blPhoto

Đi du lịch Lào Cai nên sử dụng loại phương tiện nào?

Đi du lịch Lào Cai nên sử dụng loại phương tiện nào?

Đi du lịch Lào Cai nên sử dụng loại phương tiện nào?

18/09/2021

    Lào Cai là địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn du khách nhiều nơi ghé thăm. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại phương tiện phổ biến để đi du lịch Lào Cai, phù hợp với mọi du khách gần xa, nhằm mang đến một chuyến đi an toàn và thú vị.

    Đi bằng xe khách

    Xe khách là một trong những phương tiện công cộng lý tưởng để đi du lịch Lào Cai. Đi bằng loại phương tiện này bạn không phải lái xe nên có thể thoải mái ngắm cảnh hay nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển, đảm bảo sức khỏe cho cả hành trình.

    Hiện nay, chất lượng phục vụ trên xe khách rất tốt, có đầy đủ giường nằm, điều hòa nóng lạnh phù hợp với tất cả các mùa trong năm, tivi, nước uống, lái xe và phụ xe thì rất nhiệt tình và mến khách.

    Nếu di chuyển từ Hà Nội thì bạn có thể ra bến xe Mỹ Đình để bắt xe, lượng xe đi Lào Cai ở đây rất lớn, giá vé thì phải chăng dao động từ 250.000 đồng.

    Nhược điểm nhỏ của xe khách đó chính là thời gian di chuyển khá lâu do tình trạng bắt, trả khách dọc đường.


    Đi bằng tàu hỏa

    Để chuyến đi của mình thêm phần thú vị bạn hãy thử di chuyển bằng tàu hỏa đến Lào Cai nhé! Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ. Tàu hỏa là phương tiện có tuyến đường riêng nên rất an toàn, ít xảy ra va chạm, di chuyển nhanh do không bị tắc đường hay phải chờ đèn tín hiệu.

    Lịch trình cố định, đúng giờ luôn là ưu điểm hàng đầu của tàu hỏa.

    Đi bằng tàu hỏa bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí do giá tàu khá rẻ, giá vé dao động từ 160.000 đồng tùy thuộc vào hạng toa bạn chọn.

    Không gian của tàu hỏa khá thoáng và thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể mang theo nhiều hành lý khi di chuyển bằng loại phương tiện này.

    Lịch trình cố định, đúng giờ luôn là ưu điểm hàng đầu của tàu hỏa.


    Phượt bằng xe máy

    Du lịch Lào Cai ngoài sử dụng các loại phương tiện công cộng thì du khách có thể di chuyển bằng các loại phương tiện cá nhân. Một trong số những loại phương tiện cá nhân được yêu thích nhất phải kể đến xe máy. 

    Di chuyển bằng xe máy giúp chúng ta thoải mái ngắm cảnh xung quanh, chinh phục những cung đường hay những con đèo quanh co, hiểm trở, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

    Đi bằng xe máy bạn có thể chủ động được không gian và thời gian của chuyến hành trình khám phá Lào Cai của mình.

    Nếu xuất phát từ Hà Nội bạn có thể tham khảo tuyến đường Láng Hòa Lạc, sau đó rẻ vào quốc lộ 21 đi Sơn Tây, đến cầu Trung Hà thì lên cầu và đi tiếp đến cầu Phong Châu, Đoan Hùng, Phú Thọ, từ đó chạy dọc đường 70 là đến được Lào Cai.


    Sử dụng ô tô tự lái

    Khám phá Lào Cai bằng ô tô tự lái là một trải nghiệm thú vị, phù hợp với các chuyến đi gia đình hay nhóm bạn thân.

    Ô tô tự lái giúp bạn chủ động được mọi thứ trong chuyến hành trình của mình, thoải mái dừng chân tại các địa điểm đẹp trên đường.

    - Sử dụng loại phương tiện này ít bị tác động của môi trường và thời tiết như: khói bụi, mưa, nắng, ....

    - Thời gian di chuyển nhanh chóng, không gây mệt mỏi.

    Lưu ý khi sử dụng ô tô tự lái bạn nên chuẩn bị tiền để chi trả các khoản phí cầu đường phát sinh trong quá trình di chuyển và chủ động tìm chỗ để xe khi dừng chân bởi không phải quán ăn hay nhà nghỉ nào cũng có nơi để xe.


    Thuê xe du lịch

    Ngày nay dịch vụ cho thuê xe du lịch ngày càng nhiều và phát triển mạnh mẽ, giúp những chuyến đi trở nên dễ dàng hơn. Vậy tại sao bạn không thử sử dụng loại hình di chuyển này cho chuyến du lịch Lào Cai sắp tới của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đi bằng xe thuê du lịch có gì hay ho nhé!

    Khi sử dụng xe thuê du lịch, chuyến đi của bạn sẽ được chủ động hơn so với các loại phương tiện công cộng khác.

    Bạn có thể thuê nhiều loại xe to, nhỏ khác nhau để phù hợp với lượng người trong chuyến đi.

    Đảm bảo sự riêng tư, bởi vì trên xe chỉ có người quen trong cùng một đoàn.

    Tuy nhiên, nhược điểm của thuê xe du lịch là bạn phải làm hợp đồng khá phức tạp với bên cho thuê. 

    Hy vọng với những phương tiện hướng dẫn du lịch vừa chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại phương tiện phù hợp với chuyến du lịch Lào Cai của mình. Chúc bạn có chuyến đi an toàn.


    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ