòa,... và phòng tắm riêng đã có sẵn các đồ dùng phục vụ sinh hoạt cá nhân cho khách hàng.

    Khách sạn có bãi đỗ xe, sảnh khách chung và sân vườn.

    Có dịch vụ đưa đón tại sân bay Cát Bi với chi phí rất rẻ.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn tận tâm với khách hàng.


    Halios Hotel Halong


    Nếu đã kể đến những khách sạn đẹp tại Quảng Ninh thì làm sao có thể bỏ qua Halios Hotel Halong.


    Thông tin:


    Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


    Số điện thoại: 0818.084.555


    Loại khách sạn: 3 sao.


    Giá: Dao động khoảng 600.000 VND.

    Halios Hotel Halong là lựa chọn lý tưởng khi du khách đến với Hòn Gai, đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với đầy đủ các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế như: nhà hàng, quán cafe, hồ bơi ngoài trời, quán bar, sảnh khách chung,....

    Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, ấm cúng, có đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất và đồ dùng cá nhân cho khách.

    Tại khách sạn có chỗ để xe, dịch vụ giặt ủi và bữa sáng hoàn toàn miễn phí.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ 24/24.

    Hy vọng với khách sạn tốt nhất tại Quảng Ninh mà chúng tôi vừa giới thiệu có thể giúp bạn lựa chọn được nơi lưu trú tuyệt vời nhất. Chúc bạn có thời gian vui chơi và nghỉ ngơi đáng nhớ.











    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ