blPhoto

Tổng hợp khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá hạt dẻ tại Bình Phước

 Tổng hợp khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá hạt dẻ tại Bình Phước

Tổng hợp khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá hạt dẻ tại Bình Phước

28/09/2021

    Ai đã đến du lịch Bình Phước rồi khi ra về không khỏi ngẩn ngơ nuối tiếc. Tiếc vì không ở lại lâu hơn với Thác Đứng hùng vĩ, Sóc Bom Bo thú vị, độc đáo, Trảng cỏ Bù Lạch thơ mộng hay Lâm viên Mỹ Lệ. Đặc biệt giá khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở đây cũng “hạt dẻ” không kém.

    Khám phá những chốn nghỉ chân tuyệt đẹp tại Bình Phước

    Nhà nghỉ Minh Hiếu

    Nhà nghì cao cấp Minh Hiếu

    Nhà nghỉ Minh Hiếu là địa điểm lưu trú được các du khách đánh giá cao. Ở đây có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh việc cung cấp máy lạnh tạo không gian thoáng mát miễn phí, wifi tốc độ ổn định ai cũng có thể dùng thoải mái mà không trả thêm bất cứ khoản phí nào. Với chỉ 2 tầng nhưng nhà nghỉ có nhiều loại phòng với số lượng người khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Từ phòng đơn đến phòng nhiều người như phòng đôi, phòng số lượng ba người, thậm chí cả phòng VIP. Điểm cộng và được yêu thích nhất là tất cả các phòng đều có cửa sổ mát mẻ, đưa luồng gió tự nhiên từ bên ngoài và ngắm thành phố tuyệt đẹp. Ngoài ra, bên cạnh Minh Hiếu Motel còn có các quán cà phê, nước uống giải khát, các nhà hàng sang trọng. Bạn không cần đi đâu xa, chỉ cần ra khỏi nhà nghỉ đã có thể dùng bữa được ngay rồi.

    Vị trí: Nằm tại số 303 đường Nguyễn Du, tổ 1, khu phố Phú Xuân, P. Phú Thuận, thị xã Bình Long, Bình Phước

    Giá dịch vụ phòng: Khoảng từ 210.000 đồng/ đêm trở lên

    Số điện thoại: 097.356.6379 

     

    Khách sạn Phương Trang

    Khách sạn Phương trang nằm trong danh sách những khách sạn có giá rẻ nhưng chất lượng tại Bình Phước mà bạn nên đến nếu có dịp du hí tại đây. Với số phòng lên đến 14 cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung, khách sạn đã ghi điểm cộng đầu tiên trong tâm trí du khách. Không chỉ vậy, tiện nghi đầy đủ, có chuẩn bị cả nệm Kymdan cao cấp, thái độ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên phục vụ cho thấy sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm như thế nào.

    Khách sạn này đa dạng hóa các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn dành cho 4 người, 2 người, 1 người và phòng phân khúc cao cấp 4 người, 2 người hay giường 3 người. Các phòng này lại có giá thành không cách biệt nhau là bao nhiêu.

    Vị trí:

    Khách sạn có 2 cơ sở, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân:

    Cơ sở Nơ Trang Long:  Nằm tại Số 22 A, đường Nơ Trang Long, P. Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Cơ sở Quốc Lộ 14: Nằm tại Số 18 Quốc lộ 14 Phú Thanh,P. Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

    Giá dịch vụ phòng: Nằm trong khoảng 240.000 đồng/ phòng – 280.000 đồng/phòng

    Số điện thoại: 0271.3886.939


    Nhà nghỉ Như Quỳnh

    Phòng ngủ tại nhà nghỉ như Quỳnh

    Với địa trí đắc địa nằm tại trung tâm thị xã Phước Long, nhà nghỉ này là lựa chọn của nhiều du khách khi đến với tỉnh Bình Phước. Xung quanh nhà nghỉ có nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng hay quán ăn uống nên tiện lợi cho việc di chuyển. Đặc biệt, trong ngày, bất kể giờ nào cũng có nhân viên trực ca, nhân viên dọn phòng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Thái độ phục vụ nhân viên tốt, sẵn sàng trả lời thắc mắc cũng như giúp đỡ du khách đang gặp khó khăn khi muốn tìm phương tiện tại địa phương hay các vấn đề khác.

    Phòng của nhà nghỉ Như Quỳnh được chia làm 3 loại: phòng dành cho 6 người, 4 người và loại phòng 2 người. Trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu người dùng, có chỗ để xe không tốn phí, không cần đặt phòng trước hay qua online. Bạn không lo tình trạng đến nơi hết phòng, nhưng để đảm bảo nếu đến trong các ngày lễ lớn thì đặt trước để an tâm hơn nhé!

    Vị trí: Nằm tại Khu phố 1, P. Phước Bình, Phước Long, Bình Phước

    Giá dịch vụ phòng: 160.000 đồng/ đêm trở lên

    Số điện thoại: 094.222.1222


    Nhà nghỉ Quỳnh Anh

    Nhà nghỉ Quỳnh Anh

    Nếu bạn nào muốn hòa mình trong không gian có thiết kế gần gũi với thiên nhiên thì Quỳnh Anh chính là nhà nghỉ bạn nên tham khảo đấy. Thiết kế toàn bộ kiến trúc ở đây theo phong cách rộng mở, thoáng mát, có cây cối ngay lối đi vào cũng như bàn ghế, khoảng sân vườn yên tĩnh. Bạn có thể thư giãn, nhìn ngắm khung cảnh nhẹ nhàng ở đây mỗi buổi tối, bao căng thẳng, mệt mỏi cũng có thể vơi đi ít nhiều.

    Đặc biệt, bạn nào muốn du lịch cùng chó, mèo hoặc thú cưng khác thì đây chính là nơi lý tưởng mà không tưởng. Bạn không cần phải trả thêm khoản phụ phí nào thêm cả, lại có khoảng không gian cho “boss” yêu đi dạo nữa. Nhà nghỉ có các phòng từ phòng giá rẻ dành cho giường đôi cho đến phòng cho số lượng lớn như 4 người hoặc gia đình. Các du khách nước ngoài cũng an tâm hơn bởi lễ tân nói thành thạo cả ngôn ngữ Anh.

    Vị trí: Nằm tại đường Hồ Long Thủy, Thác Mơ, Phước Long, Bình Phước

    Giá dịch vụ phòng: Từ 100.000 đồng/ đêm – 300.000 đồng/đêm

    Số điện thoại: 0271.3718.678


    Mai vàng Guest House  

    Mai vàng Guest House tại Bình Phước

    Những du khách đến đây đều hài lòng bởi nhà nghỉ giá rẻ nhưng chất lượng đẳng cấp tương đương khách sạn 4, 5 sao. Ngoài những tiện nghi như máy lạnh, tủ lạnh, phòng ốc rộng rãi đến 50 mét vuông, nhà nghỉ còn có các dịch vụ khác như spa, massage, tổ chức vui chơi tại công viên, tennis hay câu cá vô cùng đa dạng, phong phú.

    Không chỉ vậy, hai nhà hàng Cây Trâm và nhà hàng Mỹ Lệ nằm ngay trong khuôn viên giúp du khách có thể thưởng thức món ngon châu Á cũng như hải sản tươi ngon mà không cần phải di chuyển đi đâu. Mai Vàng Guesthouse còn tinh tế đến mức thiết kế riêng một khu hút thuốc để đảm bảo sức khỏe cho những người xung quanh, có thiết kế lối đi dành cho người di chuyển bằng xe lăn.

    Vị trí: Nằm tại 015/6 Phuong Long Thuỷ (đường kế bên bến xe phước long), P. Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

    Giá dịch vụ phòng: Chỉ nằm trong khoảng 140.000 đồng/ đêm – 160.000 đồng/đêm

    Số điện thoại: 0986222114


    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ