blPhoto

Thái và Ngọc thử tiêu 15.000.000 VND/ngày ở Bà Nà Hill để ngắm trọn vẻ đẹp tiên cảnh và cái kết!

  • Trang chủ
  • Đà Nẵng
  • Thái và Ngọc thử tiêu 15.000.000 VND/ngày ở Bà Nà Hill để ngắm trọn vẻ đẹp tiên cảnh và cái kết!
Thái và Ngọc thử tiêu 15.000.000 VND/ngày ở Bà Nà Hill để ngắm trọn vẻ đẹp tiên cảnh và cái kết!

Thái và Ngọc thử tiêu 15.000.000 VND/ngày ở Bà Nà Hill để ngắm trọn vẻ đẹp tiên cảnh và cái kết!

11/04/2024

    Bà Nà Hill

    Thái và Ngọc thử tiêu 15.000.000 VND/ngày ở Bà Nà Hill để ngắm trọn vẻ đẹp tiên cảnh và cái kết!

    Bà Nà Hill nằm cách trung tâm Đà Nẵng cỡ 30km. Thông thường khách đi tour hoặc đi taxi đến đây. Bọn mình đặt trọn gói cả đưa và đón 500k (sđt ở phần mô tả của video trên YouTube). Anh taxi sẽ đưa nhà mình đi và đón vào ngày hôm sau. Điểm trả sẽ là sân bay hoặc bến tàu để di chuyển ra Huế, tuỳ thoả thuận.

    Về phòng ốc thì nhà mình liên hệ với tổng đài của Sun Group để đặt phòng. Giá phòng lúc nhà mình đặt là 3 triệu cho phòng thường và 5 triệu cho phòng vip hơn. Giá này bao gồm cả vé lên cáp treo, bữa sáng và một bữa trưa.

    Phòng ở làng Pháp

    Phòng ở làng Pháp thì nằm trên đỉnh của Bà Nà nên các bạn cần đi qua 2 tuyến cáp 1 dây theo chuẩn công nghệ của Áo. Thời gian di chuyển cho tuyến cáp là 15 phút với tốc độ 6m/giây.

    – Đây là tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới với tổng chiều dài là 5.042m.

    – Tuyến cáp có cao độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới với khoảng cách là 1.292m.

    – Là tuyến cáp treo có độ chênh cao giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới với khoảng cách 1.369 m.

    Báo giá vé Bà Nà Hills đối với khách ngoại tỉnh và quốc tế

    Vé người lớn: 750.000 VND/lượt 

    Vé trẻ em: 600.000 VND/lượt (cao 1m – 1m4) 

    Vé em bé: Miễn phí (dưới 1m)


    Phòng thường tại khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills được xây theo kiến trúc của Pháp nên phòng nhỏ nhắn xinh xắn và ấm cúng, còn được chào đón bằng đĩa hoa quả thơm ngon nữa!

    Mercure Danang French Village Bana Hills

    Còn đây là phòng 5 triệu. Phòng này thì rộng hơn, có ban công rộng rãi, có thể ngắm cảnh và có bàn ngồi thư giãn luôn.

    Vào ban ngày, các bạn có thể tận dụng thời gian để tham quan, cũng như thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật cùng với dòng du khách ở khắp nơi đổ về.

    Có rất nhiều hoạt động thú vị ở đây, nhà mình thì thích nhất những khu trò chơi. Bố mẹ mình thì chơi xe trượt, những đường trượt uốn vòng tròn. Cảnh bố mẹ ngồi cạnh nhau cùng nhau vui chơi, cười đùa nhìn thôi mình cũng thấy vui rồi! Có lẽ hạnh phúc chỉ đơn giản là như vậy nhỉ. Chưa hết, nhà mình còn chơi các trò chơi mạo hiểm và xe đụng nữa. Nói ra thì dài lắm nên các bạn cứ lên đây và trải nghiệm nhé!

    Trải nghiệm đặc quyền khi nghỉ qua đêm ở đây

    Đầu tiên là buổi chiều sẽ có bể bơi nước nóng trong nhà cực kì thư giãn. Lúc nhà mình ở đây thì không có nhiều khách du lịch sử dụng dịch vụ này nên cả nhà có riêng cả cái bể bơi nước nóng tha hồ đùa nghịch vui vẻ, bọn mình thực sự biết ơn giây phút này. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cả nhà được vui chơi cùng nhau, xoá tan mọi khoảng cách, lo âu!

    Ngụp lặn cả 2 tiếng ở đây thì đến phần đặc sản thứ 2. Đó là bữa tối kiểu Việt nhưng giá nước ngoài (bát phở 260k, bát canh tôm gần 300k). Chất lượng thì cũng ok. Ở đây có một nhà hàng thôi nên cũng ăn vậy chứ biết sao. Vào ngày đông khách sẽ có mở buffet 300k/người. Nhà mình ăn bữa tối hết gần 2 triệu cho 6 người. Hơi chát!

    Ăn xong thì các bạn sẽ được ngắm một thành phố kiểu Pháp trong sương mù mờ ảo, cũng rất tuyệt nếu được dạo bộ cùng người thương ở đây. Các bố người thì mỏi chân, người thì đau bụng nên chỉ có mình và hai mẹ lượn lờ buổi tối ở đây.

    Bana Hills

    Hoạt động đáng tiền tiếp theo đó là độc chiếm Cầu Vàng, cây cầu được đạo nhái nhiều nhất thế giới! Khi khách nghỉ qua đêm ở đây thì sẽ có cáp từ 6h sáng để xuống khu bên dưới chụp ảnh, còn khách ngoài thì phải chờ đến 8h sáng mới có thể lên đây chụp ảnh nên quang cảnh lúc nhà mình ở đây rất vắng. Buổi sáng sớm lại còn có biển mây nữa. Quá là tuyệt vời luôn!

    Buổi sáng thì có buffet nữa, nên nhà mình quay chụp ở Cầu Vàng xong mới lên ăn sáng và trả phòng. Xong còn nhìn ngắm chán chê các hoạt động rồi mới về cơ. Sau đấy nhà mình Đi Huế!

    Bài hơi dài rồi. Bài sau Thái và Ngọc sẽ lại chia sẻ tiếp về các lựa chọn đi trung tâm Đà Nẵng và các địa điểm chơi ở đây nhé!

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0985636xxx

    Hoặc để lại thông tin
    Thái và Ngọc sẽ email lại cho bạn

    banner

    Các tour phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ