blPhoto

Phương tiện thích hợp để đi du lịch Yên Bái

Phương tiện thích hợp để đi du lịch Yên Bái

Phương tiện thích hợp để đi du lịch Yên Bái

    Yên Bái là tỉnh có du lịch rất phát triển với hệ thống giao thông thuận lợi nên du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện để di chuyển sao cho phù hợp với nhu cầu đi lại của mình. Nếu bạn vẫn chưa có sự lựa chọn nào cho mình thì hãy tham khảo một số loại phương tiện thích hợp để đi du lịch Yên Bái sau đây.

    Đi du lịch Yên Bái nên chọn phương tiện nào phù hợp

    Đi bằng máy bay

    Nếu điểm xuất phát của bạn là các tỉnh phía nam như Hồ Chí Minh , Đà Nẵng ...vv thì máy bay chính là sự lựa chọn lý tưởng. Di chuyển bằng loại phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và tránh mệt mỏi vì phải di chuyển nhiều ngày.

    Yên Bái là tỉnh khá gần Hà Nội nên bạn có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài, sau đó sử dụng một số loại phương tiện như: xe taxi, xe khách, ... để đến địa điểm bạn mong muốn.

    Đi bằng máy bay mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng phục vụ được đánh giá là tốt nhất so với các loại phương tiện công cộng khác.

    Vì không có máy bay đi thẳng Yên Bái nên bạn lưu ý nên chọn những chuyến bay sớm để thuận tiện cho việc bắt xe di chuyển và đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình nhé!


    Xe khách

    Xe khách phương tiện tiện lợi để tới Yên Bái

    Xe khách là loại phương tiện phổ biến khi đi du lịch Yên Bái, phù hợp với mọi du khách gần xa.

    Hiện nay, chất lượng xe khách rất tốt, có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa 2 chiều, giường nằm, tivi, nước uống,... mang lại sự thoải mái cho những chuyến đi. Với số lượng xe khách nhiều như hiện nay thì tình trạng ép khách, nhồi nhét hầu như không còn xảy ra.

    Đi xe khách bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi hay ngắm cảnh mà không phải bận tâm về vấn đề lái xe như phương tiện cá nhân.

    Giá vé xe khách rất rẻ. Nếu di chuyển từ Hà Nội bạn chỉ mất khoảng từ 120.000 đồng.

    Nhà xe đi tuyến Hà Nội – Yên Bái:

    Tuấn Nhung: 0936.160.036

    Hưng Thành: 1900.636.512

    VietBus: 0436.272.727


    Phượt bằng xe máy

    Khám phá Yên Bái với xe máy

    Xe máy là phương tiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khám phá mảnh đất Yên Bái xinh đẹp. Đây được xem là phương tiện lí tưởng cho những ai thích đi phượt, đam mê những cung đường quanh co.

    Ưu điểm lớn nhất khi di chuyển bằng phương tiện này đó chính là bạn có thể chủ động được lịch trình của chuyến đi, có thể dừng chân ở bất kì địa điểm nào trên đường.

    Tiết kiệm tối đa chi phí so với các loại phương tiện khác.

    Tuy nhiên, di chuyển bằng xe máy chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết nên bạn nhớ xem kĩ dự báo thời tiết trước khi xuất phát nhé!


    Đi bằng xe ô tô tự lái

    Đi xe ô tô tự lái khám phá Yên Bái

    Ngoài xe máy thì ô tô tự lái cũng là phương tiện cá nhân rất phù hợp để đi du lịch Yên Bái với rất nhiều ưu điểm và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

    Cũng như những loại phương tiện cá nhân khác, ô tô tự lái giúp bạn chủ động được thời gian, địa điểm của chuyến hành trình.

    Di chuyển bằng ô tô tự lái khá an toàn, ít bị tác động của môi trường.

    Thời gian di chuyển nhanh chóng, đi từ Hà Nội đến Yên Bái chỉ khoảng 2h30p.

    Mang được khá nhiều hành lí phục vụ cho chuyến đi của mình.

    Các loại phương tiện di chuyển trong tỉnh Yên Bái


    Nếu bạn chưa có phương tiện cá nhân để di chuyển trong thời gian lưu trú tại Yên Bái thì hãy tham khảo một số loại phương tiện sau đây nhé: 

    Taxi: Đây luôn là phương tiện hàng đầu được du khách lựa chọn để di chuyển đến các điểm du lịch bởi độ an toàn và tính tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng gọi một chiếc xe taxi tại Yên Bái. Ưu điểm của nó là có thể chở một lúc nhiều người, an toàn, dù mưa nắng vẫn không ảnh hưởng.

    Xe ôm: Nếu bạn là người thích không gian thoáng đãng thì xe ôm sẽ là phương tiện rất phù hợp đấy. Đi bằng xe ôm sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, tuy nhiên nó sẽ không phù hợp với những ngày thời tiết xấu. Ngoài ra, bạn nên làm giá trước khi xuất phát để tránh bị chặt chém nhé.

    Thuê xe: Hiện nay, nhiều nhà nghỉ ở Yên Bái đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe di chuyển, có cả xe đạp, xe máy và xe ô tô nên bạn có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp với mình, giá cả thì cực phải chăng. Tuy nhiên, lại khá khó khăn khi di chuyển bởi hầu hết các du khách khi đến đây đều không thông thạo giao thông tại Yên Bái, thậm chí bạn có thể bị đi lạc nữa.

    Vừa rồi hướng dẫn du lịch đã gửi đến bạn một số loại phương tiện tốt nhất để đi du lịch Yên Bái. Hy vọng bạn có chuyến đi an toàn và thú vị. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ