blPhoto

Đến Hải Dương bạn nên lựa chọn phương tiện du lịch nào?

Đến Hải Dương bạn nên lựa chọn phương tiện du lịch nào?

Đến Hải Dương bạn nên lựa chọn phương tiện du lịch nào?

    Hải Dương được biết tới là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, có nền tảng lịch sử lâu đời với vô số những di tích đi cùng năm tháng, du lịch Hải Dương ngày nay đã rất thuận tiện bởi hệ thống giao thông phát triển, cùng các dịch vụ vận tải. Hãy tham khảo 1 số phương tiện khi du lịch Hải Dương nhé.

    Đi du lịch Hải Dương nên chọn phương tiện nào

    Phương tiện di chuyển đến Hải Dương


    Xe khách

    Xe khách Hải Dương

    Có thể nói phương tiện xe khách khi du lịch Hải Dương là phương tiện phổ biến và được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt với du khách ở các tỉnh lân cận như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hải Phòng…. luôn có chuyến xe liên tỉnh nên rất thuận tiện.

    Tùy khoảng cách từ nơi xuất phát đến Hải Dương mà mức giá vé xe khách khác nhau nhưng cũng chỉ dao động: 60.000-150.000đ/ vé. Điều này càng khiến cho phương tiện này được lựa chọn nhiều nhất.


    Máy bay:

    Đi máy bay đến Hải Dương như thế nào cho thuận tiện

    Nếu du khách đến từ các tỉnh miền Nam thì quãng đường đến với Hải Dương khá xa. Chính vì thế phương tiện máy bay sẽ là lưạ chọn phù hợp nhất, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển vừa đảm bảo được sức khỏe cho chuyến đi của mình.

    Vì Hải Dương chưa có sân bay nên du khách có thể đi máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài. Từ sân bay Nội Bài, bắt xe khách hoặc taxi về Hải Dương với quãng đường khoảng 80km.

    Hiện nay vé máy bay cũng khá rẻ nên nếu đã có kế hoạch du lịch Hải Dương thì du khách có thể đặt vé sớm để có vé siêu rẻ - tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. 


    Xe bus:

    Xe Bus Hải Dương

    Lộ trình bến xe Gia Lâm – bến xe Hải Dương, xe bus 202 có thời gian hoạt động từ 5h00 – 19h00, giá vé: 25.000đ/HK/lượt, giãn cách chuyến: 15 phút/chuyến. Sẽ rất tiết kiệm cho du khách từ Hà Nội về Hải Dương.

    Lộ trình xe bus tuyến 202 tại Hà Nội:

    Lộ trình lượt đi: BX Gia Lâm – Ngô Gia Khảm – Ngọc Lâm – Nguyễn Văn Cừ – Cầu Chui – Nguyễn Văn Linh – Như Quỳnh – Bần – Phố Nối – Quán Gỏi – ngã ba Hoàng Long – ngã tư Máy Sứ – Lê Thanh Nghị – Thống Nhất – Bạch Đằng – Trần Hưng Đạo – Hồng Quang – BX Hải Dương.

    Lộ trình lượt về: BX Hải Dương – Hồng Quang – Trần Hưng Đạo – Bạch Đằng – Thống Nhất – Lê Thanh Nghị – ngã tư Máy Sứ – ngã ba Hoàng Long – Quán gỏi – Phố Nối – Bần – Như Quỳnh – Nguyễn Văn Linh – Cầu Chui – Nguyễn Văn Cừ – Ngô Gia Khảm – BX Gia Lâm.


    Xe máy:

    Cách Hà Nội khoảng 55km về phía đông, quãng đường di chuyển cũng không quá xa, giao thông cũng khá thuận lợi khi có các tuyến quốc lộ chạy qua. Do đó lựa chọn phương tiện xe máy cũng khá hợp lý với du khách, đặc biệt là du khách yêu thích xê dịch.

    Di chuyển đến Hải Dương bằng xe máy du khách chỉ cần chạy theo quốc lộ 5 là sẽ đến Hải Dương và khi đi xe máy sẽ thuận tiện hơn cho du khách khi thăm quan các địa điểm nổi tiếng ở Hải Dương mà không bị gò bó về thời gian cũng như đi gì để đến các địa điểm khác.


    Phương tiện di chuyển tại Hải Dương

    Như đã chia sẻ ở trên khi di chuyển đến Hải Dương bằng xe máy, du khách sẽ không cần lo “phương tiện nào đến các điểm du lịch ở Hải Dương”. Với những phương tiện khác thì du khách có thể tham khảo 1 số lựa chọn sau:


    Thuê xe máy:

    Đi xe máy du lịch Hải Dương

    Đây là lựa chọn tốt nhất khi di chuyển giữa các điểm tham quan ở Hải Dương vì không bị gò bó thời gian, di chuyển trên mọi địa hình và đặc biệt là tiết kiệm khá nhiều chi phí.

    Với giá thuê xe máy ở Hải Dương: 80.000/xe số/ngày hoặc 100.000 – 120.000/ xe tay ga/ ngày. Bạn có thể tham khảo 1 số địa chỉ sau:

    - Cho thuê xe máy Thanh Bình: Địa chỉ: 139 Ngô Quyền, Thành phố Hải Dương, Hải Dương; Điện thoại: 0320 6251391

    - Cho thuê xe máy Nam Cường: Địa chỉ: Số 10 đại lộ 30-10, Tp Hải Dương, Hải Dương; Điện thoại : 0320 3894888

    - Cho thuê xe máy Thanh Đông: Địa chỉ : Km1, Nguyễn Lương Bằng, Tp Hải Dương, Hải Dương; Điện thoại : 0320 3891450


    Đi taxi:

    Đi taxi Hải Dương

    Nếu du khách đi theo nhóm từ 4-7 người thì taxi cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý. Đi xe taxi bạn không còn lo lắng nhiều về đường đi nếu không biết lộ trình, cũng không cần lo lắng nhiều về thời tiết. Tuy nhiên đi taxi hết các địa điểm du lịch ở Hải Dương cũng tốn 1 khoản chi phí khá nhiều và taxi du khách nên đặt trước để không phải đợi quá lâu.

    Cũng như các hãng taxi thông thường. Giá mở cửa là 12.000/km và những km sau thì 10.000/km. Du khách có thể tham khảo 1 số hãng xe sau:

    - Taxi Thành Đông – Hải Dương: 0220.3.836.836; 0220.3.837.837

    - Taxi Hoàng Minh – Hải Dương: 0220.3.835.835

    - Taxi Hồng Hải – Hải Dương: 0220.6.26.26.26; 0220.3.789.789


    Nếu du lịch Hải Dương mà chưa biết nên đi phương tiện nào thì hãy “bỏ túi” ngay những chia sẻ ở trên nhé. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp du khách có lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất để chuyến đi được suôn sẻ và trọn vẹn.

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ